Ngày mai, Hyundai SantaFe 2019 chính thức ra mắt

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 08/01/2019

Thế hệ mới của Hyundai SantaFe sẽ chính thức ra mắt khách hàng Việt vào ngày mai (9/1) tại Ninh Bình. Giá bán và thông số kỹ thuật từng phiên bản cũng sẽ được công bố.

Trước đó, hãng xe Hàn Quốc cũng đã trưng bày SantaFe 2019 tại một số đại lý chính hãng từ tháng 6. Phiên bản được sử dụng chủ yếu là các biến thể thấp.

SantaFe là dòng crossover đầu tiên của Hyundai. Thế hệ đầu tiên của xe được phát triển dựa trên khung gầm mẫu sedan Sonata, ra mắt lần đầu vào năm 2001. Tại thời điểm đó, xe gây được tiếng vang nhờ nội thất rộng rãi và động cơ vận hành mạnh mẽ. 

SantaFe thế hệ đầu tiên SantaFe thế hệ đầu tiên

Bước sang thế hệ thứ hai, Hyundai SantaFe chuyển mình thành một mẫu SUV 4WD thực thụ với kích thước lớn hơn. Đây cũng chính là phiên bản xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2007. Thế hệ thứ ba của xe được Hyundai Thành Công lắp ráp và ra mắt vào đầu tháng 12.2014. 

Hyundai SantaFe lắp ráp tại Việt Nam Hyundai SantaFe lắp ráp tại Việt Nam

Ở thế hệ thứ tư, mẫu SUV có thể nói là đã "thay da đổi thịt" hoàn toàn. Thiết kế mới cá tính và hiện đại hơn, khoang nội thất rộng rãi hơn đi kèm nhiều trang bị tiện nghi giải trí và tính năng hỗ trợ lái. Đây hứa hẹn sẽ tiếp tục là một đối thủ nặng kí của Toyota Fortuner, Ford Everest, Nissan Terra hay Chevrolet Trailblazer...

Giá bán và thông số kỹ thuật chi tiết từng phiên bản sẽ được công bố vào ngày mai 9/1.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất