MINI Countryman 2015

Chỉnh sửa lúc: 24/02/2016

Thương hiệu đến từ Anh Quốc MINI hẳn không quá xa lạ nhờ lịch sử hình thành và phát triển lâu dài trên toàn thế giới, nhất là khi những chiếc MINI được BMW tiếp quản và khoác lên mình diện mạo mới cũng như phong cách thể thao mạnh mẽ đặc trưng. Gia nhập thị trường trong nước chưa lâu, nhưng thương hiệu này đang dần xây dựng được tên tuổi qua hình ảnh những chiếc xe cá tính, nhiều màu sắc tươi trẻ và đậm dấu ấn cá nhân.

Có thể nói, MINI đang dần xây dựng chỗ đứng trong phân khúc xe crossover mini “tiền tỷ” với đẳng cấp châu Âu cũng như khí chất có một không hai, bên cạnh các đối thủ như Audi Q3Mercedes GLA-Class hay người anh em BMW X1.

Hiện MINI phân phối chính hãng năm dòng xe: Cooper 3 cửa, Cooper 5 cửa, Countryman, Cabriolet và Roadster. Trong gia đình MINI tại Việt Nam,  Countryman là “anh cả” với dáng vẻ bề thế nhất cũng như giá bán cao hơn các anh em còn lại, đây cũng là dòng MINI đầu tiên có thiết kế 5 cửa, với cửa sau mở lên cao như hatchback. MINI Việt Nam công bố giá bán trong năm 2016 cho hai mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc như sau:

  • MINI Cooper Countryman 2015: 1.589 tỷ đồng.
  • MINI Cooper S Countryman 2015: 1.788 tỷ đồng.

Phiên bản mà nhóm danhgiaxe có cơ hội trải nghiệm và xuất hiện trong bài viết là mẫu Cooper S Countryman 2015, phiên bản cao cấp hơn so với Cooper Countryman.Trong bài viết, chúng tôi sẽ lồng ghép thông tin giữa hai phiên bản để người đọc hình dung một cách tổng quan nhất về dòng xe này.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất