Jaguar và Land Rover Việt Nam khuyến mãi dịch vụ bảo dưỡng cuối năm

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 16/11/2022

Nhân dịp cuối năm, nhà nhập khẩu và phân phối mới chính thức và duy nhất của thương hiệu JaguarLand Rover tại Việt Nam - Phú Thái Mobility triển khai chương trình ưu đãi dịch vụ kể từ ngày 01/12 đến 15/01/2023.

Jaguar Land Rover luôn quan tâm đến điều kiện vận hành của mỗi chiếc xe khi được bán ra và mong muốn nâng cao sự hài lòng của khách hàng thông qua các trải nghiệm và ưu đãi dịch vụ đa dạng từ các chương trình dịch vụ sau bán hàng chính hãng của thương hiệu. Sau một năm vận hành hay thậm chí ít sử dụng, những chiếc xe cần được kiểm tra, bảo trì và bảo dưỡng nhằm đảm bảo ở điều kiện vận hành tốt nhất, tăng thêm sự an toàn và yên tâm trong những hành trình sắp tới; đồng thời, để tăng thêm sự hài lòng của những khách hàng đã tin tưởng, đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua, Jaguar Land Rover Việt Nam chính thức triển khai chương trình Ưu Đãi Dịch Vụ Cuối Năm* kể từ ngày 01 tháng 12 năm 2022 đến hết ngày 15 tháng 01 năm 2023.

Theo đó, khách hàng đang sở hữu Jaguar hoặc Land Rover vào làm dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa tại xưởng dịch vụ ủy quyền thuộc các hệ thống của Phú Thái Mobility sẽ nhận được ưu đãi sau:

Ưu Đãi Dịch Vụ Bảo Dưỡng Cuối Năm:

 Tặng gói Ưu Đãi Dịch Vụ Cuối Năm* trị giá 500.000 VNĐ cho tất cả các khách hàng đưa xe vào xưởng dịch vụ chính hãng.
 Khách hàng đặt lịch hẹn trực tuyến OSB hoặc kết bạn trên trang Zalo OA chính thức của Jaguar Land Rover nhận thêm 01 phần quà đặc biệt.
 Ưu đãi lên tới 30% phụ tùng, phụ kiện, và hàng thời trang theo danh sách cho tất các khách hàng vào xưởng.
 Rửa xe, hút bụi miễn phí.

Chương trình Ưu đãi đi kèm với các điều khoản và điều kiện, cụ thể:

 Áp dụng đối với các khách hàng đang sở hữu xe Jaguar hoặc Land Rover chính hãng trên toàn quốc.

 Thời gian áp dụng từ ngày 01 tháng 12 năm 2022 đến hết ngày 15 tháng 01 tháng 2023.

 Không có giá trị chuyển nhượng hoặc quy đổi ra thành tiền mặt.

 Không áp dụng song song cùng khác ưu đãi hay khuyến mãi khác (nếu có).

 Quý khách vui lòng liên hệ với đại lý gần nhất để được tư vấn và đặt lịch bảo dưỡng.

Khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của Jaguar Land Rover, đó là lý do chúng tôi không ngừng phát triển, cải thiện giao diện và trải nghiệm người dùng. Việc chăm sóc chiếc xe sang trọng đặc biệt nay trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết với tính năng Đặt hẹn dịch vụ trực tuyến – Jaguar Land Rover Online Service Booking (OSB) lần đầu tiên được chính thức triển khai tại Jaguar Land Rover Việt Nam. 

Chỉ với vài thao tác cùng giao diện dễ sử dụng trên thiết bị di động, máy tính bảng hoặc máy tính xách tay để đặt dịch vụ theo 6 bước đơn giản như nhập biển số xe, chọn thời gian, chọn loại dịch vụ, Xưởng dịch vụ mà khách hàng muốn đến bảo dưỡng, điền thông tin cá nhân và xác nhận lịch; nhờ vậy khách hàng sẽ có nhiều thời gian hơn để tận hưởng cuộc sống.

Tại Jaguar Land Rover, tất cả các mẫu xe Jaguar và Land Rover đều được hưởng chế độ bảo hành tiêu chuẩn toàn cầu 03 năm (tương đương với 100.000 km đầu tiên, tùy điều kiện nào đến trước), gói dịch vụ bảo dưỡng 05 năm miễn phí và cơ hội mua gói gia hạn bảo hành (Extended Warranty) lên đến 02 năm

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất