Isuzu D-Max 2013

Chỉnh sửa lúc: 10/06/2013

Isuzu D-Max từ lâu đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam khi là một trong những mẫu xe đầu tiên tham gia thị trường xe bán tải, mẫu xe này đã tạo được lòng tin ở người tiêu dùng nhờ vào động cơ dầu mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Tuy nhiên kể từ khi ra mắt thị trường Việt Nam năm 2005, mẫu xe này đã không cải tiền nhiều về kiểu dáng cùng khắc phục nhược điểm lớn là khả năng cách âm kém. Thêm vào với sự xuất hiện của hàng loạt mẫu xe bán tải mới trên thị trường nhờ ưu đãi phí trước bạ nên vị trí của D-Max đối với người tiêu dùng có phần lung lay.

Thế hệ thứ 6 của Isuzu D-Max (thế hệ đầu tiên 2002) ra mắt lần đầu tại thị trường Anh tháng 6/2012 và vừa được giới thiệu người tiêu dùng Việt Nam vào giữa tháng 3/2013, xe đã có những cải tiến nổi bật về ngoại hình và đặc biệt hơn là đã khắc phục được nhược điểm về khả năng cách âm của xe. Với sự xuất hiện của D-Max 2013, chiếc xe sẽ giúp Isuzu không bị bỏ lại trong "cuộc đua" xe bán tải tại Việt Nam, sau hàng loạt sự xuất hiện của các đối thủ trong cùng phân khúc tại thời điểm gần đây.

Tại thị trường Việt Nam Isuzu D-Max với thế mạnh máy dầu của mình đã giới thiệu 6 phiên bản khác nhau dùng chung động cơ dầu 3.0L với các tùy chọn hệ truyền động cùng hộp số khác nhau. Ngoài ra, ở phiên bản hai cầu, Isuzu D-Max 2013 có núm chỉnh chế độ gài cầu điện tử, giúp người điều khiển chủ động hơn trong việc di chuyển của mình. Xe có giá bán từ 595 triệu - 723 triệu đồng (chưa bao gồm VAT) tùy theo từng phiên bản

Chiếc xe mà team danhgiaXe lựa chọn để đánh giá lần này là phiên bản Isuzu D-max LS MT 4x2 2013 1 cầu có giá bán thấp nhất 595 triệu đồng (chưa VAT), đây là một trong mẫu xe được nhiều khách hàng Việt Nam lựa chọn.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất