So sánh Toyota Fortuner 2021 bản tiêu chuẩn và Legender

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 21/09/2022

Toyota Fortuner 2021 ngoài các phiên bản tiêu chuẩn thì còn có thêm hai bản mang tên Legender với cấu hình 2.4 AT và 2.8 AT. Như vây, Fortuner Legender khác biệt với bản tiêu chuẩn ra sao?

Xem thêm: Đánh giá xe Toyota Fortuner Legender 2022: Thay đổi nhẹ nhưng đúng lúc

Ngoại thất 

Bài viết so sánh sử dụng thông số của Fortuner Legender 2.4 AT (1,23 tỷ đồng) và Fortuner tiêu chuẩn (1,08 tỷ đồng). Mức giá bán chênh lệch giữa hai phiên bản Fortuner này là 150 triệu đồng. Bên cạnh đó, Fortuner Legender 2.8 4x4 AT (1,42 tỷ) và Fortuner 2.8 4x4 AT tiêu chuẩn có mức chênh lệch ít hơn là 38 triệu đồng. 

Dù không có quá nhiều sự khác biệt nhưng Fortuner Legender vẫn có những nét riêng khó nhầm lẫn. Cụ thể là ở chi tiết mặt lưới tản nhiệt nhỏ hơn so với Fortuner tiêu chuẩn, sử dụng thanh ốp bằng nhựa đen thay vì mạ chrome. 

Đi xuống bên dưới, cụm đèn pha dù được giữ nguyên hình dáng bên ngoài nhưng kết cấu bên trong giữ Fortuner Legender và tiêu chuẩn hoàn toàn khác nhau, một bên là cụm 4 bi-led (2 cos 2 pha) và còn lại là một bi-led.

Phần cản trước của Fortuner Legender được thiết kế đẩy cao lên trên, chiếm một phần lưới tản nhiệt và có ốp màu bạc. Hốc hút gió cũng được thu nhỏ lại và tích hợp đèn sương mù dạng bi-led. 

Xem thêm: Đánh giá xe Hyundai Santa Fe 2022: Khắc tinh của Toyota Fortuner

Phần cản bên dưới cũng được thiết kế lại trên Fortuner Legender, dải đèn LED báo rẽ được đưa xuống thấp phía dưới cản, trong khi Fortuner tiêu chuẩn sử dụng bóng halogen. 

Cụm đèn hậu của Fortuner Legender là có hình dáng không khác biệt Fortuner tiêu chuẩn nhưng tất cả các loại đèn đều là LED, chứ không nhưng Fortuner tiêu chuẩn vẫn sử dụng bóng halogen cho đèn báo rẽ (signal). 

Nội thất 

Điểm khác biệt nổi bật nhất của Fortuner Legender và tiêu chuẩn là không gian nội thất 2, trên Legender là da đỏ đậm - đen trong khi bản tiêu chuẩn chỉ có màu đen. Một chi tiết khác là màn hình giải trí trung tâm của Fortuner Legender có kích thước 8 inch cùng kết nối Apple Carplay hay Android Auto. Còn trên bản tiêu chuẩn chỉ có 7 inch và không có kết nối Apple Carplay hay Android Auto.

Xem thêm: Đánh giá xe KIA Sorento 2022: SUV sang - xịn - mịn trong tầm giá

Cụ thể, Fortuner Legender sẽ có các mảng da màu đỏ đậm trên cánh cửa, phần hông lưng ghế nhằm mang đến không gian bắt mắt hơn.

An Toàn 

Về trang bị an toàn, Fortuner Legender và tiêu chuẩn ở cấu hình 1 cầu (4x2) đều không được trang bị gói Toyota Safety Sense. Tuy vậy, hai phiên bản Fortuner 2.8 4x4 AT (tiêu chuẩn và Legender) đều được trang bị đầy đủ gói công nghệ này.

Quay lại với Fortuner Legender và tiêu chuẩn ở cấu hình 1 cầu (4x2), sự khác biệt là có thêm trang bị camera 360 độ trên Legender trong khi ở bản tiêu chuẩn chỉ là camera lùi. 

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất