Trải nghiệm thú vị cùng Suzuki Super Carry Pro tại VMS 2019

Chuyên đề: Vietnam Motor Show
Chỉnh sửa lúc: 27/10/2019

Không chỉ gây ấn tượng tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 bằng những mẫu xe du lịch được “lột xác” cực ấn tượng, Suzuki còn đem lại nhiều trải nghiệm thú vị với chiếc xe tải nhỏ Super Carry Pro.

Xuất hiện tại VMS năm nay, nơi trưng bày của chiếc Super Carry Pro trở thành nơi thu hút sự chú ý “phù phép” thành một quán Maid Café mang đậm phong cách Nhật Bản. Tại đây, khách tham quan sẽ được những PG trong trang phục hầu gái siêu dễ thương phục vụ những ly cà phê Guta chuẩn vị. Không còn vẻ bụi bặm như khi làm “người vận chuyển” trên phố, giờ đây không gian rộng rãi của chiếc thùng lửng trên chiếc Super Carry Pro đã biến thành một nơi thưởng thức cà phê mang nét văn hóa Nhật Bản vừa cổ điển vừa hiện đại. Cafe hầu gái với phong cách phục vụ đặc biệt chắc chắn làm nhiều vị khách nhớ mãi không quên.

Tại gian trưng bày phía bên ngoài, chiếc Super Carry Pro lại được biến tấu thành quầy mì ăn liền được trang trí dễ thương, nơi khách hàng có thể thưởng thức những ly mì thơm ngon và nhận quà từ thương hiệu Acecook.

Dòng xe Carry của Suzuki với chất lượng Nhật Bản đã và đang là dòng xe tải nhẹ bán chạy nhất trong 20 năm qua với hơn 60.000 chiếc xe lăn bánh. Một trong những đặc điểm nổi trội nhất của dòng xe này là độ bền bỉ. Với tuổi đời lên tới 25 năm, có thể nói Super Carry Pro không có đối thủ trong phân khúc xe tải nhẹ nếu nói về độ bền.

Ở khía cạnh vận hành, Super Carry Pro cũng tỏ ra vượt trội so với đối thủ khi được trang bị động cơ xăng đạt tiêu chuẩn EURO 4, kết hợp hệ thống phun xăng điện tử, giúp xe vận hành với hiệu suất cao mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu, tiết kiệm chi phí. Đây là lợi thế cạnh tranh rất lớn cho chiếc xe tải nhẹ của Suzuki trong bối cảnh giá xăng ngày càng đắt đỏ hơn.

“Bắt đầu sản xuất chiếc ô tô đầu tiên vào năm 1955, đến nay Suzuki đã và đang là thương hiệu ô tô thuộc top đầu của thế giới. Và sau gần 25 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Suzuki đã khẳng định được vị thế khi mang lại những giá trị thiết thực cho khách hàng,” đại diện Việt Nam Suzuki chia sẻ tại Triển lãm.

Ngoài việc khẳng định vị thế qua những sản phẩm chất lượng cao, thông qua Triển lãm ô tô Việt Nam 2019, hãng xe Nhật cũng cam kết nâng cao dịch vụ sau bán hàng, trước hết là cung ứng phụ tùng với giá cả cạnh tranh hơn, đào tạo, nâng cao trình độ nhân viên và kỹ thuật viên và mở rộng thêm hệ thống phân phối bên cạnh 39 đại lý tiêu chuẩn 3S trên toàn quốc.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất