Isuzu D Square An Lạc - Hồ Chí Minh: Giới thiệu đại lý, chỉ đường, hình ảnh chi tiết, giá và khuyến mãi các dòng xe Isuzu

Chuyên đề: Showroom ô tô
Chỉnh sửa lúc: 22/09/2022

Isuzu là công ty chuyên về sản xuất xe ô tô, xe tải và bán tải thuộc tập đoàn Motors Ltd của Nhật Bản. Được thành lập vào năm 1916, danh tiếng của Isuzu nhận được sự công nhận nhờ vào sản xuất các dòng xe tải. Xe tải của Isuzu được đánh giá cao về mặt chất lượng, đồng thời được bình chọn là hãng xe tải tốt nhất thị trường hiện nay.

Đại lý xe Isuzu D Square An Lạc là đại lý ủy quyền của Isuzu Việt Nam, thuộc Công ty Cơ Khí Giao Thông Vận Tải Sài Gòn (SAMCO). Showroom Isuzu An Lạc thuộc chuỗi đại lý đạt chuẩn 3S của Isuzu Việt Nam bao gồm phòng trưng bày, khu vực bảo dưỡng xe và cung cấp phụ tùng xe Isuzu chính hãng.

Isuzu với 20 năm làm việc tại Việt Nam sẽ đem lại cho khách hàng trải nghiệm mua xe tốt nhất. Tại Isuzu An Lạc, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề cao. Isuzu An Lạc cam kết cung cấp cho khách hàng những mẫu xe mới 100%, đảm bảo chính hãng cùng với dịch vụ bảo dưỡng và cung cấp phụ tùng chính hãng cho những khách hàng mua xe tại Isuzu An Lạc.

Isuzu D Square An Lạc cung cấp 2 dòng xe Isuzu D-Max và Isuzu M-UX Isuzu D Square An Lạc cung cấp 2 dòng xe Isuzu D-Max và Isuzu M-UX

Thông tin liên hệ Isuzu D Square An Lạc

Địa chỉ: 44 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, Tp.HCM

Hotline: (028) 37 511 286

Giờ làm việc:

- Thứ 2 - thứ 7: 08:00 - 17:30

- Chủ nhật: : 09:00 - 16:30

Đường đi đến Isuzu D Square An Lạc

Link Google Map chỉ đường tại đây

Hướng dẫn di chuyển bằng Google Map:

Bước 1: Bấm vào link chỉ đường phía trên.

Bước 2: Bản đồ sẽ xuất hiện đầu tiên, bấm vào Chỉ đường.

Bước 3: Lựa chọn điểm xuất phát, phương tiện di chuyển (có thể giữ nguyên vị trí mà Google Map đã định vị) và chọn con đường được đề xuất.

Bước 4: Bấm Bắt đầu để di chuyển đến showroom.

Hình ảnh Isuzu D Square An Lạc

Mẫu xe Isuzu M-UX tại Isuzu Square An Lạc Mẫu xe Isuzu M-UX tại Isuzu Square An Lạc
Một góc trưng bày khác của Isuzu D Square An Lạc Một góc trưng bày khác của Isuzu D Square An Lạc

Giá và Khuyến mãi các dòng xe tại Isuzu D Square An Lạc

Isuzu D-Max

Isuzu D-Max là mẫu xe của Nhật thuộc phân khúc bán tải và cũng là đối thủ cạnh tranh của những cái tên nổi tiếng như Ford Ranger, Mitsubishi Triton hay Nissan Navara. Showroom Isuzu An Lạc hiện đang phân phối 4 phiên bản xe Isuzu D-Max lần lượt là D-Max Hi Lander, Prestige 1.9L MT, Prestige 1.9L AT, Typez 1.9L AT với giá bán dao động từ 640 đến 870 triệu VNĐ.

Mỗi phiên bản của Isuzu D-Max sẽ có điểm đặc trưng riêng nhưng những đặc điểm cơ bản về ngoại hình, nội thất và động cơ vẫn sẽ được giữ nguyên. Chiếc xe sở hữu ngoại hình nam tính và độ thực dụng cao, phù hợp với khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa thường xuyên và có yêu cầu cao về tính thẩm mỹ của xe.

Điểm tạo nên ngoại hình cuốn hút của chiếc xe bán tải D-Max là mặt lưới tản nhiệt hầm hố được lắp thêm 2 thanh ngang có kiểu dáng như ranh nanh đầy sắt nhọn. Tiếp đến là cụm đèn pha Bi-LED được kết hợp với đèn LED chạy ban ngày và đèn sương mù đầy cứng cáp. Bánh xe trang bị la-zăng được chế tạo từ hợp kim nhôm được sơn đen trên bản Type Z và mạ bạc trên 3 bản còn lại.

Mẫu xe bán tải Isuzu D-Max với vẻ ngoài mạnh mẽ, cứng cáp Mẫu xe bán tải Isuzu D-Max với vẻ ngoài mạnh mẽ, cứng cáp

Mặc dù là xe bán tải, D-Max vẫn đề cao yếu tố thẩm mỹ và trải nghiệm của khách hàng, khi không gian bên trong xe được bố trí nội thất sang trọng như những mẫu xe cá nhân cao cấp. Nội thất xe được trang bị phù hợp với những chuyến đi dài, nhờ không gian rộng rãi và ghế lái chỉnh điện 8 hướng hỗ trợ lưng người lái trong suốt chuyến đi.

Hệ thống giải trí đa phương tiện cũng được hãng xe chú trọng tích hợp màn hình giải trí 9 inch và hệ thống âm thanh 8 loa mang lại trải nghiệm lý thú cho hành khách. Kính chắn gió ngăn tia UV và cửa gió điều hòa dành cho hàng ghế sau sẽ đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người sử dụng tại những quốc gia có điều kiện khí hậu nóng bức.

Về khả năng vận hành, Isuzu D-Max trang bị động cơ Diesel 1.9L Ddi có dung tích buồng đốt nhỏ trong khi công suất và momen xoắn cực đại lớn (150PS/350Nm) giúp tiết kiệm đáng kể nhiên liệu. Một điểm cộng khác của mẫu xe này là hệ thống an toàn ấn tượng, đạt chuẩn 5 sao Đông Nam Á (ASEAN NCAP). Xe được bố trí 7 túi khí bảo vệ toàn diện từ nhiều hướng và công nghệ an toàn chủ động như phanh ABS, EBD hay tính năng phanh khẩn cấp BOS khi người lái đạp chân ga và phanh cùng một lúc.

Giá xe Isuzu D-Max 2022 và khuyến mãi tháng 

Phiên bản Giá bán lẻ Khuyến mãi tháng
D-Max Prestige 1.9 MT 4×2 650,100,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
D-Max Prestige 1.9 AT 4×2 685,300,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
D-Max Hi-Lander 1.9 AT 4x2 781,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
D-Max Type Z 1.9 AT 4x4 880,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
D-Max UTZ 4x4 MT 665,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý

Isuzu MU-X

Trong phân khúc SUV 7 chỗ, Isuzu MU-X đã giành được chỗ đứng nhất định khi đối đầu trực tiếp với các đối thủ mạnh như Toyota Fortuner hay Ford Everest. Isuzu MUX 2022 hiện đang có sẵn 4 phiên bản tại Isuzu An Lạc với mức giá dao động từ 900 triệu đến 1.19 tỷ đồng.

Isuzu MUX 2022 được cải tiến đáng kể với ngôn ngữ thiết kế tinh tế và mạnh mẽ hơn trước. Gầm xe cao mang lại khoảng sáng tốt, giúp người điều khiển có được tầm nhìn tốt hơn khi di chuyển trên những đoạn đường phức tạp. Thân xe và đầu xe được gia công những đường gân dập nổi mang lại vẻ ngoài mạnh mẽ cho chiếc xe.

Phân tích chi tiết hơn về ngoại thất của mẫu xe, gương chiếu hậu được lắp đèn LED khiến xe dễ nhận diện hơn khi chuyển làn. Đối với những mẫu SUV gầm cao, việc lên xuống xe khá khó khăn nhưng nhờ bệ bước mà việc di chuyển lên xuống có phần dễ dàng hơn. Đuôi xe được trang bị cánh gió được lắp dải đèn LED giúp xe dễ gây chú ý hơn khi chạy vào ban đêm.

Isuzu M-UX kiểu dáng hiện đại có độ thực dụng cao Isuzu M-UX kiểu dáng hiện đại có độ thực dụng cao

Nội thất Isuzu MU-X không được thiết kế theo hơi hướng cao cấp như những mẫu xe hạng sang mà thiên về kiểu thực dụng hơn. Tuy nhiên, nội thất vẫn được bọc da đẹp mắt và tô điểm bằng những đường chỉ nổi tinh tế. Không gian hàng ghế trước thông thoáng hơn nhờ phanh tay điện tử, bên cạnh là nút xoay chuyển cầu kết hợp với tùy chọn chế độ lái và khóa sai vi cầu khiến việc chuyển sang đường off-road trở nên dễ dàng hơn.

Hàng ghế trước được trang bị ghế chỉnh điện 8 hướng trong khi hàng ghế thứ 2 là ghế chỉnh cơ 4 hướng, cùng với khoảng để chân rộng rãi mang lại cảm giác thoải mái khi đi đường xa. Bên cạnh đó, cho dù không gập hàng ghế thứ 3 thì cốp sau vẫn đủ không gian để chứa hành lý cho cả gia đình. Vì là mẫu xe địa hình thích hợp để di chuyển ở những đoạn đường khó đi, Isuzu MU-X được hãng trang bị các tính năng an toàn sử dụng công nghệ hiện đại như tính năng kiểm soát hành trình (Adaptive Cruise Control), chức năng Stop&Go, đèn phanh khẩn cấp,...

Giá xe Isuzu M-UX và khuyến mãi tháng

Phiên bản Giá bán lẻ Khuyến mãi tháng
B7 1.9 MT 4x2 910,800,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
B7 Plus 1.9 AT 4x2 998,800,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Prestige 1.9 AT 4x2 1,150,600,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Premium 1.9 AT 4x4 1,250,700,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý

Xem thêm

Đánh giá Isuzu MU-X 2022: Thiết kế đẹp mắt, công nghệ an toàn đầy đủ

Xem thêm các showroom khác tại TP. Hồ Chí Minh:

Isuzu 3S I-TRUCKS Tây Bắc Sài Gòn

Isuzu D Square Lộc Phát

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất

  • Believe

    Bài viết: 2459

    Nguyên nhân khiến xe chết máy giữa đường, khó khởi động, đèn mờ

    09:26 AM 20/04/2024
    5938
    Xe gặp các hiện tượng như: Chết máy giữa đường, khó khởi động, đèn xe mờ… cho thấy hệ thống điện đang gặp vấn đề. Vậy cụ thể nguyên nhân của các hiện tượng này là do đâu?
  • Believe

    Bài viết: 2459

    Ô tô bị giật khi tăng ga: Nguyên nhân do đâu?

    06:05 AM 19/04/2024
    6898
    Ô tô bị giật khi tăng ga là một trong những dấu hiệu cho thấy động cơ xe đang gặp vấn đề nghiêm trọng. Khi nhận thấy hiện tượng này, các bác nên kiểm tra, tìm hiểu nguyên nhân để khắc phục sớm nhất có thể.
  • Believe

    Bài viết: 2459

    Dấu hiệu nhận biết thước lái ô tô bị hỏng

    06:05 AM 19/04/2024
    28409
    Thước lái ô tô bị hỏng cần phải được phát hiện sớm và sửa chữa kịp thời để không làm ảnh hưởng các bộ phận khác trên xe hoặc dẫn tới nguy cơ gây tai nạn. Dưới đây là các dấu hiệu giúp các bác nhận biết thước lái đang gặp vấn đề, hãy cùng danhgiaXe tìm hiểu ngay!
  • Believe

    Bài viết: 2459

    Lốp mòn không đều: Nguyên nhân và cách khắc phục

    06:15 AM 18/04/2024
    4186
    Lốp mòn không đều, đặc biệt là khi có những biểu hiện đáng kể ở mép ngoài và gây ảnh hưởng về mặt cấu trúc sẽ tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông do nổ lốp. Vậy ngyuyên nhân nào dẫn đến hiện tượng lốp mòn không đều? cách khắc phục ra sao?
  • Believe

    Bài viết: 2459

    “Bắt bệnh” cho ô tô qua 4 loại mùi cháy lạ

    06:13 AM 18/04/2024
    3185
    Khi ô tô xuất hiện 4 loại mùi cháy khét bất thường như trong bài viết dưới đây, các bác không nên chủ quan mà nên mang xe đi sửa ngay để phòng trừ nguy cơ hỏng hóc nặng hơn hoặc gây tai nạn.
  • Believe

    Bài viết: 2459

    2 cách khắc phục hiệu quả tiếng ồn trong khoang lái

    06:14 AM 18/04/2024
    4552
    Trên thị trường hiện có khá nhiều phương pháp cách âm được quảng cáo. Tuy nhiên đa số trong đó chỉ là chiêu trò marketing thay vì mang lại giá trị thật cho người sử dụng. Những chia sẻ về những điều cần biết về chống ồn ô tô và 2 phương pháp khắc phục hiệu quả trong bài viết dưới đây sẽ hữu ích cho các bác.
  • Believe

    Bài viết: 2459

    Dấu hiệu cần thay lốp và hướng dẫn các bước tự thay lốp cho người mới

    09:01 AM 17/04/2024
    3696
    Lốp xe là bộ phận rất quan trọng, có vai trò nâng đỡ toàn bộ trọng lượng của xe, dẫn hướng và kiểm soát tốc độ… Chính vì vậy, việc nhận diện các dấu hiệu cho thấy cần thay mới và các bước tự thay lốp là kỹ năng mà các bác tài mới nên tìm hiểu và thực hành để chăm sóc tốt hơn cho chiếc xe của mình.
  • Vu Quang Viet

    0907 741 14

    Bài viết: 23

    Các chi tiết nhỏ thường bị lãng quên trong việc bảo dưỡng xe ô tô

    09:04 AM 16/04/2024
    26117
    Có những chi tiết rất nhỏ bên trong xe, nhưng công năng và tính năng mà chúng đem lại vô cùng hữu ích. Việc bảo dưỡng cho chúng lại khá quan trọng, tuy nhiên rất ít chủ sở hữu xe chú ý đến chúng.
  • Sơn Vinh

    Bài viết: 176

    Bảo dưỡng xe ô tô mùa nắng nóng

    09:04 AM 16/04/2024
    6816
    Khí hậu Việt Nam đang bước vào mùa nắng nóng, và việc bảo dưỡng xe ô tô vào lúc này rất quan trọng, không chỉ với riêng chiếc xe của bạn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của chính những người ngồi trên xe. Dưới đây là những kinh nghiệm chăm sóc và bảo dưỡng giúp xe ô tô luôn hoạt động tốt dưới thời tiết này.
  • Widowmaker

    Bài viết: 107

    7 mùi đặc trưng giúp nhận biết nhanh những hư hỏng trên ô tô

    05:51 AM 15/04/2024
    9573
    Sau một thời gian dài sử dụng ô tô, khi đã quen với mùi xe, bạn sẽ nhận ra ngay khi có mùi lạ xuất hiện trong quá trình vận hành. Những mùi lạ này không đơn thuần chỉ gây khó chịu mà còn đang ngầm báo động những hư hỏng, trục trặc bên trong xe.