Nissan Kick đã có mặt tại Việt Nam, giá dự kiến 650 triệu đồng

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 20/02/2023

Nissan Kick đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam với giá bán dự kiến khoảng 650 triệu đồng, tương đương với Kia Seltos và rẻ hơn Corolla Cross.

Theo đó, 2 chiếc Nissan Kick đã có mặt tại Trung tâm thử nghiệm khí thải Thanh Trì (Hà Nội). Nguồn tin từ các tư vấn viên bán hàng cho biết, xe được nhập nguyên chiếc từ Thái Lan. Hiện tại, các đại lý đã mờ nhận đặt cọc Nissan Kick với giá bán dự kiến 650 triệu đồng. Xe sẽ chính thức được ra mắt khách hàng Việt ngay trong tháng 7 này.

Nissan Kick 2022 có chiều dài 4.290 mm, rộng 1.760 mm, cao 1.615 mm, chiều dài cơ sở ở mức 2.615 mm, khoảng sáng gầm xe 175 mm.

Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt V-Motion cỡ lớn, đèn pha LED, đèn sương mù đặt trong hốc gió giả to bản làm từ nhựa màu đen, cản trước cũng được làm từ chất liệu tương tự. Mâm xe 17 inch trên bản cao. Đuôi xe thiết kế đơn giản với cụm đèn hậu LED, cản sau vuốt cao.

Bên trong nội thất là màn hình kỹ thuật số 7 inch kết hợp đồng hồ analog, màn hình giải trí trung tâm 8 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay, AUX, USB và Bluetooth. Trên bản cao cấp có phanh tay điện tử và Auto Hold. 

Xem thêm:

Đánh giá Nissan Kicks 2023 – Thiết kế hiện đại, động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm

Tại Thái Lan, Nissan Kicks bản e-Power được trang bị khối động cơ điện có tên mã EM57 gắn vào trục trước tạo ra 127 mã lực và mô-men xoắn 260 Nm. Động cơ này dùng pin lithium-ion 1,57 kWh. Nguồn điện được cung cấp từ khối động cơ đốt trong 1.2L 3 xi-lanh tạo ra công suất 79 mã lực, 103 Nm. Kiểu động cơ này giúp Nissan Kicks không cần cắm sạc điện thông thường.

Danh sách trang bị an toàn trên Nissan Kicks e-Power tại Thái Lan bao gồm gói Nissan Intelligent Mobility với một số tính năng nổi bật như: cảnh báo giao thông phía sau, điều khiển hành trình thông minh, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm phía trước, phanh khẩn cấp, Màn hình quan sát toàn cảnh xung quanh.

Giá bán cụ thể và trang bị chi tiết trên các bản dành cho thị trường Việt vẫn được dấu kín. Nếu 650 triệu đồng là mức giá chính xác, đây có thể là mẫu xe sử dụng động cơ lai rẻ nhất thị trường. Hiện tại, các mẫu xe sử dụng loại động cơ này của Toyota đều có giá trên 900 triệu đồng.

Xem thêm:

KIA hé lộ ảnh của Seltos 2023

Toyota Urban Cruiser Hyryder ra mắt tại Ấn Độ

Mercedes-Benz Vision EQXX chạy được 1.202 km trong một lần sạc

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất