[VIMS 2017] Hơn 60.000 người đến ngắm xe sang trong ba ngày đầu tiên của VIMS

Chuyên đề: Vietnam Motor Show
Chỉnh sửa lúc: 28/10/2017

Triển lãm VIMS 2017 đã chào đón hơn 60.000 lượt khách tham quan, trong đó có đại diện các cơ quan chính phủ, thông tấn báo chí và đông đảo công chúng yêu xe, cùng hơn 200.000 lượt tương tác trên trang Fanpage chính thức chỉ sau ba ngày diễn ra...

Chỉ trong 3 ngày đầu tiên mở cửa, Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017 (Vietnam International Motor Show 2017 – VIMS 2017), tổ chức bởi Các nhà nhập khẩu Ô tô chính hãng Việt Nam phối hợp cùng liên doanh C.I.S Vietnam và Le Bros tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), số 799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh đã nhận được sự quan tâm rộng rãi từ công chúng.

Theo thông tin cập nhật từ Ban Tổ Chức, Triển lãm đã chào đón hơn 60.000 lượt khách tham quan, trong đó có đại diện các cơ quan chính phủ, thông tấn báo chí và đông đảo công chúng yêu xe, cùng hơn 200.000 lượt tương tác trên trang Fanpage chính thức của Triển lãm. Những con số này hứa hẹn sẽ còn tăng lên trong những ngày tiếp theo của VIMS 2017, khẳng định sức nóng của Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam trong lần thứ 3 tổ chức.

Từ 13h30 ngày 25/10/2017, 13 gian trưng bày của các thương hiệu danh tiếng là Audi, DFM, Jaguar, Land Rover, Mercedes-Benz, SsangYong, Subaru, Volkswagen, Volvo, Harley-Davidson, Royal Enfield, Triumph và Tam Sơn Yachting đã mở màn trong chương trình tham quan riêng dành cho báo trí với những tiết mục đặc sắc. Hoạt động livestream trên trang Fanpage của Triển lãm đã thu hút gần 20.000 lượt theo dõi, 1.000 lượt yêu thích, và gần 1.500 bình luận, thể hiện sự mong chờ và ủng hộ của công chúng dành cho Triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam 2017. 

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của nhiều ngôi sao trong làng giải trí như siêu mẫu Thanh Hằng, siêu mẫu Bình Minh, nhà thiết kế – người mẫu – diễn viên Trương Thanh Long, siêu mẫu Thúy Hạnh, ca sĩ Tuấn Hưng, ca sĩ Hà Anh Tuấn, ca sĩ Đông Nhi, hoa khôi Nam Em, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc,… đã góp phần tạo nên một không khí sôi động và thu hút sự chú ý của đông đảo người tham dự. Với sự đầu tư kĩ lưỡng về quy mô, chất lượng và hình thức thể hiện, tất cả các thương hiệu tham gia đều thể hiện quyết tâm mang đến cho cộng đồng yêu xe những trải nghiêm độc đáo và mới mẻ nhất.

 

Đặc biệt, cũng trong ngày khai mạc, các thương hiệu đều lần lượt hé lộ nhiều thông tin mới, những công nghệ hiện đại và ra mắt những mẫu xe mới nhất, những phiên bản đặc biệt. Giữa hàng trăm mẫu xe được trưng bày, người tham dự không thể bỏ lỡ A3 Sportback 1.4 TFSI – mẫu xe mang kiểu dáng tinh tế, thể thao và nhỏ gọn đến từ Audi; mẫu S50 của DFM với thiết kế thể thao, tính năng an toàn; Jaguar F-Pace với thiết kế lịch lãm thể thao; Range Rover Velar với động cơ siêu nạp đặc trưng thuộc phân khúc SUV; Mercedes-Maybach S400 – mẫu xe đỉnh cao sang trọng; SsangYong G4 Rexton 2018 với diện mạo mới; Subaru lần đầu tiên giới thiệu công nghệ “Subaru Global Flatform” cùng các dòng xe Outback 2.5i-S, Forester i.L, Forester X.T, Levorg, WRX STI và XV; huyền thoại biểu tượng xe Đức: Volkswagen Passat BlueMotion 2017 và Volkswagen Beetle Dune 2017; các dòng xe sang trọng XC90, S90, XC60 mới của Volvo; … 

Cùng với các hãng ô tô cao cấp, các hãng xe máy nhập khẩu cũng mang đến một không khí đậm phong cách với nhiều mẫu xe phân khối lớn làm người xem mãn nhãn: Harley-Davidson đậm chất Mỹ giới thiệu dòng xe Softail® 2018 hoàn toàn mới bao gồm Fat Boy®, Street Bob®, Fat Bob®, Low Rider và Heritage Classic bên cạnh tuyệt tác đỉnh cao CVOTM Ultra Limited -phiên bản đặc biệt kỷ niệm 115 năm; Royal Enfield trình làng những dòng xe được ưa chuộng nhất thế giới của hãng như Continental GT, Classic, Bullet; Triumph làm thỏa mãn các tín đồ mê phong cách hoài cổ với mẫu xe Street Twin, và các mẫu mã mới nhất của dòng Modern Classic Bonneville, The Roadster, Supersport cùng mẫu xe Tiger Explorers, Tiger Sport. Tam Sơn Yachting lần đầu tham gia triển lãm cũng gây ấn tượng mạnh mẽ với mẫu tàu thể thao cá nhân chinh phục mọi thử thách – Flyer 7.7 phiên bản SPACEdeck.

Trong không gian hơn 10.000 m2 với những mẫu xe đa dạng, người tham quan còn có một không gian thư giãn đặc biệt với góc trưng bày xe cổ mang hơi hướng châu Âu, mô phỏng khoảng sân sau trong một villa vintage với đài phun nước. Những mẫu xe lừng danh một thời trong thế kỷ trước góp mặt tại VIMS 2017 như Mini Cooper 1967, Audi 1949, Karmannn Ghia Cabriolet 1967, Citroen Traction 1942, Citroen DS 1967…đã trở thành nét chấm phá đầy lãng mạn giữa thế giới của xe và công nghệ hiện đại.

Cũng trong chiều ngày 26/10, buổi Hội thảo “Văn hoá lái xe tại Việt Nam” đã chia sẻ và thảo luận nhiều vấn đề xoay quanh văn hoá của người đi xe ô tô, đặc biệt tập trung vào các giải pháp tuyên truyền thiết thực nhằm nâng cao ý thức, đào tạo về văn hoá đi xe ô tô tại Việt Nam. Hội thảo được điều hành bởi ông Lê Quốc Vinh – chủ tịch Tập đoàn truyền thông Lê và có sự góp mặt của ông Trần Hữu Minh – Phó Chánh văn phòng Uỷ ban An toàn giao thông Quốc gia, ông Nguyễn Đình Thành – Giám đốc điều hành & Đồng sáng lập Elite PR School, Chuyên gia về Văn hoá và Truyền thông, và bà Phan Thị Ngọc Diễm – CEO Công ty TNHH Truyền thông Ngọc Nam Phương, Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008, cùng các cơ quan thông tấn báo chí và công chúng quan tâm.

Từ 26/10/2017, khách tham dự đã có cơ hội tham gia hoạt động tương tác ngay tại gian trưng bày để nhận nhiều phần quà hấp dẫn, hay thưởng thức những màn trình diễn ô tô mạo hiểm đầu tiên từ Subaru và lái trải nghiệm thực tế những mẫu xe tâm điểm trong chương trình “The Art of Performance” của Jaquar và Land Rover. Trong thời gian diễn ra triển lãm, trên Fanpage chính thức Vietnam International Motor Show sẽ còn nhiều hoạt động tương tác với phần quà từ các thương hiệu như bút viết cao cấp của Audi, balo thiết kế riêng của Mercedes-Benz, áo-mũ & mô hình xe Jaguar & Land Rover, USB gỗ của DFM, USB với hình ảnh triển lãm… Một quà tặng đặc biệt khác dành cho khách tham dự chính là chương trình giảm giá hấp dẫn từ Uber: với mã VIMS 2017, Uber sẽ giảm 30% giá trị chuyến đi, tối đa 30,000 VNĐ/chuyến dành cho 2 chuyến/người khi nhập điểm đi và đến là trung tâm triển lãm SECC trong suốt 5 ngày triển lãm.

Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017 sẽ tiếp tục diễn ra từ 09h00 đến 20h00 từ nay đến hết ngày 29/10/2017 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), số 799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP HCM. Người hâm mộ có thể mua vé tham dự Triển lãm trực tiếp tại cửa trong các ngày diễn ra sự kiện với mức giá: 50.000đ/vé.

Thông tin về triển lãm, các hoạt động tương tác và nhiều nội dung thú vị khác vẫn đang được cập nhật liên tục tại Website và Facebook chính thức của VIMS 2017.

• Website: http://www.vietnaminternationalmotorshow.vn
• Facebook: https://www.facebook.com/VietnamInternationalMotorShow 
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất