Mazda BT-50 2.2L AT 2014

Chỉnh sửa lúc: 21/03/2024

Mazda BT-50 2.2 AT chuẩn mực mới dòng xe Pick-up.

Mazda BT-50 2.2 AT là dòng xe bán tải mang một chuẩn mực mới đến từ thương hiệu xe hơi có lịch sử lâu đời nhất Nhật Bản. Xe không chỉ sở hữu động cơ mạnh mẽ đầy uy lực, sức chuyên chở với tải trọng lớn trên mọi địa hình của một chiếc bán tải; mà còn có thiết kế sang trọng và tiện nghi như một chiếc sedan; nhưng đồng thời cũng phải tiết kiệm nhiên liệu để bảo vệ môi trường và giảm chi phí sử dụng xe xuống mức thấp nhất.

Xem thêm:

Đánh giá Mazda BT-50 2024: Thiết kế thanh lịch, nhiều trang bị tiện nghi & công nghệ hiện đại

Nhìn từ bên ngoài xe mang một dáng vẻ uy lực, mạnh mẽ và cơ bắp với những đường dập nổi lớn uốn lượn theo các hốc bánh xe chạy xuyên suốt từ đầu xe đến đuôi xe; gầm xe cao hơn so với các đối thủ cùng phân khúc, cùng kích thước bánh xe lớn.
Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt dạng “tổ ong” bên dưới đường cong đầy sức hút; logo Mazda được đặt nổi bật ngay chính giữa, đường nẹp mạ crome uốn theo cản trước một cách uyển chuyển. Kết hợp với cụm đèn pha được trang bị bóng đèn halogen và được thiết kế sắc nét, khỏe khoắn với khả năng chiếu sáng tối ưu, nâng cao tính oan toàn, đặc biệt là vào ban đêm. Ngoài ra đèn sương mù phía trước vừa giúp tăng khả năng quan sát cho người lái trong điều kiện ánh sáng thấp, tầm nhìn hạn chế đồng thời cũng là điểm nhấn thể thao, năng động cho phần đầu xe.

Phía đuôi xe đơn giản và đậm chất pick-up với logo Mazda, tay nắm cửa, tay nắm thùng xe hay ốp cản sau đều được mạ crome sáng bóng tạo nên vẻ cứng cáp và khỏe khoắn cho chiếc xe. Mazda BT-50 2.2 AT được trang bị bệ bước chân hợp kim nhôm với kiểu dáng sang trọng giống như bệ bước chân của dòng xe SUV để hỗ trợ hành khách di chuyển lên xuống an toàn và thuận tiện vì gầm xe của Mazda BT-50 2.2 AT rất cao (237 mm).
Là một chiếc pick-up đúng hiệu, BT-50 2.2 AT có tải trọng vượt trội và sức kéo bền bỉ với khả năng chuyên trở lớn lên đến 1.100 Kg cao nhất trong phân khúc, mang lại hiệu quả sử dụng cao.

Với một tiêu chuẩn thiết kế mới, Mazda BT-50 2.2 AT không những có vẻ bề ngoài mạnh mẽ, bắt mắt và sang trọng mà xe còn được thiết kế nội thất hoàn toàn mới mang đến cái nhìn mới mẻ với những nét tạo hình đối xứng, trau chuốt và hữu dụng như một chiếc sedan thật sự. Với công nghệ và thiết kế theo tiêu chuẩn mới làm cho chiếc xe đẳng cấp và tiện nghi hơn.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất