Một loạt ưu đãi cho khách mua Honda CR-V trong tháng 5/2023

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 03/05/2023

Khách hàng mua Honda CR-V ngay trong tháng 5 này sẽ được nhận hỗ trợ 100% thuế trước bạ và một năm bảo hiểm thân vỏ cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Theo đó, từ ngày 05 đến hết ngày 31 tháng 05 năm 2023, HVN phối hợp cùng hệ thống Nhà Phân phối Ôtô Honda trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn “Rước CR-V ngay, Quà liền tay” với thông tin chi tiết như sau:

Thời gian áp dụng: từ ngày 05 đến hết ngày 31 tháng 05 năm 2023.
Điều kiện áp dụng: Khách hàng ký hợp đồng mua xe Honda CR-V và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% từ ngày 05 đến hết ngày 31 tháng 05 năm 2023.
Giá trị khuyến mại: Khách hàng tham gia chương trình khuyến mại và thỏa mãn điều kiện của chương trình sẽ nhận được:
Hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ (không bao gồm VAT)
Một năm bảo hiểm thân vỏ (không bao gồm VAT)
Nhiều quà tặng hấp dẫn khác từ Nhà Phân phối.

Lưu ý:

- Khách hàng vui lòng liên hệ Nhà Phân phối để biết thêm chi tiết về điều kiện áp dụng chương trình.

- Khách hàng hưởng khuyến mại theo chương trình này sẽ không được hưởng các ưu đãi khác theo thỏa thuận trước đó giữa khách hàng và Nhà Phân phối, trừ khi có sự chấp thuận của Nhà Phân phối.

Hiện tại theo thông tin từ các tư vấn viên bán hàng của hãng, phiên bản mới sẽ chính thức ra mắt khách hàng Việt vào cuối năm nay. Chính vì vậy, việc áp dụng nhiều ưu đãi cho bản hiện hành được đồn đoán là động thái nhằm xả hàng tồn để dọn đường cho bản mới chuẩn bị "lên kệ".  Động cơ của CR-V 2023 tại các thị trường đã ra mắt có lựa chọn loại 1.5 Turbo và động cơ hybrid. Hiện tại, CR-V bán tại Việt Nam sử dụng động cơ 1.5 Turbo. 

Xem thêm: Đánh giá Honda CR-V 2023: mẫu xe 7 chỗ gầm cao hội tụ đầy đủ những yếu tố ‘cần và đủ’, đặc biệt với công nghệ an toàn hàng đầu Honda Sensing

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất