Phụ nữ mua xe gì trong tầm giá 500 triệu?

Chuyên đề: Tư vấn mua xe
Chỉnh sửa lúc: 06/04/2022

Thiết kế đẹp, kiểu dáng nhỏ gọn để dễ xoay sở, tiện nghi ở mức cơ bản thường là 3 tiêu chí của phụ nữ khi chọn mua ô tô. Trong tầm tiền 500 triệu, các mẫu xe đáp ứng được những tiêu chí này, nếu là xe mới có Honda Brio, KIA Morning, VinFast Fadil, xe cũ có Suzuki Swift 2018, Mazda 2 2018, Toyota Yaris 2015.

Xe có kiểu dáng nhỏ gọn sẽ giúp phụ nữ điều khiển dễ dàng hơn, đặc biệt là khi xoay sở lúc tắc đường, hoặc ra vào ngõ hẹp. Vì vậy, các dòng xe hatchback thường được cân nhắc đầu tiên, nhờ có trục cơ sở và phần đầu xe ngắn hơn sedan.

Với nhu cầu cuộc sống hiện nay, tiện nghi cơ bản cần có trên các mẫu xe cho phụ nữ là: màn hình cảm ứng có thể kết nối với điện thoại thông minh qua bluetooth, phím điều chỉnh âm lượng/đàm thoại rảnh tay trên vô lăng để dễ dàng thao tác, móc ghế trẻ em iso-fix trong trường hợp mới có em bé, camera lùi để quan sát tốt hơn, hệ thống phanh ABS/EBD, 2 túi khí.

Bên cạnh đó, thiết kế đẹp cũng là tiêu chí quan trọng. Một mẫu xe cá tính, đúng gu thẩm mỹ sẽ giúp phụ nữ thể hiện được cá tính bản thân.

Xe mới

New KIA Morning hoàn toàn mới, Honda Brio RS và VinFast Fadil có giá lăn bánh xấp xỉ 500 triệu đồng. 

Honda Brio RS 450 triệu đồng
KIA Morning 439 triệu đồng
VinFast Fadil bản cao cấp 449 triệu đồng

KIA Morning vừa mới ra mắt, có thiết kế nội/ngoại thất rất ấn tượng. Honda Brio có tiện nghi ít nhất, tuy vẫn đáp ứng được mức cơ bản ở trên. VinFast Fadil bán chạy nhất (18.016 xe trong năm 2020), động cơ lớn nhất dùng máy 1.4L. Cả 3 dòng xe có kích thước tổng thể, trục cơ sở tương đương nhau. 

Xe cũ

Nếu lựa chọn mua xe cũ, các mẫu xe hatchback nên cân nhắc là Suzuki Swift đời 2018, Mazda 2 đời 2018-19, Toyota Yaris đời 2015-16. Swift được nhiều người đánh cao về thiết kế ngoại thất đậm chất châu Âu. Mazda 2 có không gian bên trong ấn tượng nhất. Toyota Yaris rộng rãi nhất, tính thanh khoản cao. Tiện nghi trên 3 xe này đều có màn hình cảm ứng kết nối với điện thoại thông minh, điều hòa tự động, camera lùi, hệ thống phanh ABS/EBD/BA, hệ thống cân bằng điện tử và 2 túi khí. Ngoài ra, đây cũng là 3 dòng xe lành, ít hỏng vặt và chi phí bảo dưỡng, thay thế phụ tùng ở mức thấp. 

Quyết định mua xe mới hay cũ là của mỗi người. Nếu mua xe mới, bạn mua được xe hatchback hạng A, đảm bảo chất lượng từ trong ra ngoài. Nếu mua xe cũ, bạn lấy được chiếc xe hatchback hạng B rộng hơn, động cơ to hơn.

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất