[VIMS 2017] Cận cảnh Mercedes-AMG GLA 45 2018 mạnh 381 mã lực tại Việt Nam

Chuyên đề: Vietnam Motor Show
Chỉnh sửa lúc: 27/10/2017

Mercedes Việt Nam mang đến VIMS phiên bản hiệu suất cao GLA 45 AMG 4 MATIC 2018 với một vài thay đổi về thiết kế ngoại thất, nội thất cũng như sở hữu khối động cơ 4 xi-lanh mạnh nhất Thế Giới với sức mạnh lên đến 381 mã lực. Mẫu SUV cỡ nhỏ nước Đức sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như BMW X3, Audi Q3 hay Land Rover Range Rover Evoque, và chiếc GLA mạnh nhất của Mercedes có giá bán đưa ra là 2,399 tỉ đồng.

Xem thêm: Mercedes GLA 45 AMG 2018 đối đầu Audi Q3 tại VIMS
Xem thêm: Mua bán xe Mercedes-Benz

Đơn thuần chỉ là phiên bản “facelift” nhẹ của thế hệ trước nên ngoại thất bên ngoài của GLA 45 AMG 2018 không có nhiều khác biệt, chủ yếu là việc phong cách thể thao được Mercedes nhấn mạnh với các phụ kiện AMG đầy cá tính và hầm hố. Xe có kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao đạt 4455 x 1803 x 1473 (mm).

Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha Bi-xenon nay được thay đèn pha LED High Performance cho khả năng chiếu sáng cao hơn, dải đèn LED ban ngày được thiết kế đơn giản hơn. Thanh crom ngang kéo dài từ hai cụm đèn bên hông kéo vào trung tâm giao nhau tại logo ngôi sao ba cánh cũng được thiết kế thanh mãnh hơn. Phần cản trước và hai hốc gió bên hông được chỉnh chu lại bằng những thanh nan kéo dọc thay vì hình dáng tổ ong trước đó cho cảm giác thể thao và mạnh mẽ.

Bên hông xe bộ mâm hợp đa chấu 19-inch được thiết kế lại sắc xảo. Phần đuôi xe có đôi chút khác biệt ở phần cản sau với thanh crom được uốn cong kéo dài xuống phần dưới cụm ống pô hai bên, còn lại hầu như không có gì thay đổi.

Bên trong khoang nội thất vẫn mang đậm chất thể thao và hiện đại, điển hình với bảng táp-lô bọc bằng da Artico chế tạo thủ công tiêu chuẩn, các hàng ghế bọc da cao cấp với chi tiết trang trí nhấn nhá bằng những đường chỉ khâu có màu sắc nổi bật. Tiện nghi cao cấp với hệ thống giả trí Comand Online với màn hình DVD 8inch hỗ trợ kết nối ứng dụng Apple CarPlay, Android Auto và camera lùi, dàn âm thanh vòm Harman Kardo Logic 7 âm thanh sống động, tính năng mở cửa không cần chìa khóa, cửa khoang hành lý chỉnh điện, điều hòa Thermotronic 2 vùng độc lập và cửa sổ trời Panorama,…

Xe có động cơ thế hệ mới được nâng cấp so với phiên bản cũ, mạnh hơn 20 mã lực và 25 Nm momen xoắn. Cụ thể Mercedes-AMG GLA 45 4Matic 2018 sử dụng máy xăng 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít với công suất tối đa 381 mã lực và mô-men xoắn cực đại 475 Nm ngay từ vòng tua 2.250 vòng/phút. Kết hợp cùng hộp số thể thao 7 cấp AMG Speedshift DCT, GLA 45 4Matic 2018 cho khả năng tăng tốc ấn tượng nhất phân khúc.

An toàn luôn là ưu tiên hàng đầu của Mercedes-Benz. GLA-45 2018 cung cấp nhiều trang bị an toàn đẳng cấp điển hình như: Túi khí phía trước, túi khí bên hông phía trước, túi khí cửa sổ; hệ thống trợ lực phanh khẩn cấp BAS; chống trượt khi tăng tốc ASR; ổn định thân xe điện tử ESP; hệ thống ESP Curve Dynamic Assist giúp tránh hiện tượng thiếu lái khi vào cua ở tốc độ cao, hỗ trợ ôm cua chính xác và an toàn hơn; hệ thống phanh ADAPTIVE với chức năng hỗ trợ dừng xe HOLD và hỗ trợ khởi hành ngang dốc Hill-Start Assist, …

Toàn cảnh gian hàng Mercedes-Benz Việt Nam tại VIMS 2017

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất