Nissan Tân Phú - Hồ Chí Minh: giới thiệu đại lý, chỉ đường, hình ảnh chi tiết, giá và khuyến mãi các dòng xe Nissan

Chuyên đề: Showroom ô tô
Chỉnh sửa lúc: 20/09/2022

Đại lý Nissan Tân Phú tọa lạc tại 69 Chế Lan Viên, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh, là đại lý đạt chuẩn 3S toàn cầu chuyên phân phối sản phẩm và cung ứng dịch vụ, phụ tùng chính hãng của Nissan tại khu vực phía Nam.

Nissan Tân Phú là đại lý đạt chuẩn 3S toàn cầu Nissan Tân Phú là đại lý đạt chuẩn 3S toàn cầu

Với tổng số vốn đầu tư lên đến 2.000.000 USD. Đại lý Nissan Tân Phú được xem là đại lý Nissan 3S hiện đại và lớn nhất Sài Gòn. Tổng diện tích hơn 3.500 m2 được chia thành 2 khu:

Khu vực trưng bày xe với diện tích gần 1.000 m2 trưng bày đa dạng các mẫu xe đến từ thương hiệu ô tô Nhật Bản Nissan như Nissan Almera, Navara, Terra, X-trail.

Khu vực xưởng dịch vụ được trang bị các thiết bị hiện đại cùng với diện tích hơn 2.500 m2, cung cấp các dịch vụ bảo hành - bảo dưỡng, đồng sơn, chăm sóc xe, phụ tùng - phụ kiện chính hãng.

Thông tin liên hệ Nissan Tân Phú

Địa chỉ: 69 - 71 Chế Lan Viên, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh.

Hotline: ‎‎1900232321

Thời gian làm việc:

 - Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 17:30

 - Chủ nhật: 8:00 - 17:00

Đường đi đến Nissan Tân Phú

Link Google map chỉ đường: tại đây

Hướng dẫn di chuyển bằng Google Map:

Bước 1: Bấm vào link chỉ đường phía trên.

Bước 2: Bản đồ sẽ xuất hiện đầu tiên, bấm vào Chỉ đường.

Bước 3: Lựa chọn điểm xuất phát và phương tiện di chuyển (có thể giữ nguyên vị trí mà Google Map đã định vị).

Bước 4: Bấm Bắt đầu để di chuyển đến showroom.

Hình ảnh Nissan Tân Phú

Góc tiếp khách tại Showroom Góc tiếp khách tại Showroom 
Khu vực trưng bày của showroom có không gian rộng rãi
Khu vực trưng bày của showroom có không gian rộng rãi Một góc khác của xưởng dịch vụ Một góc khác của xưởng dịch vụ

Giá và khuyến mãi các dòng xe tại Nissan Tân Phú

Nissan Almera

Nissan Almera là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với những cái tên quen thuộc trong phân khúc sedan hạng B như Mazda2, Toyota Vios, Honda City,...

Xe có kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) lần lượt là 4.495 mm x 1.740 mm x 1.460 mm, cùng chiều dài cơ sở 2.620 mm. Sở hữu chiều dài cơ sở hàng đầu phân khúc, mẫu sedan của Nissan mang đến một không gian nội thất vô cùng rộng rãi cho hành khách.

Nissan Almera được áp dụng ngôn ngữ thiết kế “Emotional Geometry” mới với các đường nét thể thao và cơ bắp được tập trung và làm nổi bật. Khi nhìn từ trực diện, Almera gây chú ý với lưới tản nhiệt V - Motion được viền chrome to bản. Đầu xe mang đến cảm giác sắc sảo nhờ cụm đèn pha có thiết kế boomerang góc cạnh. Hệ thống đèn xe gồm đèn pha tự động bật/tắt, đèn chạy ban ngày và đèn sương mù đều được trang bị công nghệ LED cho hiệu năng chiếu sáng tốt hơn, riêng phiên bản MT sử dụng đèn Halogen.

Thân xe được trang bị gương chiếu hậu lắp trên thân xe giúp mở rộng góc quan sát, cùng bộ la zăng 15 inch hợp kim kết hợp lốp xe 195/65R15.

Đuôi xe được thiết kế với các đường nét hài hoà, chi tiết ghi điểm là cụm đèn hậu được tạo hình dạng mũi tên, phía dưới là cản sau được ốp nhựa kết hợp tấm khuếch tán gió.

Almera thuộc dòng xe sedan hạng B của hãng ô tô Nhật Almera thuộc dòng xe sedan hạng B của hãng ô tô Nhật

Nội thất xe Almera được áp dụng triết lý V-Motion 2.0 đậm tính thực dụng với 2 tone màu chủ đạo đen - trắng tạo hiệu ứng tương phản. Nội thất xe sử dụng chất liệu chủ yếu là nhựa. Tuy nhiên, nhờ cách phối màu hài hoà nên tổng thể thiết kế vẫn mang lại cảm giác sang trọng và nổi bật. Bảng taplo sử dụng ngôn ngữ thiết kế “Nissan Gliding Wing” làm nổi bật cách bố trí của bảng điều khiển trung tâm.

Almera được trang bị động cơ tăng áp 1.0L, cho công suất cực đại 100 mã lực và mô-men xoắn cực đại 152 Nm. Theo công bố từ hãng mức tiêu hao này chỉ từ 5,1 - 5,3 L/100km, đây là ưu điểm giúp chiếc xe của thương hiệu Nhật được đánh giá cao.

Giá xe Nissan Almera và khuyến mãi tháng  

Phiên bản Giá bán lẻ Khuyến mãi tháng
Almera CVT 539,000,000 Ưu đãi lên đến 100% lệ phí trước bạ
Almera CVT cao cấp 595,000,000

Xem thêm:

Đánh giá Nissan Almera 2022: Nhiều trang bị an toàn, rộng rãi nhất phân khúc
Nissan Almera 2022: báo giá lăn bánh và khuyến mãi tháng 

Nissan Navara

Nissan Navara là một trong những mẫu xe bán tải xuất hiện đầu tiên tại thị trường Việt Nam đồng thời là đối thủ cạnh tranh của những cái tên quen thuộc như Ford RangerMitsubishi Triton.

Xe có thông số dài x rộng trên các phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp là 5.260 x 1.850 x 1810 (mm), Riêng với phiên bản đặc biệt Pro4X là 5.260 x 1.875 x 1860 (mm).

Phần đầu xe gây ấn tượng với cụm đèn pha đa bóng bi-LED công nghệ Quad Projector, trung tâm là lưới tản nhiệt V-Motion quen thuộc mang đến vẻ ngoài cực hầm hố cho tổng thể thiết kế.

Thân xe Navara có điểm nhấn là phần trụ B được sơn đen. Gương chiếu hậu được tích hợp chức năng gập, chỉnh điện và đèn báo rẽ. Cửa sổ cũng được làm rộng hơn giúp tăng góc nhìn. Các phiên bản của mẫu xe bán tải này sử dụng la-zăng dạng chấu kép, kích thước 17 - 18 inch.

Nissan Navara là một trong những chiếc bán tải xuất hiện sớm nhất tại thị trường ô tô Việt Nissan Navara là một trong những chiếc bán tải xuất hiện sớm nhất tại thị trường ô tô Việt

Thùng xe có kích thước dài x rộng x cao là 1.503 x 1.560 x 474 (mm), khá rộng rãi để chuyên chở hành lý hay hàng hoá cho những chuyến hành trình dài.

Navara sử dụng động cơ tăng áp kép 2.3 lít sử dụng nhiên liệu diesel cùng hộp số tự động 7 cấp với chế độ chuyển số tay. Động cơ cho công suất 190 mã lực, mô-men xoắn 450 Nm. Bên cạnh đó, nhờ việc điều chỉnh bộ lọc hạt và trung hoà khí thải giúp lượng khí thải mà xe tạo ra giảm thiểu đáng kể và đạt tiêu chuẩn Euro 5.

Đáng chú ý, xe được trang bị hệ thống treo sau đa liên kết với lò xo kép 2 tầng cùng độ dày lớn hơn, giúp giảm tối đa rung lắc của thân xe khi di chuyển trên những đoạn đường xấu, đặc biệt khi tải nặng. Ngoài ra, hệ thống treo sau đa liên kết mới kết hợp cùng thanh cân bằng sau giúp tăng cường khả năng off-road, cho khả năng chịu tải vượt trội.

Giá xe Nissan Navara và khuyến mãi tháng 

Phiên bản Giá bán lẻ Khuyến mãi tháng
Navara EL 2WD 699,000,000 Ưu đãi lên đến 100% lệ phí trước bạ
Navara 4WD cao cấp 945,000,000
Navara Pro4X 970,000,000

Xem thêm:

Đánh giá xe Nissan Navara 2022: giá tăng, thêm trang bị, lột xác về thiết kế
Nissan Navara 2022: báo giá lăn bánh và khuyến mãi tháng 

Nissan Terra

Terra là mẫu xe thuộc phân khúc SUV 7 chỗ hạng D, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ tiếng tăm như Toyota Fortuner, Ford Everest hay Mitsubishi Pajero Sport.

Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.882 x 1.850 x 1.835 mm. Nổi bật ở phần đầu xe vẫn là lưới tản nhiệt V-Motion đặc trưng với logo Nissan đặt tại trung tâm. Cụm đèn LED phía trước được viền chrome nổi bật gồm 04 đèn projector, đi kèm là dải đèn ban ngày được tạo hình chữ C. Phía dưới là hốc lấy gió hình lục giác và đèn sương mù kết hợp với cản trước được dập nổi.


Nissan Terra gây ấn tượng với vẻ ngoài cực “ngầu”
Nissan Terra gây ấn tượng với vẻ ngoài cực “ngầu”

Xe được trang bị gương chiếu hậu bọc chrome hỗ trợ hiển thị hình ảnh của camera gắn ở phía sau xe, qua đó giúp hạn chế những góc khuất tầm nhìn và hỗ trợ lái xe tốt hơn. Terra sử dụng la zăng 6 chấu đơn kích thước 18 inch.

Đuôi xe được thiết kế vuông vức với cánh hướng gió ngắn và ăng ten dạng trụ quen thuộc, cùng với cụm đèn hậu LED ở đuôi xe được thiết kế trẻ trung và hiện đại.

Chiếc SUV của Nissan dùng động cơ tăng áp, dung tích 2.5L, cho công suất 190 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô men xoắn 450 Nm tại 2.000 vòng/phút. Kết hợp với hộp số tự động 7 cấp hoặc số sàn 6 cấp linh hoạt đảm bảo cho xe vượt địa hình một cách đơn giản.

Giá xe Nissan Terra và khuyến mãi tháng 

Phiên bản Giá bán lẻ Khuyến mãi tháng
Terra 2.5L S 2WD 6MT 899,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Terra 2.5L E 2WD 7AT 948,000,000
Terra 2.5L V 4WD 7AT 998,000,000

Xem thêm:

Nissan Terra 2022: báo giá lăn bánh và khuyến mãi tháng 

Nissan X-trail

Nissan X-trail là mẫu SUV xe hạng C của nhà sản xuất ô tô Nhật Bản. Xe có thông số dài x rộng x cao lần lượt là 4.648 x 1.839 x 1.699 (mm) và chiều dài cơ sở 2.705 (mm). Xe sở hữu vẻ ngoài hầm hố với mặt calang được thiết kế vuông vắn và đồ sộ.

Đầu xe được trang bị lưới tản nhiệt hình thang được bọc bởi một đường mạ crom hình chữ V to bản mang đến vẻ ngoài sang trọng và nổi bật. X-trail sử dụng đèn pha LED 2 tầng dạng mỏng giúp tăng hiệu suất chiếu sáng, đảm bảo an toàn cho hành khách khi di chuyển trong không gian tối hoặc điều kiện thời tiết xấu.


Nissan X-trail có thiết kế hầm hố và cá tính
Nissan X-trail có thiết kế hầm hố và cá tính

Thân xe sử dụng khá nhiều chi tiết uốn lượn mang đến cảm giác chắc chắn hơn. Viền cửa sổ và nóc xe được sơn đen, gương chiếu hậu có chức năng gập/chỉnh điện và được tích hợp đèn xi nhan. Xe sử dụng la zăng 5 chấu, kích thước từ 17 - 19 inch tuỳ từng phiên bản.

Đuôi xe được trang bị cụm đèn hậu mới, phía dưới là logo xe được đặt ở trung tâm giúp tăng độ nhận diện. Dưới logo là tên xe được mạ chrome nổi bật.

Nissan X-trail sử dụng hệ thống động cơ 4 xi-lanh hút khí tự nhiên 2.5 L với hệ thống phun xăng trực tiếp cho công suất cực đại 181 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 245 Nm. Xe được trang bị hộp số CVT vô cấp cho cảm giác chuyển số nhạy và mạnh mẽ. 

Giá xe Nissan X-trail và khuyến mãi tháng 

Phiên bản Giá bán lẻ Khuyến mãi tháng
X-Trail V-series 2.0 SL Luxury 913,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Nissan X-Trail V-series 2.5 SV Luxury 993,000,000

Xem thêm:

Nissan X-Trail 2022: báo giá lăn bánh và khuyến mãi tháng 

Xem thêm các showroom khác tại:

Khu vực TP. Hồ Chí Minh:

Nissan Sài Gòn

Khu vực Hà Nội:

Nissan Lê Văn Lương

Nissan Giải Phóng

Nissan Phạm Văn Đồng

Nissan Hà Đông

Nissan Tây Hồ

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất

  • danhgiaXe

    Bài viết: 947

    Nên gọi xe cứu hộ ô tô nào khi gặp sự cố giữa đường?

    09:53 AM 29/03/2024
    15166
    Xe của bạn bị hỏng giữa đường, hoặc trong trường hợp xấu là xảy ra va chạm hay tai nạn. Một ...
  • Đạt Yên Phát

    Bài viết: 3

    12 Sai lầm về bảo dưỡng sử dụng xe ô tô

    09:15 AM 27/03/2024
    6832
    Trong quá trình sử dụng xe rất nhiều người không tìm hiểu kỹ thông tin từ nhà sản xuất đưa ra. Mà chỉ nghe hay dựa vào kinh nghiệm truyền miệng nên dẫn đến nhiều sai lầm.
  • danhgiaXe

    Bài viết: 947

    Cách chọn dầu nhớt động cơ đúng chất lượng cho xe hơi

    09:14 AM 27/03/2024
    11119
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại dầu nhớt động cơ khác nhau. Tùy theo tình trạng động ...
  • Quang Thien

    Bài viết: 48

    Tìm hiểu về phim cách nhiệt và những địa chỉ dán phim cách nhiệt uy tín cho xe

    09:15 AM 25/03/2024
    20287
    Ngày nay, cụm từ phim dán cách nhiệt đã ko còn xa lạ với những người sở hữu xe hay đang tìm cho mình những mẫu xe mới. Ngay trong cái tên, mọi người đã có thể hiểu công dụng chính của nó là để chống nóng cho xe. Tuy nhiên, chi tiết về đặc điểm và những lợi ích đầy đủ của phim cách nhiệt thì ko phải ai cũng biết.
  • Believe

    Bài viết: 2444

    Chọn và thay lưỡi cần gạt nước cho xe

    09:14 AM 25/03/2024
    34598
    Tuy là một vật rất nhỏ bé nhưng cần gạt nước lại có vai trò rất quan trọng để đảm bảo tầm ...
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    Các hư hỏng thường gặp trên hệ thống lái và cách khắc phục

    05:50 AM 23/03/2024
    280605
    Như chúng ta đã biết, hệ thống lái trên ô tô giúp xe chuyển động theo sự điều khiển của tài xế thông qua vô lăng. Tuy nhiên hệ thống này cũng có hư hỏng xảy ra, bạn cần tìm nguyên nhân và cách khắc phục khi gặp sự cố
  • Sơn Vinh

    Bài viết: 176

    Hướng dẫn câu bình khi xe bị hết điện

    05:50 AM 23/03/2024
    139285
    Bình ắc quy trên xe hết điện là sự cố rất phổ biến trên xe ô tô, và việc câu bình để kích nổ là khái niệm ai cũng biết. Tuy nhiên, để câu bình xe đúng nguyên tắc và kỹ thuật không phải tài xế nào cũng nắm vững và xử lý đúng đắn.
  • Widowmaker

    Bài viết: 107

    Những lưu ý khi gọi cứu hộ ô tô

    05:59 AM 23/03/2024
    22321
    Xe gặp sự cố phải “nằm đường” là tình huống mà không một lái xe nào mong muốn. Trong tình huống đó, bạn cần chú ý đến những điều dưới đây để công tác cứu hộ diễn ra suôn sẻ hơn.
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    Chẩn đoán động cơ thông qua tình trạng của bugi và cách khắc phục

    05:58 AM 23/03/2024
    186743
    Bugi trên xe ô tô là chi tiết quan trọng trong hệ thống đánh lửa của động cơ xăng. Nó cung cấp tia lửa điện để đốt cháy hỗn hợp nhiên liệu và không khí được nén ở áp suất cao để sinh sống cho động cơ.
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    Kinh nghiệm tự sửa cầu chì cho xe ô tô

    09:40 AM 22/03/2024
    136956
    Cầu chì được sử dụng trên ô tô để bảo vệ các chi tiết sử dụng điện khỏi bị hư hỏng hoặc phát tia lửa khi bị ngắn mạch hoặc quá tải. Nếu cầu chì bị ngắt điện liên tục nghĩa là xe bạn đang gặp rắc rối về điện và cần kiểm tra ngay.