Isuzu 3S I-TRUCKS Tây Bắc Sài Gòn - Hồ Chí Minh: Giới thiệu đại lý, chỉ đường, hình ảnh chi tiết, giá và khuyến mãi các dòng xe Isuzu

Chuyên đề: Showroom ô tô
Chỉnh sửa lúc: 22/09/2022

Isuzu Tây Bắc Sài Gòn được thành lập vào tháng 7 năm 2018, tọa lạc tại Quốc lộ 22, xã Xuân Thới, huyện Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh. Showroom rộng 7.000 m2, đạt tiêu chuẩn đại lý 3S mới nhất của Isuzu Việt Nam (Sales, Service, Spare Parts).

Công ty Cổ phần Ô tô Tây Bắc Sài Gòn là thành viên của SAVICO (Công ty Cổ phần dịch vụ tổng hợp Sài Gòn), là công ty hàng đầu với hơn 34 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp ô tô tại Việt Nam. SAVICO là đại lý chính thức của các hãng xe nước ngoài nổi tiếng như Toyota, Ford, Honda, Hyundai, Suzuki, Volvo,...

Isuzu Tây Bắc Sài Gòn cung cấp 2 dòng xe Isuzu D-Max và Isuzu M-UX Isuzu Tây Bắc Sài Gòn cung cấp 2 dòng xe Isuzu D-Max và Isuzu M-UX

Isuzu Tây Bắc luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu bằng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Isuzu Tây Bắc Sài Gòn tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo theo tiêu chuẩn riêng của Isuzu. Cơ sở vật chất, phụ tùng tại đại lý được đầu tư kỹ lưỡng, kết hợp với dịch vụ sửa xe di động luôn sẵn sàng để phục vụ khách hàng.

Thông tin liên hệ Isuzu Tây Bắc Sài Gòn 

Địa chỉ: 43/7A Ấp Xuân Thới Đông 2, Xuân Thới Đông, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ làm việc:

 * Thứ 2 - Chủ nhật: 8:00 - 17:00

Đường đi đến Isuzu Tây Bắc Sài Gòn

Link Google Map chỉ đường tại đây

Hướng dẫn di chuyển bằng Google Map:

Bước 1: Bấm vào link chỉ đường phía trên.

Bước 2: Bản đồ sẽ xuất hiện đầu tiên, bấm vào Chỉ đường.

Bước 3: Lựa chọn điểm xuất phát, phương tiện di chuyển (có thể giữ nguyên vị trí mà Google Map đã định vị) và chọn con đường được đề xuất.

Bước 4: Bấm Bắt đầu để di chuyển đến showroom.

Hình ảnh Isuzu Tây Bắc Sài Gòn

Khu vực trưng bày mẫu xe bán tải tại Isuzu MU-X Khu vực trưng bày mẫu xe bán tải tại Isuzu MU-X
Một góc khác trưng bày mẫu xe Isuzu D-MAX 2022 Một góc khác trưng bày mẫu xe Isuzu D-MAX 2022
Đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm của Isuzu Tây Bắc Sài Gòn Đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm của Isuzu Tây Bắc Sài Gòn

Giá và Khuyến mãi các dòng xe tại Isuzu Tây Bắc Sài Gòn

Isuzu D-Max

Isuzu D-Max hiện đang có 3 phiên bản tại Isuzu Tây Bắc Sài Gòn, gồm Isuzu D-Max Type Z, ISUZU D-MAX PRESTIGE 1.9 MT 4x2, ISUZU D-MAX PRESTIGE 1.9 4x2 AT. Giá bán của 2 phiên bản Prestige dao động từ 630 đến 650 triệu đồng, trong khi phiên bản Type Z cao cấp hơn có giá 850 triệu đồng.

Thiết kế ngoại thất của Isuzu D-Max được hãng xe thay đổi hiện đại và tinh tế hơn phiên bản cũ. Phần lưới tản nhiệt được mở rộng, mạ crom đem lại vẻ ngoài hầm hố, mạnh mẽ hơn bản hiện hành. Phiên bản D-Max mới được trang bị cụm đèn trước thanh mảnh, nối liền với lưới tản nhiệt, được vuốt nhẹ lên trên đầy sắc sảo. Đèn pha Bi-Led được đặt giữa đèn ban ngày chữ U đầy nổi bật, lạ mắt.

Thân xe được thêm thắt thêm những đường gân dập nổi góp phần cải thiện vẻ ngoài vuông vức so với thế hệ trước, cũng như tăng tính khí động học cho xe. Đuôi xe được trang bị cụm đèn hậu nằm dọc nhằm tăng tính thẩm mỹ cho khu vực. Thùng xe có kích thước lớn, thích hợp để vận chuyển nhiều hàng hóa cùng một lúc. Khách hàng có thể trang bị thêm nắp thùng để bảo vệ hàng hóa vào những ngày trời mưa.

Mẫu xe bán tải Isuzu D-Max với vẻ ngoài mạnh mẽ, cứng cáp Mẫu xe bán tải Isuzu D-Max với vẻ ngoài mạnh mẽ, cứng cáp

Isuzu muốn khách hàng có được trải nghiệm như khi ngồi trong một chiếc xe du lịch thay vì một chiếc bán tải, vậy nên hãng đã nâng cấp nội thất xe theo hướng sang trọng hơn. Không gian bên trong xe được cải thiện tương đối khi chiều dài trục cơ sở tăng thêm 30mm. Khu vực taplo được bọc da thay vì nhựa giả như bản tiền nhiệm, kết hợp với nhiều chi tiết viền crom cao cấp hơn. Trên bản Type Z cao cấp nhất, xe được trang bị ghế lái bọc da, chỉnh điện 8 hướng, hỗ trợ lưng của người lái. Trên 2 phiên bản còn lại, người dùng sẽ được trải nghiệm ghế lái chỉnh cơ 6 hướng phù hợp với giá bán.

Tiện nghi trên Isuzu D-Max hướng đến độ thực dụng cao, gồm màn hình cảm ứng 9 inch cho bản Type Z và 7 inch cho 2 phiên bản Prestige kết hợp với dàn âm thanh từ 4 - 8 loa, hứa hẹn mang lại cho người dùng những phút giây giải trí thú vị. Nổi bật hơn là tính năng điều khiển bằng giọng nói, hỗ trợ người lái tập trung hơn trong quá trình lái xe.

Giá xe Isuzu D-Max 2022 và khuyến mãi tháng 

Phiên bản Giá bán lẻ Khuyến mãi tháng
D-Max Prestige 1.9 MT 4×2 650,100,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
D-Max Prestige 1.9 AT 4×2 685,300,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
D-Max Hi-Lander 1.9 AT 4x2 781,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
D-Max Type Z 1.9 AT 4x4 880,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
D-Max UTZ 4x4 MT 665,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý

Isuzu MU-X

Tại showroom Tây Bắc Sài Gòn, Isuzu MU-X được nhập khẩu từ Thái Lan với 3 phiên bản MU-X Limited, B7 và Prestige, đa dạng màu sắc cho khách hàng lựa chọn với giá bán dao động từ 770 đến 990 triệu đồng. Các phiên bản trước của Isuzu MU-X không được lòng khách hàng Việt Nam nhưng phiên bản 2022 đã được nâng cấp đáng kể về ngoại hình và nội thất, hứa hẹn sẽ đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam.

Lưới tản nhiệt lớn kết hợp với thanh ngang sắc nhọn là đặc điểm phân biệt của các mẫu xe Isuzu, vậy nên chi tiết này đã được nhà sản xuất giữ lại và tinh chỉnh sao cho hầm hố và sắc sảo hơn. Cặp đèn chiếu sáng được nối liền với lưới tản nhiệt, sử dụng công nghệ Bi-LED Projector được đặt bên trong đèn chạy ban ngày có họa tiết mũi tên sắc nét. Đèn sương mù được đặt trong khe hút gió được di chuyển xuống sát phía dưới đầu xe.

Nội thất xe cũng được nâng cấp với thiết kế hệ đại, áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến hơn. Bề mặt taplo sử dụng chất liệu nhựa mềm thay vì nhựa cứng mang lại cảm giác mềm mại hơn cho không gian bên trong xe. Vô lăng 3 chấu được cải thiện với nhiều đường cong đẹp hơn, tích hợp nhiều phím chức năng. Phía sau là cụm đồng hồ đa thông tin có kích thước khá lớn, 4.2 inch, giúp người lái điều khiển xe dễ dàng hơn. Kích thước của xe được cải thiện nên không gian khoang cabin cũng được tăng lên đáng kể. Hành khách ngồi sau xe có thể thoải mái để chân mà không bị gò bó.

Isuzu M-UX kiểu dáng hiện đại có độ thực dụng cao Isuzu M-UX kiểu dáng hiện đại có độ thực dụng cao

Isuzu MU-X sử dụng động cơ Diesel tăng áp, đi kèm hộp số tự động 6 cấp cùng với tùy chọn hệ dẫn động cầu sau hoặc hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Các tính năng an toàn được trang bị đầy đủ cũng là điểm cộng cho Isuzu MU-X. Với giá bán dưới 1 tỉ, tất cả các phiên bản của xe đều được trang bị 6 túi khí, hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm, phương tiện cắt ngang, phanh khẩn cấp tự động,...

Giá xe Isuzu M-UX và khuyến mãi tháng 

Phiên bản Giá bán lẻ Khuyến mãi tháng
B7 1.9 MT 4x2 910,800,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
B7 Plus 1.9 AT 4x2 998,800,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Prestige 1.9 AT 4x2 1,150,600,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Premium 1.9 AT 4x4 1,250,700,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý

Xem thêm

Đánh giá Isuzu MU-X 2022: Thiết kế đẹp mắt, công nghệ an toàn đầy đủ

Xe tải và xe chuyên dụng Isuzu

Ngoài các 2 mẫu xe du lịch thì Isuzu còn nổi tiếng với các mẫu xe tải và xe chuyên dụng được nhiều gia đình và công ty lựa chọn. Các mẫu xe tải của Isuzu đều đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 4 nên cực kỳ bảo vệ môi trường, đồng thời cũng tiết kiệm nguyên liệu. Các mẫu xe tải và xe chuyên dụng của Isuzu đều được nhà sản xuất chú trọng đến thiết kế nội thất. Mặc dù không quá sang trọng, cao cấp nhưng nội thất xe được thiết kế và bố trí khoa học nhằm tạo sự thoải mái, giảm căng thẳng cho tài xế khi chạy xe đường dài.

Mẫu xe tải QKR QKR77FE4 1.4 tấn tại Isuzu Tây Bắc Sài Gòn Mẫu xe tải QKR QKR77FE4 1.4 tấn tại Isuzu Tây Bắc Sài Gòn

Xem thêm các showroom khác tại TP. Hồ Chí Minh:

Isuzu D Square An Lạc

Isuzu D Square Lộc Phát

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất

  • Blue

    Bài viết: 542

    Cách kiểm tra và bảo dưỡng hệ thống phanh

    06:16 AM 25/04/2024
    16908
    Việc kiểm tra, bảo dưỡng hệ thống phanh cần được thực hiện thường xuyên nhằm đảm bảo sự an toàn cho người cầm lái và những người xung quanh.
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    Thay dầu hộp số tự động: những điều cần lưu ý

    06:16 AM 25/04/2024
    114367
    Đa số những xe ô tô đời mới hiện nay đều được trang bị hộp số tự động. Hộp số tự động của xe ô tô có kết cấu khá phức tạp so với hộp số sàn. Khi cần bảo dưỡng, thay dầu cho hộp số tự động, cần các kỹ thuật viên am hiểu về bộ phận này và có chuyên môn cao để tránh những hư hại cho hộp số.
  • Widowmaker

    Bài viết: 107

    Những hư hỏng thường gặp trên hệ thống điều hòa ô tô

    06:12 AM 24/04/2024
    25759
    Hệ thống điều hòa có vai trò đặc biệt quan trọng, nhất là ở những thị trường có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm như Việt Nam. Những hư hỏng xảy ra với hệ thống này dù không gây hại đến quá trình vận hành xe nhưng lại ảnh hưởng trực tiếp đến độ thoải mái của hành khách.
  • Quang Thien

    Bài viết: 48

    Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn ắc quy cho xe

    06:11 AM 24/04/2024
    31542
    Khác với xe máy, ô tô hiện đại không sử dụng cần đạp để khởi động động cơ, do vậy vai trò của một bộ ắc quy tốt trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Trong bài viết này, DanhgiaXe sẽ mang đến cho độc giả những lưu ý cần thiết khi lựa chọn ắc quy cho chiếc xe của mình.
  • Widowmaker

    Bài viết: 107

    Phân biệt phụ tùng chính hãng, phụ tùng OEM và phụ tùng độ bên thứ ba

    08:39 AM 23/04/2024
    21030
    Một chiếc ô tô hiện đại được tạo nên bởi khoảng 40.000 chi tiết khác nhau. Do đó, hầu hết các nhà sản xuất ô tô lớn thường chỉ chịu trách nhiệm sản xuất vài bộ phận chính, còn lại đều đặt hàng sản xuất linh kiện từ các bên thứ hai.
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    Một số cách sử dụng và bảo dưỡng hệ thống phanh hiệu quả

    09:41 AM 22/04/2024
    43672
    Hệ thống phanh có tác dụng giảm tốc độ và dừng xe khi cần thiết để đảm bảo an toàn giao thông khi lưu thông trên đường. Chính vì vậy chúng ta cần sử dụng hệ thống này thật hiệu quả và nêm thường xuyên kiểm tra bảo dưỡng nhằm đảm bảo tình trạng hoạt động của chúng luôn tốt nhất.
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    Cách sử dụng ắc quy hợp lý và các dấu hiệu bất ổn của bình ắc quy

    09:42 AM 20/04/2024
    38638
    Ắc quy là một bộ phận rất quan trọng đối với xe ô tô. Nó cung cấp nguồn điện cho tất cả các hoạt động, hệ thống sử dụng điện áp trên xe. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ắc quy của các hãng khác nhau, vậy làm sao để lựa chọn được cho xe một bình ắc quy phù hợp và sử dụng chúng thế nào cho hợp lý, kéo dài tuổi thọ cho ắc quy?
  • Believe

    Bài viết: 2459

    Sai lầm thường gặp của tài xế Việt khi sử dụng điều hòa ô tô

    09:41 AM 20/04/2024
    52768
    Không dùng thường xuyên, không tắt điều hòa trước khi tắt máy, bật điều hòa ngay khi lên xe… là những sai lầm thường gặp của tài xế Việt khi sử dụng điều hòa ô tô.
  • Believe

    Bài viết: 2459

    Nguyên nhân khiến xe chết máy giữa đường, khó khởi động, đèn mờ

    09:26 AM 20/04/2024
    6044
    Xe gặp các hiện tượng như: Chết máy giữa đường, khó khởi động, đèn xe mờ… cho thấy hệ thống điện đang gặp vấn đề. Vậy cụ thể nguyên nhân của các hiện tượng này là do đâu?
  • Believe

    Bài viết: 2459

    Dấu hiệu nhận biết thước lái ô tô bị hỏng

    06:05 AM 19/04/2024
    28472
    Thước lái ô tô bị hỏng cần phải được phát hiện sớm và sửa chữa kịp thời để không làm ảnh hưởng các bộ phận khác trên xe hoặc dẫn tới nguy cơ gây tai nạn. Dưới đây là các dấu hiệu giúp các bác nhận biết thước lái đang gặp vấn đề, hãy cùng danhgiaXe tìm hiểu ngay!