Mô hình kinh doanh mới độc đáo trên Suzuki Super Carry Pro

Chuyên đề: Tư vấn mua xe
Chỉnh sửa lúc: 20/11/2019

Chiếc Suzuki Super Carry Pro với những ưu điểm nổi bật đã và đang trở thành đối tác lý tưởng của nhiều người khởi nghiệp với những mô hình kinh doanh mới lạ, độc đáo.

Chi phí mở cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn luôn là trở ngại lớn làm chùn bước người khởi nghiệp. Đứng trước những khó khăn về tài chính thì hình thức kinh doanh lưu động trên chiếc xe tải nhẹ Suzuki Super Carry Pro dần nổi lên, đã và đang tạo được sức hút riêng bằng những ưu điểm nổi trội.

Hình thức sáng tạo, tiết kiệm chi phí

Chỉ cần cải tiến đôi chút trên chiếc xe Suzuki Super Carry Pro, người sử dụng có thể tạo nên những gian hàng lưu động sáng tạo, độc đáo từ những ý tưởng kinh doanh của riêng mình. Không những thế, việc tiếp thị và bán hàng lưu động trên xe tải được nhiều người đánh giá là nhạy bén và thu hút khách bởi sự mới lạ và ấn tượng.

Chi phí đầu tư ban đầu để có chiếc xe tải Suzuki Super Carry Pro là từ 299 triệu đồng. Trong khi đó, người sử dụng không cần lo lắng về tiền thuê mặt bằng hàng tháng hoặc tốn quá nhiều chi phí dành cho việc trang trí so với cửa hàng truyền thống. Suzuki Super Carry Pro được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia với động cơ bền bỉ và tiết kiệm xăng vượt trội, giúp người sử dụng tiết kiệm được chi phí vận hành.

Bên cạnh đó, mẫu xe này được áp dụng chính sách bảo hành 3 năm, 100.000Km, được miễn phí thay dầu động cơ lọc dầu 1 lần và miễn phí công bảo dưỡng 3 lần, kết hợp giá phụ tùng hợp lý. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Suzuki được đào tạo chuyên sâu sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí và thời gian bảo dưỡng, sửa chữa và yên tâm khi sử dụng xe.

Đa dạng sản phẩm kinh doanh

Tại thị trường Việt Nam, mô hình bán hàng lưu động trên xe tải Suzuki Super Carry Pro có thể áp dụng được cho rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Các sản phẩm kinh doanh cũng khá đa dạng. Ngoài những sản phẩm thân thuộc như đồ ăn sáng, đồ ăn nhanh, những sản phẩm được chọn lựa nhiều nhất là cà phê mang đi, trà sữa,…

Mô hình bán hàng lưu động sáng tạo này không chỉ dừng lại ở việc bán thực phẩm mà bạn hoàn toàn có thể biến tấu phần thùng xe rộng rãi trên chiếc Suzuki Super Carry Pro thành cửa hàng hoa tươi, quần áo, giày dép, các sản phẩm làm đẹp, hoặc thậm chí là cửa hàng chăm sóc và bán sản phẩm dành cho thú cưng.

Linh hoạt địa điểm và dễ dàng tiếp cận nguồn khách hàng

Nếu như những cửa hàng truyền thống thường phải được đặt ở những con phố rộng và đông đúc mới mong có được nguồn khách hàng dồi dào thì với chiếc xe tải nhẹ Suzuki Super Carry Pro, người sử dụng có thể bán hàng ở bất kỳ nơi đâu mà xe dừng lại. Như vậy, họ có thể linh hoạt địa điểm kinh doanh tại nhiều vị trí đắc địa, hoặc dễ dàng tham gia bán hàng tại các hội chợ, triển lãm, các lễ hội hay những nơi tập trung đông đảo khách hàng.

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp cũng có thể sử dụng chiếc xe tải nhẹ Suzuki Super Carry Pro để trưng bày hoặc phát mẫu dùng thử sản phẩm. Hay kinh tế hơn, họ có thể quảng cáo thương hiệu của mình ngay trên hông thùng xe thay vì mua biển quảng cáo. Hình thức này đang là cách làm hiệu quả hơn là việc thụ động tiếp cận khách hàng tại một địa điểm cố định.

Trong tương lai, mô hình kinh doanh trên xe tải Suzuki Super Carry Pro sẽ tiếp tục là xu hướng bởi tính ưu việt, độc đáo và không đòi hỏi chi phí ban đầu cao như các mô hình bán hàng truyền thống. Tuy nhiên cần lưu ý tuân thủ những quy định của chính quyền địa phương đối với hình thức kinh doanh này.

Tham khảo bảng giá xe Suzuki Super Carry Pro:

Tìm hiểu thêm về mẫu xe này tại đây.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất