Mua Porsche Macan, trúng ngay chuyến du lịch Đức trị giá 160 triệu đồng

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 30/12/2016

Tất cả các khách hàng khi mua xe Porsche Macan mới (bao gồm phiên bản Macan, Macan S và Macan GTS) trong khoảng thời gian từ ngày 01 tháng 1 năm 2017 đến hết ngày 31 tháng 1 năm 2017 sẽ được tặng chuyến du lịch trải nghiệm Porsche Tour Backstage kéo dài 4 ngày đến nước Đức vào năm 2017, trị giá 160.000.000 đồng.

Không đơn thuần là chuyến tham quan thông thường, Porsche Tour Backstage là hành trình khám phá những địa danh làm nên tên tuổi của Porsche.

Khách hàng sẽ đến thăm thành phố Stuttgart và Leipzig - khởi nguồn của thương hiệu Por- sche. Đồng thời, khách hàng còn được tận hưởng cảm giác lái thú vị hơn bao giờ hết giữa không gian xanh mênh mông bát ngát với muôn vàn cảnh quan độc đáo và các chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc tại lâu đài cổ đồ sộ Odenwald, chinh phục khu rừng Thuringian nằm ở Đông Đức - một trong bốn thành phố cổ xinh đẹp được UNESCO công nhận.

Đặc biệt hơn cả, khách hàng tham gia sẽ được trực tiếp cầm lái các mẫu xe Porsche mới nhất trên những cung đường quanh co ngoạn mục và thoải mái nhấn ga trên các cao tốc nổi tiếng của nước Đức.




Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất