[VMCS 2017] Peugeot giới thiệu hai mẫu xe tay ga cao cấp Django và Satellis 400RS

Chuyên đề: Vietnam Motor Show
Chỉnh sửa lúc: 31/12/2021

Đến với VMCS 2017 lần này, thương hiệu Peugeot Scooter tham gia với hai dòng xe tay ga cao cấp Peugeot Django và Peugeot Satellis 400RS...

Đại diện Peugeot Motocycles tại Việt Nam, ông Xavier Casin khẳng định cam kết đẩy mạnh đầu tư dài hạn tại thị trường này bằng việc tham gia sự kiện triển lãm Mô tô Xe máy Việt Nam lần thứ 2 (VMCS 2017). Tại thị trường Việt, Peugeot Motocycles bắt đầu gia nhập chính thức vào cuối quý 4 năm 2016, với mục tiêu xây dựng thương hiệu Peugeot Scooters và cung cấp nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng ở phân khúc xe tay ga cao cấp.

Đến với VMCS 2017 lần này, thương hiệu Peugeot Scooter tham gia với hai dòng xe tay ga cao cấp Peugeot Django và Peugeot Satellis 400RS. Mẫu xe Peugeot Django với thiết kế tinh tế được lấy cảm hứng từ dòng xe S55 năm 1953 huyền thoại. Mẫu xe Peugeot Satellis 400R là dòng xe tay ga kích thước lớn. Satellis 400 RS mang đến cho người lái một cảm giác lái hoàn toàn khác biệt như đang điều khiển một chiếc ô tô hạng sang với động cơ siêu nhạy và mã lực cực lớn.

“Có thể nói, doanh số khả quan cho thấy người tiêu dùng rất thích thương hiệu Peugeot. Sự tăng trưởng của thị trường xe tay ga cao cấp năm 2016 và thậm chí trong quý 1 năm 2017 cũng đồng thời khẳng định cho chiến lược đúng đắn của Peugeot Motocycles khi chọn Việt Nam làm thị trường chiến lược trong khu vực. Tại Việt Nam, việc khai trương showroom với mô hình cửa hàng trải nghiệm thương hiệu đầu tiên là một bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển và đa dạng hóa phân khúc xe tay ga cao cấp, mang thêm lựa chọn chất lượng cho khách hàng Việt Nam”, ông Xavier Casin, Giám đốc văn phòng đại diện của Peugeot Motocycles tại Việt Nam, Trung Quốc và Đông Nam Á chia sẻ.

Hiện nay hệ thống phân phối của thương hiệu Peugeot Scooter đã có mặt tại Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và Biên Hòa. Mạng lưới phân phối xe Peugeot Scooters tại các tỉnh thành khác cũng sẽ được đẩy mạnh và mở rộng hơn nữa trong thời gian sắp tới cùng với các showroom có cùng mô hình.

Bên cạnh đó, ông Xavier Casin cũng chia sẻ kế hoạch mang thương hiệu Peugeot Scooters đến các nước khác trong khu vực châu Á, đầu tiên là Trung Quốc và Hàn Quốc.

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY