[VMCS 2017] Ngắm Yamaha Glorious concept - xe tay ga ''phấn khích và cảm xúc"

Chuyên đề: Vietnam Motor Show
Chỉnh sửa lúc: 05/05/2017

Trong khuôn khổ Triển lãm Môtô Xe Máy Việt Nam 2017 (VMCS) đang diễn ra, Yamaha Motor tiếp tục giới thiệu phiên bản concept của mẫu xe tay ga Glorious với kiểu dáng cực kỳ ấn tượng.

Về thiết kế, Yamaha Glorious sở hữu những đường nét uốn lượn, mềm mại lấy cảm hứng từ các nhạc cụ âm nhạc cao cấp. Phần đèn trước và đèn hậu dải 3 sợi LED được tạo hình tương tự như “dây đàn” của đàn cello.

Trong khi đó, “nút bấm” viền màu vàng lại lấy ý tưởng từ những chiếc kèn đồng. Đặc biệt, xe sở hữu màu trắng ngọc trai thay đổi sắc độ từ lấp lánh kiêu sa đến nhẹ nhàng thanh nhã qua từng góc nhìn.

Về sức mạnh vận hành, Glorious concept được trang bị động cơ Blue Core, kết hợp hài hòa giữa khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

Với GLORIOUS, Yamaha mong muốn gợi nhớ về tiền thân của tập đoàn là công ty sản xuất nhạc cụ, đồng thời cũng ẩn chứa ý nghĩa đặc biệt “hướng đến một tương lai huy hoàng rực rỡ tại Việt Nam” như tên gọi của mẫu xe này.

Bên cạnh Glorious, Yamaha motors còn mang tới triển lãm năm nay hơn 20 mẫu xe tại thị trường nội địa như Yamaha Exciter 150, Jupiter, Sirius, NVX150...cùng những "siêu phẩm" đình đám toàn cầu như YZR-M1 sở hữu động cơ 1000cc của đội đua Yamaha Factory Racing, YZF-R1- mẫu xe liên tiếp nhận được 3 giải thưởng thiết kế danh giá nhất trong làng mô tô phân khối lớn.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất