[VIMS 2017] Điểm mặt 5 mẫu SUV hạng sang an toàn bậc nhất sẽ góp mặt tại VIMS 2017

Chuyên đề: Tư vấn mua xe ,Vietnam Motor Show
Chỉnh sửa lúc: 21/02/2023

Để trở thành một chiếc xe hạng sang đạt tiêu chuẩn 5 sao thì yếu tố an toàn luôn được đặt lên hàng đầu, và hôm nay danhgiaXe xin gửi đến bạn đọc các mẫu SUV hạng sang cỡ trung đã, đang và chuẩn bị hiện diện tại Việt Nam được đánh giá đáng tin cậy nhất.

Ngoài các thương hiệu khá quen thuộc: Mercedes-Benz GLC, Audi Q5, Land Rover Range Rover Evoque, Jaguar F-Pace, thì đặc biệt chúng ta sẽ được chứng kiến thêm một tân binh hoàn toàn mới nhưng cũng hứa hẹn sẽ tạo nên sự bứt phá ngoạn mục. Đó là Volvo XC60 đến từ Thụy Điển được xem là an toàn nhất thế giới. 5 thương hiệu vô cùng nổi tiếng này sẽ cùng nhau góp mặt tại triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017 (VIMS) được tổ chức tại TP HCM từ ngày 25 - 29/10 tới đây, chắc hẳn sẽ gây cơn “địa chấn” cạnh tranh trong phân khúc.

Xem thêm:

Volvo mang đội hình xe an toàn nhất thế giới đến VIMS 2017

Các dòng SUV 7 chỗ hạng sang và cận sang tại Việt Nam

Volvo XC60 2018

Được chính thức ra mắt thị trường tại triển lãm Geneva tháng 03/2017, Volvo XC60 2018 hoàn toàn mới lập tức được đánh giá cao nhất trong Top Safety Pick+ từ Viện Bảo hiểm An toàn đường cao tốc Mỹ - IIHS về độ an toàn. XC60 2018 được thiết kế cực kì tinh tế với các đường nét cuốn hút bên ngoài toát lên vẻ trẻ trung, năng động và không kém phần hiện đại với hệ thống đèn LED thông minh Thor’s Hammer “cực chất”. Bạn là một người ưa thích hoặc sành công nghệ mới, bạn muốn có một chiếc xe mang đầy cá tính riêng thì chắc chắn Volvo XC60 sẽ làm bạn hài lòng.

Khoang nội thất XC60 có thiết kế giản đơn hướng đến sự sang trọng nhưng đầy tao nhã, thuần khiết, giúp tạo nên nét cá tính riêng biệt giữa Volvo so với các dòng xe khác. Xe đồng thời sở hữu nhiều trang bị tiện nghi nổi bật như hệ thống điều hòa tự động 4 vùng hay hệ thống âm thanh từ thương hiệu Bowers & Wilkins lừng danh cho chất lượng âm thanh như một rạp hát di động… Bên cạnh đó, động cơ 2.0L cực kì mạnh mẽ với 320 mã lực đi kèm hộp số tự động Geartronic 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian giúp XC60 2018 vận hành mượt mà, linh hoạt và tăng tốc ấn tượng.

Vốn là mẫu xe an toàn 5 sao chuẩn quốc tế, nên hiển nhiên bất kỳ ai cũng hoàn toàn an tâm khi cầm lái. Volvo XC60 được trang bị hàng loạt công nghệ an toàn tiên tiến nhất, điển hình như: túi khí bảo vệ phía trước, bên hông phía trước và sau, hệ thống trở lại làn đường, hệ thống phanh an toàn trong thành phố với phanh khẩn cấp tự động khi xe đang hoạt động giữa tốc độ 60 km/h và 140km/h và phát hiện người đi bộ/người đi xe đạp/động vật lớn, hệ thống thông tin điểm mù, hệ thống khác tự chuyển làn xe khi có xe khác chắn ngay điểm mù của tài xế… Có thể khẳng định Volvo XC60 là sự lựa chọn tuyệt vời cho giới doanh nhân thành đạt, nghệ sĩ nổi tiếng, chuyên gia đầu ngành, cùng tất cả những ai ưa thích sự lịch lãm, tinh tế và hào hiệp.

Mercedes-Benz GLC-Class

Với phong cách thiết kế sang trọng, trẻ trung và năng động, Mercedes GLC-Class là lựa chọn ưa thích cho những doanh nhân thích thể hiện cá tính. Còn với các phiên bản GLC Coupe với ngoại hình đặc trưng sẽ là món đồ chơi hợp ý những người ưa thích sự khác biệt với số đông.

Không gian nội thất bắt mắt, kết hợp chất liệu cao cấp giữa da và gỗ, dễ chiếm cảm tình của người ngồi trong chiếc xe này. Tiện nghi nổi bật với dàn loa Burmester cho chất lượng âm thanh ấm áp và trong trẻo. Sở hữu khối động cơ mạnh mẽ cùng với nhiều tùy chọn chế độ lái khác nhau mang lại cảm giác lái khá thú vị.

Không chỉ có dáng vẻ ưa nhìn mà Mercedes GLC-Class còn là một mẫu xe an toàn, đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao của Cơ quan thử nghiệm an toàn châu Ậu (Euro NCAP). Xe được trang bị hàng loạt công nghệ an toàn như hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm Collision Prevention Assist Plus với chức năng hỗ trợ tự động giảm tốc, hệ thống ổn định thân xe điện tử ESP, camera lùi và cảm biến cảnh báo va chạm, hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động,...

Audi Q5

Được xây dựng trên phong cách ngôn ngữ thiết kế đa giác hoàn toàn mới đến từ nhà sản xuất ô tô thương hiệu “4 vòng tròn”, với thiết kế tuy đơn giản có phần cổ điển nhưng Audi Q5 cũng toát lên vẻ sang trọng, quý phái, phù hợp với một bộ phận trong giới doanh nhân. Tại Việt Nam, Q5 khá được ưa chuộng và hai phiên bản Sport và Degisn nâng cấp của chiếc SUV đã ra mắt công chúng vào tháng 9 vừa qua.

Q5 sở hữu cabin được hoàn thiện bằng thủ công, các chi tiết thiết kế gãy gọn hơn và bắt mắt hơn, đậm chất của một chiếc xe sang. Danh sách tiện nghi hiện đại với hệ thống giải trí MMI Radio Plus thế hệ mới, dàn âm thanh Bang & Olufsen 3D cao cấp với 19 loa cao cấp cho chất lượng âm thanh chân thực, sống động. Bên dưới nắp capo là khối động cơ tăng áp TFSi 2.0L mạnh mẽ. Hệ dẫn động Quattro giúp chiếc SUV nước Đức luôn vận hành êm ái và linh hoạt.

Đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao của Tổ chức đánh giá an toàn hàng đầu thế giới (Euro NCAP) cho ở cả hạng mục bảo vệ người lớn và trẻ em, giúp người lái hoàn toàn yên tâm trãi nghiệm trên những chuyến đi. Danh sách an toàn điển hình như: hệ thống ổn định và kiểm soát độ bám đường, túi khí bên phía trước và túi khí phía trên trần xe,....Ngoài ra với gói Technology sẽ có thêm camera chiếu hậu, cảm biến đỗ xe và một hệ thống cảnh báo điểm mù.

Jaguar F-Pace

Khác với các đối thủ, Jaguar xây dựng F-Pace với nội thất mang phong cách mạnh mẽ và thể thao, các tính năng “hay ho” có thể kể đến như hệ thống đèn có thể đổi màu theo cảm xúc của hành khách, cửa sổ trời Panoramic hay hệ thống thông tin điều khiển InControl Touch Pro. F-Pace 2018 trang bị khối động cơ tăng áp sử dụng công nghệ Supercharged đầu tiên trong phân khúc, giúp xe tăng tốc mượt mà. Điều này có thể tạo cho bạn sự phấn khích khi cầm lái chiếc xe này.

Với thân xe áp dụng công nghệ nhôm nguyên khối mới nhất của Jaguar giúp tăng cường độ cứng vững, giảm thiểu biến dạng khi va chạm, ngoài ra còn trang bị hàng loạt công nghệ tân tiến khác như hệ thống định vị vệ tinh có chế độ 3D, Head Up Display (HUD) sử dụng công nghệ laser hiển thị các thông tin vận hành của xe trên kính chắn gió như tốc độ, thông tin dẫn đường, kiểm soát hành trình, cảnh báo giao thôg, công nghệ kiểm soát độ bám đường toàn bề mặt (All Surface Progress Control – ASPC) và công nghệ Torque Vectoring giúp xe xử lý linh hoạt, an toàn hơn khi vào cua,..

Land Rover Range Rover Evoque

Range Rover Evoque chính là mẫu SUV bán chạy của Land Rover. Với các đường nét thiết kế tinh tế cùng các chi tiết trang bị ngoại thất hiện đại, Evoque khoác trên mình một phong cách thể thao nhưng không mất đi phần lịch lãm, sang trọng. Tại VIMS 2017, Land Rover Việt Nam sẽ lần đầu tiên trình làng phiên bản Range Rover Evoque Convertible mui trần cực kì độc đáo và ấn tượng.

Chiếc SUV từ anh Quốc có nội thất hiện đại với các chi tiết được trau chuốt làm toát lên vẻ sang trọng của chiếc xe, cùng với đó là các tiện nghi hiện đại như màn hình 8-inch có hỗ trợ hai góc nhìn Dual-View độc đáo, dàn âm thanh 17 loa Meridian cho chất lượng âm thanh ấn tượng.

Tại Anh Quốc, động cơ Si-4 Turbo được xuất hiện trên hai phiên bản Pure và HSE Dynamic, kết hợp cùng đó là các công nghệ vận hành với nhiều chế độ lái khác nhau, hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian AWD và hệ thống kiểm soát đại hình All Terrian Progress Control (ATPC) … giúp Evoque đem lại cảm giác lái khá thú vị trên mọi địa hình.

Range Rover Evoque cũng được xếp hạng 5 sao theo tiêu chuẩn an toàn từ Euro NCAP, với hệ thống ổn định xe khi rẽ CBC, hệ thống cân bằng điện tử DSC, hệ thống chống lật điện tử RSC, hệ thống điều khiển lực kéo điện tử ETC, hệ thống cảnh báo điểm mù, 12 túi khí (bản HSE Dynamic), Camera toàn cảnh 360 độ, Cảm biến đỗ xe trước/sau, hỗ trợ đỗ xe tự động vuông góc và song song,...

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất

  • danhgiaXe News

    Bài viết: 231

    Các đời xe Hyundai SantaFe: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    09:41 AM 06/05/2024
    20872
    Hyundai SantaFe là mẫu xe SUV hạng D phát triển dựa trên nền tảng của Hyundai Sonata, được đặt tên dựa theo thành phố SantaFe ở tiểu bang New Mexico, Hoa Kỳ. Hyundai SantaFe được giới thiệu lần đầu tiên là vào năm 2001, tính đến nay đã trải qua 4 thế hệ nâng cấp và phát triển. Đây cũng là mẫu SUV đầu tiên của nhà Hyundai.
  • Khoa NX

    Bài viết: 2180

    So sánh Volkswagen Viloran 2024 và Kia Carnival 2024: Chọn chất Đức hay Á Đông?

    14:41 PM 06/05/2024
    193
    Trong khi Volkswagen Viloran là tân binh sở hữu những phẩm chất đặc biệt của một mẫu xe Đức thì Kia Carnival lại được ưu chuộng tại Việt Nam bởi giới kinh doanh dịch vụ nhờ vào động cơ diesel. Đâu sẽ là lựa chọn tốt hơn ở thời điểm hiện tại?
  • ngantnt

    Bài viết: 109

    Đánh giá Hyundai SantaFe 2024: Thiết kế năng động, công nghệ ngập tràn

    09:40 AM 06/05/2024
    4668
    Giá: 1,240 tỷ
    Hiện nay, Hyundai SantaFe 2024 tại Việt Nam là bản facelift thuộc thế hệ thứ 4, trình làng vào năm 2020 với nhiều thay đổi từ khung gầm, thiết kế đến trang bị an toàn. Ngoài ra, hồi đầu tháng 07/2023, TC Motor đã giới thiệu thêm biến thể Hybrid mới của mẫu D-SUV, chủ yếu tập trung vào công nghệ áp dụng với hệ truyền động của xe, vừa giúp cải thiện hiệu suất vận hành, vừa tiết kiệm nhiên liệu.
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    Cách xử lý khi kính chắn gió bị rạn nứt

    09:37 AM 06/05/2024
    109408
    Kính chắn gió ô tô có nhiệm vụ bảo vệ, che nắng gió và đảm bảo tầm nhìn tốt cho người lái xe. Khi bị nứt hoặc rạn mặt kính sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến độ thẩm mỹ của xe và gây cản trở tầm nhìn cho các lái xe dẫn đến thiếu an toàn.
  • Believe

    Bài viết: 2463

    Kia Seltos 2024 GT-Line chốt giá 799 triệu tại Việt Nam

    10:29 AM 06/05/2024
    50
    Kia Việt Nam vừa chính thức công bố giá bán cho Kia Seltos phiên bản 1.5 Turbo GT-Line với mức 799 triệu đồng.
  • Believe

    Bài viết: 2463

    Mục sở thị Toyota Corolla Cross 2024 trước giờ G

    10:04 AM 06/05/2024
    117
    Toyota Corolla Cross 2024 đã có mặt tại đại lý để chuẩn bị cho lễ ra mắt khách hàng Việt ngay trong ngày hôm nay (6/5).
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    Các hạng mục bảo dưỡng cho xe Toyota sau 80.000 km

    09:36 AM 06/05/2024
    164050
    Một chiếc ô tô sử dụng theo năm tháng sẽ không tránh khỏi những hao mòn và hư hỏng phụ tùng. Chúng ta cần kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ, kịp thời phát hiện hư hỏng, tiến hành bảo dưỡng và thay thế phụ tùng để đảm bảo tính an toàn của chiếc xe trog suốt quá trình sử dụng.
  • peterhoangtran296

    Bài viết: 109

    Các đời xe Mazda CX-8: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    08:56 AM 04/05/2024
    11290
    Cuộc chiến giành thị phần trong phân khúc SUV đang trở nên gay gắt hơn bao giờ hết. Các thương hiệu xe hơi hàng đầu đang sở hữu cho riêng mình những “quân bài chiến lược” nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh như Hyundai Santa Fe, Toyota Fortuner, Ford Everest hay KIA Sorento. Tất nhiên, Mazda cũng không nằm ngoài cuộc chơi và chen chân vào “chiến trường” khốc liệt này với Mazda CX-8.
  • hkanh

    Bài viết: 35

  • Khách hàng

    Bài viết:

    Chẩn đoán nhanh 10 lý do khiến xe không khởi động được

    08:53 AM 04/05/2024
    171892
    Không có gì gây lo lắng và khó chịu hơn khi chiếc xe của bạn "bỗng nhiên vô dụng". Dưới ...