Suzuki Việt Nam tri ân khách hàng với Ngày hội Vitara 2017 tại Tp. Hồ Chí Minh

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 09/05/2017

Tiếp nối con đường chuyển mình để phục vụ khách hàng tốt hơn, Suzuki Việt Nam đã tiếp tục tổ chức Ngày hội Vitara tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 6/5/2017 vừa qua…

Xem thêm: So sánh xe Suzuki Vitara và Chevrolet Trax
Xem thêm: Mua bán xe ô tô Suzuki Vitara

Sau thành công của Ngày hội Vitara diễn ra ở Hà Nội vào tháng Tư, Suzuki Việt Nam tiếp tục bước trên con đường xây dựng và củng cố niềm tin với khách hàng bằng một “bữa tiệc” hoành tráng vào cuối tuần vừa qua. Khoảng sân của Nhà thi đấu Phú Thọ được ban tổ chức dày công bày trí thành các khu vực khác nhau để những chiếc Suzuki Vitara có thể lần lượt được chăm sóc, bảo trì bảo dưỡng chỉn chu và tỉ mỉ bởi các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm từ Suzuki, lốp xe Bridgestone, phụ gia 3M cùng hệ thống Vietwash.

Quả thật đây là một ngày hội đầy thú vị với sự quy tụ của gần 90 xe Suzuki Vitara với đầy màu sắc, kiểu dáng khác biệt và cực kì cá tính. Có thể nói dù đông “xe Vịt” là vậy nhưng dường như không có sự giống nhau khi mà mỗi chủ xe đều có cho mình những món phụ kiện trang trí cực kì độc đáo, đậm chất cá nhân ở cả ngoại thất lẫn nội thất.

Người tham gia thật sự nhận được những thông tin rất hữu ích, từ hướng dẫn sử dụng những tính năng mà ít ai biết tới, đến giải thích những thông số về kĩ thuật và kết cấu của xe để chủ nhân thật sự hiểu về chiếc xế cưng của mình. Chẳng hạn như cấu tạo, nguyên lý hoạt động của đèn pha tự động bật/tắt và cân chỉnh góc chiếu, cảm biến gạt nước mưa tự động, gương chống chói tự động, các tính năng an toàn như phanh ABS, hệ thống cân bằng điện tử hay như cách thay lốp dự phòng, sử dụng Cruise Control, giới hạn tốc độ sao cho hiệu quả, chính xác…

Đặc biệt, Buổi trò chuyện còn cung cấp những kiến thức thực tiễn về phương pháp đảo lốp xe sau một thời gian sử dụng để duy trì sự cân bằng của hệ thống lái và cả độ bám đường tối ưu cho lốp, phương pháp cân bằng lại bánh xe, sửa chữa lốp xe hư hỏng đúng cách nhằm giúp chủ xe tiết kiệm thời gian, chi phí và đảm bảo tuổi thọ của Suzuki Vitara là tốt nhất. Song song đó, người tham gia còn được hướng dẫn sử dụng các sản phẩm chăm sóc xe chuyên dụng của nhãn hàng 3M như khăn lau ô tô, sản phẩm bôi trơn các chi tiết chuyển động, chống bám nước cho kính, làm sạch và phục hồi các chi tiết da nhựa cho nội thất ô tô...

Không chỉ đơn thuần là đến và nhận được sự phục vụ ân cần của thương hiệu xe Nhật Bản, tại đây những khách hàng còn có được một ngày cuối tuần thật ý nghĩa với khu vực tư vấn, nghỉ ngơi, ăn uống buffet, góc vui chơi dành cho trẻ em, bốc thăm trúng thưởng và khu chụp ảnh kỷ niệm dành cho cả gia đình.

Tại đây, đại diện Suzuki Việt Nam cùng những thành viên của Câu lạc bộ New Vitara Vietnam đã có một buổi giao lưu, trò chuyện thẳng thắn về những vấn đề liên quan trong quá trình sử dụng xe. Tất cả những điều đó đã kết nối và chia sẻ niềm đam mê của những ai đang và sẽ lựa chọn sử dụng dòng xe Vitara. Quan trọng hơn cả, đây là dịp để người tiêu dùng đưa ra những ý kiến đóng góp, cả ưu điểm lẫn nhược điểm về sản phẩm, dịch vụ hậu mại lẫn khâu kỹ thuật, từ đó nhận được những phản hồi thích đáng cùng các giải thích kĩ lưỡng từ nhà bộ phận kĩ thuật và đại diện đến Suzuki Việt Nam.

Anh Trần Thanh Vân, đã lái một quãng đường khá xa từ Bình Dương để tham dự chương trình chia sẻ: "Khi nhận được cuộc gọi mời tham dự chương trình từ đại lí, tôi quyết định tham gia ngay. Vì trong quá trình sử dụng Vitara, tôi có một số thắc mắc về vận hành xe, ví dụ như việc tăng tốc nhanh từ 0km/h -> 120km/h. Đến với chương trình tôi đã thỏa mãn với những giải đáp từ ban tổ chức. Do tính chất công việc (làm gốm), phải đi vào nơi sản xuất có vùng trũng lầy nhiều, nên tôi đã lựa chọn Vitara vì ưu điểm có gầm cao. Sau hơn một thời gian sử dụng từ tháng 10.2016, tôi rất hài lòng vì xe chạy ổn định, độ cách âm tốt, tiếng ồn được hạn chế tối đa. Cứ bạn bè hỏi thăm là tôi lập tức cho lái thử con này ngay vì cảm thấy rất hài lòng".

Anh Ngô Sơn, Chủ tịch Hội Vitara miền Nam cho biết: "Hiện nay phải nói là sự cạnh tranh từ các dòng xe lớn rất nhiều. Vì vậy, những người dám thử/sử dụng Vitara tôi coi là họ có sự "liều". Liều ở đây là chắc hẳn chúng tôi có những nỗi lo lắng về chất lượng dịch vụ sau khi mua xe, về chăm sóc xe, phụ tùng v.v... Nhưng sau quá trình sử dụng, và đặc biệt là có những chương trình chăm sóc xe ở hai đầu đất nước như thế này, cho anh em sự an tâm, và biết rằng mình đã không đặt niềm tin nhầm chỗ. Tôi hy vọng là Suzuki sẽ tiếp tục có những chương trình ý nghĩa như thế này nữa trong tương lai."

Sau cùng, chính tay đại diện của Câu lạc bộ New Vitara Vietnam đã trao tặng ông Shozo Ono - Tổng Giám đốc Suzuki Việt Nam chiếc áo đồng phục của mình như để minh chứng cho sự đồng lòng, chung tay cùng nhau xây dựng một cộng đồng Vitara ngày càng phát triển và đông đảo hơn.

Một số hình ảnh tại Ngày hội Vitara vừa qua:

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất