Mẫu xe hot nhất phân khúc B sedan chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 10/05/2023

Toyota Việt Nam vừa chính thức giới thiệu Vios 2023 với những cải tiến vượt trội về thiết kế và các tính năng, hứa hẹn mang đến một lựa chọn tối ưu dành cho giới trẻ và gia đình Việt.

Ở phiên bản 2023, Vios sở hữu dáng vẻ khỏe khoắn và bề thế với lưới tản nhiệt mới và cản sau đã được tinh chỉnh; cụm đèn pha LED được trang bị trên tất cả các phiên bản tạo điểm nhấn nổi bật, bắt mắt; vành xe mâm đức dạng phay 6 chấu.

Khoang nội thất cũng được thiết kế mới mang hơi thở đương đại, trẻ trung hơn với màn hình giải trí 9 inch kết nối điện thoại thông minh đi kèm lẫy chuyển số trên vô lăng mang đến trải nghiệm thú vị và cảm giác lái hứng khởi cho người dùng. Hàng ghế sau cũng được trang bị thêm 2 cổng sạc đem đến sự thuận tiện tối đa cho mọi hành khách trên xe.

Đặc biệt, Vios 2023 được nâng cấp hệ thống an toàn với các tính năng vượt trội của gói Toyota Safety Sense (TSS) gồm hệ thống cảnh báo tiền va chạm (PCS), hệ thống cảnh báo lệch làn đường (LDA) kết hợp với 7 túi khí (phiên bản Vios G) mang lại sự an toàn và yên tâm tuyệt đối trên mọi hành trình.

Vios 2023 là mẫu xe được phát triển bởi Toyota, không phải thế hệ Vios do Daihatsu phát triển nên sẽ không bị ảnh hưởng bởi việc thử nghiệm an toàn liên quan đến Daihatsu được Toyota công bố trong buổi họp báo ngày 28/4 vừa qua.

Ngoài kế thừa điểm mạnh, những giá trị cốt lõi đã mang lại thành công, Vios 2023 còn có những thay đổi năng động, cải tiến vượt trội hứa hẹn sẽ tiếp tục đem đến thành công rực rỡ cho mẫu xe này tại thị trường Việt Nam như những gì Vios đã làm được trong suốt 20 năm qua.

Xem thêm: 

Các đời xe Toyota Vios: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam
Đánh giá Toyota Vios 2023: biểu tượng của sự bền bỉ và khả năng thanh khoản cao
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất