Nhận đặt hàng Bentayga S Black Edition - xe siêu sang thể thao với nhiều chi tiết lần đầu xuất hiện trong lịch sử thương hiệu

Chỉnh sửa lúc: 23/05/2024

Sở hữu các chi tiết tối màu lần đầu xuất hiện trong lịch sử của thương hiệu, Bentley Bentayga S phiên bản Black Edition chính thức được chào bán tại thị trường Việt Nam với giá từ 16.81 tỷ đồng. Khách hàng có thể tùy chọn 1 trong 7 màu sơn ngoại thất độc đáo.

Sức hút màu đen - Gam màu quyền lực của giới tinh hoa

Trong những năm gần đây “quiet luxury” không chỉ làm mưa làm gió trong giới mộ điệu toàn cầu, mà đang dần trở thành một phong cách sống mới. Khác với sự sang trọng truyền thống có phần xa hoa, hào nhoáng bên ngoài, “quiet luxury” phân định ranh giới của mình bằng phong cách cá nhân, đề cao sự tối giản, tinh tế nhưng vẫn toát lên đẳng cấp sang trọng.

Bạn có thể bất ngờ khi biết chiếc áo cổ lọ màu đen rất đỗi bình thường của Steve Jobs yêu thích thực tế đến từ thương hiệu ISSEY MIYAKE. Điều đặc biệt chính là chất liệu nylon ripstop, không có ve áo, tay áo có thể được kéo ra để biến đổi thành áo khoác. Chiếc áo thể hiện một bước tiến lớn trong ngành công nghiệp thời trang. Nhà thiết kế lừng danh người Nhật đã lựa chọn màu đen, một gam màu nguyên thuỷ.

Thật vậy, màu đen luôn nhận được sự “ưu ái” đặc biệt, là lựa chọn hàng đầu của giới tinh hoa theo phong cách “quiet luxury”. Được mệnh danh là gam màu của những thiết kế vĩnh cửu và thanh lịch, màu đen luôn tạo được sức hút khó cưỡng, không chỉ ở lĩnh vực thời trang mà còn trong ngành công nghiệp xe siêu sang.

Những người ưa thích vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và quyền lực luôn tìm về với sắc đen – mảng màu chưa bao giờ vắng mặt trong thời trang. Với nhiều thương hiệu, đây là tông màu cốt lõi, là nguồn cảm hứng bất tận, đã gắn liền với các tên tuổi như Christian Dior, Chanel, Saint Laurent, Balenciaga hay Off-White.

Có nhiều lý do để màu đen trở thành gam màu tối thượng. Màu này phù hợp với mọi dáng người, giúp cơ thể trông gọn gàng hơn, mang lại cảm giác mạnh mẽ, tự tin cho người mặc. Màu đen cũng phù hợp với mọi hoàn cảnh, phù hợp với bất cứ ai, dù đó là môi trường công sở năng động hay những buổi dạ tiệc xa hoa. Đặc biệt, đây cũng là một gam màu nền hoàn hảo cho mọi phụ kiện đi kèm: từ cà-vạt, clutch đến khuy cài áo… tất cả tạo nên một khí chất thượng lưu đầy quý phái.

Còn trong ngành công nghiệp xe sang, những chiếc xe sở hữu ngoại thất màu đen làm chủ đạo như truyền tải ngầm một thông điệp “đẳng cấp đằng sau sự khiêm nhường”. Nó chính là biểu tượng của sự thanh lịch, giàu có, quyền lực, bí ẩn, sức mạnh, tinh thần và sự tinh tế cho chủ nhân. Một mẫu xe với diện mạo ngoại thất màu đen độc đáo và ấn tượng sẽ thu hút nhiều sự ngưỡng mộ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Dẫn đầu xu hướng trên trong thế giới xe siêu sang, Bentley đã cho ra mắt phiên bản Black Edition độc nhất vô nhị.

Trước tiên phải kể đến mẫu grand tour “hội tụ tinh hoa” của Bentley - Continental GT V8S MY15 Concours Series Black với hàng loạt chi tiết được cá nhân hóa công phu. Không chỉ đơn thuần sở hữu màu đen bóng cho phần nội thất và ngoại thất, Continental GT V8S Concours Series Black mạnh mẽ, đầy sang trọng với bộ mâm đen 7 chấu kích cỡ 21 inch Mulliner Elegant, ống xả thể thao, ghế da lót dập kim cương, logo Concours được thêu trên tựa đầu, viền chỉ may tay lái có màu tương phản… tất cả làm tôn lên sự độc đáo và cao cấp của phiên bản này.

Biến tấu về màu sắc và thiết kế vốn là thế mạnh của những nghệ nhân Bentley – Mulliner. Với tuyên ngôn “Bất cứ màu sắc nào bạn yêu thích, miễn là điểm nhấn màu đen” (Any colour you like – as long as its brightware is black), Bentley tiếp tục mang đến mẫu xe Continental GT Speed MY17 Black Edition thanh lịch, tinh tế và Flying Spur V8S MY16 Black Edition hướng tới hiệu suất cao.

Trong thiết kế, những chi tiết nhỏ lại có sức mạnh tạo ra sự khác biệt lớn. Trên phiên bản Black Edition, việc chuyển màu sơn từ thép không gỉ sang màu đen mạ bóng ở các chi tiết như: viền lưới tản nhiệt, tay nắm cửa, viền cửa sổ, dải chạm, mâm hợp kim 21 inch Elegant đã mang đến hiệu ứng mạnh mẽ, táo bạo không ngờ. Bên cạnh đó, mẫu siêu xe Continental GT Speed MY17 còn được trang bị cụm đèn tối màu, bộ body kit bao gồm cánh lướt gió trước, bên sườn và cánh hậu.

Có thể nói, màu đen luôn mang tới một sức hút khó cưỡng, là dấu ấn đặc trưng cho chủ nhân sở hữu, âm thầm ẩn chứa đẳng cấp trường tồn.

Bentley Bentayga S phiên bản Black Editon - tuyên ngôn của chủ nhân sở hữu

Việt Nam đang dần trở thành điểm đến quen thuộc các dòng xe tùy biến và xe độc bản của thương hiệu siêu sang Bentley. Mới đây nhất, đại lý chính hãng của Bentley tại Việt Nam đã công bố chính thức nhận đặt hàng Bentley Bentayga S phiên bản đặc biệt Black Edition MY25. Đúng như tên gọi, Bentley Bentayga S sở hữu nhiều chi tiết trang trí tối màu dành cho ngoại thất và nội thất từ cửa sổ, các logo, bộ bodykit Styling Specification. Đặc biệt, lần đầu tiên trong lịch sử 105 năm, Bentley sử dụng màu đen cho logo “đôi cánh” của huyền thoại bao gồm cả dòng chữ Bentley sử dụng màu đen mờ.

Chia sẻ về xu hướng trên, Ông Phan Mạnh Hà - Giám đốc Bentley Hồ Chí Minh cho biết “Với phiên bản Black Edition cho mẫu siêu xe Bentley Bentayga S, chúng tôi muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm cá nhân hóa chưa từng có. Bentley Bentayga S Black Edition MY25 là chiếc SUV nổi bật nhất được sản xuất cho đến nay, không chỉ là biểu tượng của sự sang trọng mà còn thể hiện sự đẳng cấp, giúp chủ sở hữu tạo ra một tuyệt tác riêng đích thực”.

Không ngoa khi nói rằng nghệ thuật phối màu của Bentley luôn nổi bất nhất trong thế giới xe sang. Giới mộ điệu sẽ phải ngả mũ kính phục trước “bản hòa tấu của sắc màu” trên chiếc SUV siêu sang, vừa phô diễn được kiểu dáng thể thao, mạnh mẽ, vừa “khoe trọn” được hiệu năng và công nghệ.


63

Từ lựa chọn màu viền áp dụng cho phần bodykit quanh thân xe, cản trước/sau, cánh lướt gió hay kẹp phanh, đến sự kết hợp ở bên trong xe với carbon fibre độc quyền và crôm tối màu, mang lại cho khoang xe dáng vẻ hầm hố và đầy huyền bí. Được biết, khách hàng có thể tùy chọn một trong 7 màu sắc. Danh sách những màu sắc được Bentley cung cấp gồm có vàng Signal Yellow, xanh Klein Blue, đỏ Pillar Box Red, xanh Hyper Green và 3 tùy chọn tông màu Mulliner gồm cam Mandarin, trắng Ice, và đen Beluga.

Ngoài ra, tạo nên điểm nhấn đột phá, không thể bỏ qua chi tiết mâm xe đa chấu 21 inch với gói độ Blackline Specification, dòng chữ "BENTLEY" đặc trưng trên ốp sau, hay huy hiệu Black Edition tại nhiều vị trí, đơn cử như cột D và trên bệ bước của xe.

Trong khi thiết kế ngoại thất đầy cá tính, khoang cabin của siêu SUV lại vô cùng tinh xảo, vượt qua ngoài sức tưởng tượng. Màu viền ở ngoại thất sẽ được sử dụng cho các đường khâu, đường viền và các phần trang trí bằng da trên Bentley Bentayga S Black Edition. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị tiêu chuẩn gói trang trí nội thất Dark Chrome với các chi tiết được sơn tối màu. Bảng đồng hồ và táp pi cửa có họa tiết kim cương được dệt bằng chất liệu carbon fibre, ghế ngồi bọc da màu đen Beluga sang trọng. Khách hàng có thể lựa chọn 1 trong ba hệ thống âm thanh có sẵn, bao gồm cả dàn loa hàng đầu của Bang & Olufsen và Naim.

Siêu phẩm mạnh mẽ cùng trải nghiệm lái hoàn mỹ

Bentley Bentayga S Black Edition được biết đến là một trong những mẫu siêu SUV dẫn đầu phân khúc về hiệu suất phi thường, mang tới trải nghiệm lái đầy cảm xúc.

“Trái tim” của Bentley Bentayga S Black Edition là động cơ V8 4.0L với bộ tăng áp kép , có khả năng đạt công suất 542 mã lực và sức kéo 770 Nm. Điều này cho phép xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 4,5 giây và đạt giới hạn 290 km/h đáng kinh ngạc.

Mẫu xe cũng được trang bị hệ thống kiểm soát chống lật chủ động Bentley Dynamic Ride, giúp xe vào cua mượt mà, êm ái và hệ thống đánh lái bốn bánh giúp xe di chuyển tốt trong không gian chật hẹp hay chuyển làn ở tốc độ cao. Đặc biệt, chế độ SPORT khiến chủ nhân sở hữu vô cùng phấn khích bởi cảm giác lái ấn tượng, kết hợp với cặp ống xả Sport Exhaust tạo ra âm thanh đầy uy lực mỗi khi nhấn ga.

Bên cạnh đó, Bentley Bentayga S Black Edition còn sở hữu một loạt công nghệ hỗ trợ lái thông minh như: chế độ xem toàn cảnh 3D, chế độ cảnh báo nguy hiểm, hỗ trợ đỗ xe thông minh, thậm chí bạn có thể xuống xe và sử dụng điện thoại để điều khiển đỗ xe thật dễ dàng.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất

  • Believe

    Bài viết: 2482

    4 lỗi phổ biến của tài xế Việt khi dừng, đỗ xe

    10:57 AM 25/07/2024
    4916
    Không riêng gì lái mới, ngay cả những bác đã cầm lái lâu năm nếu không để ý thì cũng rất dễ mắc phải những lỗi phổ biến sau đây khi dừng, đỗ xe.
  • Believe

    Bài viết: 2482

    Khám phá ngay chức năng này để lái xe số tự động hiệu quả hơn

    10:45 AM 25/07/2024
    1656
    Trên những dòng xe số tự động đơn thuần, không có chế độ sang số bán tự động thì chức năng O/D (OverDrive) sẽ rất hữu ích. Hãy cùng danhgiaXe khám phá chức năng này để có được những trải nghiệm tốt hơn sau tay lái nhé!
  • danhgiaXe News

    Bài viết: 231

    Các đời xe KIA Sonet: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    11:17 AM 25/07/2024
    8242
    KIA Sonet thuộc dòng xe SUV cỡ nhỏ được sản xuất từ năm 2020. Dòng xe này chủ yếu chào bán ở thị trường các nước đang phát triển như Ấn Độ, Indonesia, Nam Phi, Việt Nam, Trung Đông và một số quốc gia Mỹ La-tinh.
  • hkanh

    Bài viết: 35

    Đánh giá Kia Sonet 2024: Ngoại hình hiện đại, bổ sung nhiều công nghệ mới

    11:06 AM 25/07/2024
    4269
    Giá: 609 triệu
    Tiên phong mở đầu cho phân khúc mini SUV A+/B- tại thị trường Việt Nam, Kia Sonet đã tạo ra ấn tượng mạnh mẽ ngay sau khi ra mắt người dùng vào ngày 9/10/2021. Mẫu xe nhanh chóng trở thành một "hiện tượng", rơi vào tình trạng "cháy hàng" dù giá bán liên tục tăng. Cho đến nay, với những nâng cấp về ngoại hình và trang bị, Kia Sonet 2024 vẫn giữ vững sức hút vượt trội, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ nặng ký trong phân khúc như Hyundai Venue, Tata Nexon hay Toyota Raize.
  • Believe

    Bài viết: 2482

    Hiện tượng 'trượt nước': Nguyên nhân và cách phòng tránh

    10:43 AM 25/07/2024
    3091
    Bánh xe trượt nước là một trong những nỗi ám ảnh của người cầm lái khi di chuyển trong trời mưa, trên những cung đường trơn trượt. Vậy nguyên nhân gây ra hiện tượng trượt nước là gì? Làm cách nào để phòng tránh? Hãy cùng dgX tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
  • Believe

    Bài viết: 2482

    Bỏ ngay những thói quen này nếu không muốn tàn phá hệ thống phanh

    10:40 AM 25/07/2024
    86382
    Kéo phanh tay khi về số P, rà phanh khi đổ dốc, xe chưa dừng đã hạ phanh tay… là những thói quen sẽ tàn phá hệ thống phanh của ô tô.
  • hkanh

    Bài viết: 35

    Đánh giá Kia Soluto 2024: Giá bán hấp dẫn cho dòng xe kinh doanh dịch vụ

    10:18 AM 25/07/2024
    4139
    Giá: 369 triệu - 469 triệu
    Đến đầu tháng 11/2021, bản facelift của dòng B-sedan nhà Kia diện kiến người dùng Việt với một số nâng cấp nhẹ về trang bị, đồng thời thay đổi nhận diện logo mới mang đến diện mạo trẻ trung, hiện đại hơn nhưng giá bán không đổi.
  • Believe

    Bài viết: 2482

    11 lưu ý để tránh bị trừ điểm và truất quyền trong bài thi sát hạch B2

    16:02 PM 23/07/2024
    5110
    Khi thực hiện các bài thi sát hạch bằng lái hạng B2, bên cạnh kỹ năng, kinh nghiệm thì tâm lý là yếu tố có tính quyết định rất lớn đến tỉ lệ đậu. Thực tế cho thấy nhiều bác khi học rất tốt nhưng đi thi lại để bị mất điểm một cách nhớ ngẩn, thậm chí bị truất quyền thi. Để tránh gặp phải tình trạng trên, dưới đây là những lưu ý không thể bỏ qua.
  • Believe

    Bài viết: 2482

    Bỏ ngay 3 thói quen này nếu không muốn làm hỏng hệ thống treo của ô tô

    10:02 AM 25/07/2024
    32069
    Trong quá trình sử dụng, có những thói quen xấu vô hình chung phá hỏng hệ thống treo mà chúng ta không hề hay biết. Hãy check nhanh xem liệu các bác có “dính” lỗi nào trong 3 lỗi được liệt kê trong bài viết dưới đây.
  • ToanKoC

    0933 9966 45

    Bài viết: 127

    Những vấn đề thường gặp khi lên đời mâm và lốp xe

    09:59 AM 25/07/2024
    21555
    Lốp xe là một bộ phận quan trọng của chiếc xe, nhưng phần đông chúng ta lại không quan tâm mấy đến chúng. Thật sự nó ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng vận hành cũng như sự an toàn của xe.