Suzuki ưu đãi lớn lên đến 50 triệu, thời điểm 'vàng' trước Swift và Celerio trước Tết

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 26/11/2019

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập và mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Việt Nam Suzuki ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua ô tô.

Theo đó, khách hàng mua ô tô Suzuki tùy dòng xe sẽ được hưởng hỗ trợ với tổng trị giá lên đến 50 triệu đồng. Gói ưu đãi bao gồm hỗ trợ tương đương lãi suất 0% trong 6 tháng đầu khi vay mua xe qua ngân hàng, phí bảo trì đường bộ, bảo hiểm vật chất và gói phụ kiện (tùy chọn).

Chương trình diễn ra đến hết 30/11/2019. Khách hàng vui lòng liên hệ hệ thống Đại lý của Suzuki trên toàn quốc để biết thêm chi tiết.

Sẽ là thiếu sót nếu nhắc đến các mẫu xe đô thị chất lượng có giá cả hợp lý mà không nhắc đến Suzuki Celerio. Mẫu xe nhỏ gọn bên ngoài nhưng lại sở hữu không gian rộng rãi bên trong, dễ lái, đi kèm mức tiêu thụ nhiên liệu tối ưu chỉ 3.7 lít/ 100km sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình nhỏ và những người mới mua xe lần đầu. Khách hàng mua xe Celerio sẽ được hỗ trợ 15.000.000 (gồm 0% lãi suất, bảo hiểm vật chất, phí bảo trì đường bộ).

Một mẫu xe khác cực “ăn khách” của Suzuki chính là mẫu xe thuộc top 3 “Xe đô thị của năm 2018” – Swift. Thiết kế đậm chất châu Âu lịch lãm đi kèm khoang lái thể thao ấn tượng là những yếu tố khiến Swift trở thành một trong những “át chủ bài” của phân khúc B hatchback nhập khẩu. Khách hàng mua xe Swift sẽ được hỗ trợ 50.000.000 (gồm 0% lãi suất + Bảo hiểm vật chất + Phí bảo trì đường bộ + Phụ kiện).

Bên cạnh những mẫu xe đô thị, Suzuki cũng là cái tên ghi dấu người tiêu Việt với dòng xe tải nhẹ. Dòng xe tải nhẹ Super Carry Truck và Blind Van làm nên tên tuổi của mình với độ bền bỉ, trợ giúp người dùng đắc lưc trong nhiều lĩnh vực như nông nghiệp, ngư nghiệp, xây dựng,… Khách hàng mua xe Truck hoặc Blind Van sẽ được hỗ trợ lên đến 11.000.000.

Với ưu điểm nhỏ gọn, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu, Suzuki Super Carry Truck là lựa chọn vận chuyển hợp lý với lộ trình ngắn.

Mong muốn đem đến cho khách hàng nhiều lợi ích nhất, Việt Nam Suzuki tích cực gia tăng các giá trị ưu đãi, đồng thời cũng muốn mang lại những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh việc đưa ra chính sách giá phụ tùng hợp lý, Suzuki cũng đảm bảo phụ tùng luôn sẵn có tại hệ thống đại lý ủy quyền trên toàn quốc. Hãng xe Nhật cũng tổ chức những khóa đào tạo chuyên sâu cho kỹ thuật viên và nhân viên dịch vụ để khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm, dịch vụ chính hãng với giá cả hợp lý.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất