KIA hé lộ ảnh của Seltos 2023

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 05/07/2022

Trước khi chính thức ra mắt tại triển lãm Busan (Hàn Quốc) vào ngày 15/7 tới đây, Kia Seltos vừa được hàng xe Hàn công bố loạt ảnh đầu tiên, cho thấy nhiều nâng cấp đáng kể so với bản cũ.

Xem thêm:

Đánh giá xe KIA Seltos 2022: SUV đô thị đáng cân nhắc

Là bản nâng cấp giữa vòng đời nhưng ngoại thất Kia Selots 2023 được tinh chỉnh khá nhiều. Lưới tản nhiệt và cản trước được làm mới. Đèn pha vẫn giữ nguyên kiểu dáng thiết kế, nhưng đồ hòa của đèn chiếu sáng ban ngày đã được thay đổi.

Phía sau, cụm đèn hậu cũng được tái thiết kế, nối liền hai bên thời thượng cùng cụm đèn hậu chính đặt theo chiều dọc. Ngoài ra, bộ phận sản sau cũng đã được làm mới để trông cứng cáp hơn. Trên bản nâng cấp, ống xả được dấu dưới gầm, đèn phản chiếu đặt thấp hơn. Xe trang bị “dàn chân” 18 inch thiết kế mới mang hơi hướm của "đàn anh" Sportage thế hệ mới.

Nội thất Kia Seltos được trang bị màn hình giải trí trung tâm 10,25 inch tương tự bản đương nhiệm. Tuy nhiên, cụm đồng hồ nâng cấp lên loại Full LCD 10,25 inch. Cả hai màn hình này nằm trên một mặt phẳng và hơi cong giống Sportage, thay vì thiếu kết nối như đời cũ.

Bảng táp lô vẫn duy trì bố cục trước đây nhưng được làm mới ở một số tiểu tiết như nút bấm và núm xoay ở cụm điều khiển điều hòa và xung quanh cần số, trông tinh tế và đẹp mắt hơn. Nổi bật nhất ở khu vực này là cần số điện tử dạng núm xoay và cũng được lấy cảm hứng từ Sportage.

Hiện tại, nhà sản xuất vẫn giữ kín thông tin về các phiên bản, giá bán và thông số kỹ thuật của Kia Seltos 2023, dự kiến sẽ công bố vào ngày ra mắt chính thức. Tại thị trường Việt Nam, Kia Seltos hiện đang được bán ra với 3 phiên bản: 1.4 Deluxe, 1.4 Luxury và 1.4 Premium, giá bán lần lượt 639 triệu đồng, 699 triệu đồng và 749 triệu đồng. Tất cả đều lắp động cơ 1.4L tăng áp, công suất 138 mã lực và mô-men xoắn 242 Nm, đi kèm là hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất