Mua xe crossover tầm giá 700 triệu

Chuyên đề: Tư vấn mua xe
Chỉnh sửa lúc: 19/05/2022

“Mảnh đất” crossover tầm giá 700 triệu đang là địa hạt cạnh tranh sôi nổi của nhiều cái tên, mang lại cho người dùng sự lựa chọn đa dạng chưa từng có trong tiền lệ thị trường Việt Nam. Trong đó, Hyundai Kona, Ford Ecosport và Kia Seltos đang là 3 cái tên nổi bật ở dải sản phẩm này.

1. Hyundai Kona 2.0 AT

Hiện tại, Kona mang đến cho khách hàng Việt 3 tùy chọn phiên bản với giá niêm yết từ 636 – 750 triệu đồng. Tuy nhiên với tài chính mua xe trong khoảng trên dưới 700 triệu, khách hàng chỉ có thể tham khảo bản tiêu chuẩn có chi phí lăn bánh như sau:

Bản tiêu chuẩn được trang bị đèn pha Halogen, gương chiếu hậu chỉnh điện có chức năng sấy, tay nắm cửa cùng màu thân xe, đèn sương mù, bộ vành 17 inch có thiết kế đa chấu kép thể thao.

Với chiều dài cơ sở đạt chiều dài cơ sở đạt 2.600 mm, mẫu crossover mang lại không gian nội thất khá rộng rãi và thoải mái với lối bố trí hiện đại, thanh lịch, đi kèm là ghế bọc nỉ, màn hình cảm ứng cỡ lớn dạng nổi, vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp các phím bấm tiện lợi.

Kona 2.0AT tiêu chuẩn chỉ được trang bị hệ thống điều hoà chỉnh cơ. Đổi lại thì hệ thống thông tin giải trí trên bản này lại tương đương với trên các bản cao cấp, bao gồm: màn hình cảm ứng 8 inch, sạc không dây chuẩn Qi, định vị dẫn đường, kết nối Apple Carplay, Bluetooth, bộ xử lý âm thanh cao cấp Arkamys Premium gồm 6 loa. Bên cạnh đó, xe còn có các tính năng hiện đại khác như: chìa khoá thông minh, khởi động bằng nút bấm, cảm biến gạt mưa tự động.

Kona 2.0AT tiêu chuẩn sử dụng động cơ Xăng Nu 2.0L MPI, sản sinh công suất tối đa 147 mã lực, mô men xoắn cực đại 180 Nm. Sức mạnh này được truyền tới các bánh trước thông qua hộp số tự động 6 cấp.

Với chi phí lăn bánh từ 710 triệu đồng, bản tiêu chuẩn mang lại cho khách hàng một danh sách tính năng an toàn khá chu đáo với: 6 túi khí, Cruise control, camera lùi, cảm biến lùi, chống bó cứng phanh, cân bằng điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ khởi hành xuống dốc, kiểm soát lực kéo, kiểm soát thân xe, cảm biến áp suất lốp.

Xem thêm: Đánh giá xe Hyundai Kona 2022: Thanh nam châm đang mất dần sức hút

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

2. Ford Ecosport

Mới cập nhật: Ford Ecosport hiện đã ngừng phân phối tại Việt Nam. Để được tham khảo thông tin về giá bán của dòng xe này, các bác có thể liên hệ các sàn xe cũ.

Kể từ khi có sự xuất hiện của Hyundai Kona và nhiều cái tên khác trong phân khúc crossover Việt Nam thì EcoSport không còn là cái tên nắm giữ ngôi vương. Tuy nhiên với động cơ trứ danh đến từ Mỹ thì đây vẫn là một trong những sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai yêu crossver và quan tâm nhiều đến khả năng vận hành, cần một chiếc xe với thiết kế thực dụng, cá tính.

Ford EcoSport 2021 có 3 tùy chọn phiên bản với giá bán dao động từ 603 - 686 triệu đồng. Với tầm tiền 700 triệu, người mua có thể tham khảo 2 biến thể 1.5L AT Trend và Titanium có chi phí lăn bánh như sau:

Cả 2 biến thể này đều sở hữu chìa khóa thông minh cùng chức năng khởi động bằng nút bấm. Các công nghệ mới khác gồm có đèn LED ban ngày, kính chiếu hậu gập điện, cảnh báo áp suất lốp, kiểm soát hành trình chủ động/giới hạn tốc độ, "Follow me home"...

Điểm khác biệt là Titanium 1.5L sử dụng hệ thống chiếu sáng HID/Xenon, trong khi đó trên bản Trend là hệ thống Halogen/Xenon. Ngoài ra, biến thể Titanium 1.5L AT còn có hàng loạt nâng cấp khác như: điều hòa tự động, gạt mưa, đèn chiếu sáng và kính chống chói. Riêng bản Trend nhiều khả năng sẽ xuất hiện màn hình giải trí trung tâm có thiết kế mới đẹp mắt hơn.

Trong khi đó, với giá bán mềm hơn thì Ecosport 1.5L AT Trend chỉ sở hữu những trang bị và tính năng cơ bản như: đèn pha Halogen, ghế bọc nỉ, điều hoà chỉnh tay, không có camera lùi. Đổi lại, biến thể này vẫn có một số tính năng nổi bật như: Gương chiếu hậu chỉnh điện, màn hình cảm ứng 8 inch, dàn âm thanh 6 loa, 6 túi khí, chìa khoá thông minh, khởi động bằng nút bấm, cảm biến lùi, cân bằng điện tử, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết Ford EcoSport 2021: gầm cao thực dụng liệu còn hút khách?

3. Kia Seltos

Seltos cũng là một cái tên gây được nhiều sự chú ý trong thời gian vừa qua ở phân khúc crossover cỡ nhỏ tại thị trường Việt Nam. Hiện tại dòng xe này được bán ra thị trường với 3 phiên bản là Deluxe - Luxury - Premium và giá bán nằm trong khoảng từ 500 - 700 triệu đồng. Tuy nhiên với mức tài chính quanh 700 triệu thì chỉ có biến thế Deluxe là ứng cử phù hợp:

Phiên bản Giá xe (triệu đồng)
KIA Seltos 1.4 Deluxe 639
KIA Seltos 1.4 Luxury 704
KIA Seltos 1.6 Premium nâng cấp 729
KIA Seltos 1.4 Premium 759

KIA Seltos 1.4 Deluxe được trang bị đèn xe trước và đèn sương mù dạng Halogen Projector. Trên bản Luxury có thêm đèn ban ngày LED, đèn xe với tính năng bật/tắt tự động, đèn hậu LED.

Bên trong nội thất, xe được trang bị ghế da nhưng Deluxe có màu đen còn trên bản Luxury sử dụng màu be, Hệ thống Audio, hệ thống điều hòa chỉnh cơ. Trong khi đó, hệ thống an toàn có 2 túi khí cho hàng ghế trước.

Cung cấp sức mạnh cho Seltos 1.4L Turbo Deluxe là động cơ 1.4L tăng áp, sản sinh công suất 138 mã lực, mô-men xoắn 242 Nm. Động cơ này được kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Xem thêm: Đánh giá xe KIA Seltos 2022: SUV đô thị đáng cân nhắc

Liberty

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất