Mitsubishi Pajero Sport giảm tới 92 triệu đồng trong tháng 8

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 06/08/2019

Bước sang tháng Ngâu, phiên bản Pajero Sport 4x2 MT máy dầu giảm giá bán xuống mức 888 triệu đồng để kích cầu người tiêu dùng. Với mức giá này, Pajero Sport hiện rẻ hơn Toyota Fortuner 140 triệu.

Ngoài mức giảm 92 triệu đồng, khách hàng mua mẫu SUV này còn được tặng thêm ghế da, cánh lướt gió và camera lùi. Các phụ kiện này cũng được áp dụng cho các khách hàng mua bản xăng 4×2 AT. 

Trên bản máy xăng 4×2 AT PREMIUM, mặc dù giá bán không giảm nhưng khách hàng cũng được tặng kèm bộ phụ kiện cao cấp 6 món với tổng trị giá 22 triệu đồng. Với bản xăng 4×2 AT, khách hàng khi đăng ký lái thử sẽ nhận được quà tặng đặc biệt từ đại lý.


Xem thêm:

Đánh giá sơ bộ xe Mitsubishi Pajero Sport 2019
Đánh giá chi tiết Mitsubishi Pajero Sport 2019 'máy dầu'

Kết thúc 6 tháng đầu năm, doanh số của Mitsubishi Pajero Sport đứng cuối bảng phân khúc. Nhiều năm liền, mẫu xe này cũng luôn là cái tên đứng sau bộ ba Fortuner, Santa Fe và Everest. Gần đây, với sự gia nhập của Mazda CX-8, doanh số của mẫu SUV đến từ Nhật lại càng bị đe dọa. 

Trong bối cảnh này, động thái giảm giá của Mitsubishi Pajero Sport được hi vọng sẽ giúp mẫu xe cải thiện doanh số sau nhiều tháng ế ẩm, tuy nhiên có thể kế quả sẽ không mấy khả quan khi mà hiện tại, Toyota Fortuner, Ford Everest cũng đang được các đại lý chính hãng áp dụng các ưu đãi về giá bán khá hấp dẫn với mức lần lượt tương ứng 50-60 triệu và 40-70 triệu..



Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất