[VMS 2017] Honda Việt Nam lan tỏa "Nhịp sống tưng bừng" tại Triển lãm ô tô lớn nhất năm

Chuyên đề: Vietnam Motor Show
Chỉnh sửa lúc: 02/08/2017

Với chủ đề “Tưng bừng nhịp sống” tại Vietnam Motor Show lần thứ 13, Honda Việt Nam sẽ trưng bày phiên bản mới nhất của các dòng xe, đặc biệt là mẫu xe lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam - Honda Jazz 2018.

Từ ngày 01/08/2017 đến ngày 05/08/2017, Công ty Honda Việt Nam (HVN) tham dự Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017, được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Sài Gòn (SECC) – TPHCM. Tại đây, thương hiệu ô tô Nhật Bản trính làng trước khách tham quan đầy đủ danh mục sản phẩm của mình với City, Civic, Accord, CR-V, Odyssey cùng mẫu hatchback hoàn toàn mới sẽ bán ra vào năm 2018 - Honda Jazz.

Xem thêm: Hatchback hạng B Honda Jazz 2018 chính thức ra mắt, cạnh tranh cùng Toyota Yaris
Xem thêm: Mua bán xe ô tô Honda

Được đánh giá cao về sự bền bỉ - chất lượng - tin cậy, cùng những công nghệ tiên tiến, trang bị an toàn tối ưu và khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, các sản phẩm ô tô Honda đã làm nên thương hiệu riêng và ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng Việt Nam.

Kết thúc 6 tháng đầu năm 2017, doanh số tích lũy của Honda Ô tô đạt 5.436 xe, tự hào là 1 trong 3 thương hiệu ô tô đạt được mức tăng trưởng doanh số bán xe du lịch cao nhất (tăng trưởng 27% so với mức tăng 11% của toàn thị trường), cùng mức tăng trưởng thị phần xe du lịch cao thứ 2 toàn thị trường.

Tại triển lãm VMS 2017 lần này, bằng việc trưng bày và giới thiệu những sản phẩm tốt nhất trên nền tảng công nghệ tiên tiến cùng điểm nhấn là một mẫu xe mới hoàn toàn đầy trẻ trung, năng động, HVN hy vọng sẽ giúp khách hàng tiếp cận với các chuẩn mực và giá trị mới, theo đó tận hưởng niềm vui cầm lái và cuộc sống một cách thực sự và tràn đầy hứng khởi.

Tất cả các sản phẩm mà Honda Việt Nam mang đến Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 chính là thành quả của sự nỗ lực sáng tạo không ngừng nhằm mang đến những dòng sản phẩm đa dạng với tính năng ưu việt, thân thiện với môi trường. Điều đó cũng thể hiện quan điểm của Honda Việt Nam trong nỗ lực tối đa hóa niềm vui cầm lái, đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, qua đó phục vụ ngày một tối ưu hơn cuộc sống của con người, để trở thành công ty được xã hội mong đợi.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất