Hyundai Santafe 2012

Chỉnh sửa lúc: 22/01/2013

Ra mắt thị trường Việt Nam vào khoảng năm 2001, Hyundai SantaFe dần chứng tỏ được chất lượng và có được chổ đứng khá vững chắc trên thị trường ô tô Việt Nam, nhất là trong phân khúc xe SUV 7 chỗ đa dụng.

SantaFe là chiếc SUV ấn tượng tiêu biểu cho câu nói "đáng đồng tiền bát gạo". Với mức giá khoảng hơn 1 tỷ đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc xe 7 chổ tiện nghi, bền bỉ và thoải mái trên hành trình dài. Tất cả các chuyên gia đều ấn tượng với hiệu suất mà động cơ dầu dung tích 2.2 lít của nó mang lại. Hàng ghế sau cùng không được rộng rãi, nhưng giống như hầu hết các chiếc SUV 7 chỗ khác, đó thường là chỗ dành cho trẻ em nên điều này cũng không quá quan trọng.

Nhược điểm lớn nhất của SantaFe chính là thương hiệu Huyndai và cái mác "xe Hàn" nên xe không giữ giá khi bán lại. Ngoài ra, Santafe còn không được đánh giá cao ở dòng 4x4, vì hệ thống treo của xe không thích hợp cho những cung đường xấu nên khả năng Offroad của nó là khá hạn chế. Nhưng ngược lại, khả năng vận hành êm ái và cảm giác lái thú vị của nó được nhiều người dùng đánh giá cao và đó cũng là lý do khiến họ phải cân nhắc sự lựa chọn của mình.

Loại xe mà chúng tôi dùng để đánh giá là phiên bản Hyundai Santafe CRDi 2.2L 4W 2012. Đây là phiên bản phổ biến nhất của Santafe tại thị trường Việt Nam với máy dầu 2.2L, hộp số tự động 6 cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất