[VMS 2019] Suzuki Celerio 'lột xác' ấn tượng tại triển lãm ô tô Việt Nam 2019

Chuyên đề: Vietnam Motor Show
Chỉnh sửa lúc: 25/10/2019

Tham gia Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS) 2019, chiếc hatchback hạng A Celerio được Suzuki mang đến một diện mạo mới mẻ đầy cuốn hút.

Ở lần xuất hiện tại VMS năm nay, Celerio cởi bỏ hoàn toàn lớp áo cũ, khoác lên mình một diện mạo mới, thời trang và thu hút hơn với hai màu hồng và cam nổi bật. Hai chiếc Celerio được “thay áo mới” bởi 3M- một trong những đối tác đồng hành cùng Suzuki tại VMS 2019.

Chiếc Celerio màu cam trở nên sành điệu và sắc sảo hơn theo phong cách Celerio X với phần mâm xe 6 chấu đơn to bản được sơn màu đen, tôn thêm vẻ phong cách. Hai sắc màu đối lập đem đến vẻ cứng cáp và mạnh mẽ khiến nhiều khách tham quan thích thú. Các chi tiết phần đầu xe như mặt ca lăng và cản trước cũng được thay thế, đồng thời xe cũng được thêm bodykit, cản sau và baga mui để đem lại vẻ cá tính.

Sơn đổi màu nóc xe là một trong những trào lưu rất được giới yêu xe say đắm bởi hiệu quả thẩm mỹ mà nó mang lại. Tại triển lãm lần này, chiếc Celerio màu hồng còn được đổi màu nóc xe, giúp chiếc xe đô thị trẻ trung nay thêm phần độc đáo và thời thượng hơn.

Suzuki Celerio là một trong những mẫu hatchback hạng A dẫn đầu phân khúc với nhiều ưu điểm nổi bật. Mẫu xe mang những chuẩn mực của dòng xe đô thị khi sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, linh hoạt di chuyển nơi đường phố chật hẹp nhưng vẫn giữ được không gian bên trong rộng rãi. Đặc biệt là khoang lái với tầm nhìn rộng hơn, giúp việc lái xe trở nên thoải mái và dễ dàng hơn.

Hướng tới mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu trong phân khúc, Suzuki Celerio sử dụng động cơ 1L, mang lại hiệu suất sử dụng nhiên liệu tối ưu với mức tiêu hao lần lượt là 4,1 lít/100km đối với bản CVT và 3,77 lít/100km đối với bản AT. Bên cạnh đó, Celerio có hệ thống treo khá chắc chắn giúp dập tắt nhanh chóng các dao động khi chạy qua bề mặt đường xấu, một điều hiếm gặp trên một chiếc xe thuộc phân khúc hạng A.

Tại Việt Nam, phiên bản Suzuki Celerio hộp số tự động vô cấp CVT được phân phối với giá 359 triệu (đã bao gồm VAT) và phiên bản số sàn MT có giá 329 triệu đồng (đã bao gồm VAT). Đây là mức giá rất cạnh tranh trong phân khúc. Đặc biệt, trong thời gian triển lãm, khách hàng mua Celerio theo hình thức trả góp sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 06 tháng đầu. Ngoài ra khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt khác khi ký hợp đồng mua xe tại Triển lãm.

Anh Bình, một trong những vị khách đăng ký hợp đồng mua xe tại Triển lãm chia sẻ: “Sau khi tham quan và trải nghiệm các mẫu xe từ nhiều thương hiệu khác nhau, tôi lựa chọn chiếc Celerio làm bạn đồng hành của mình. Mua xe để chạy cho gia đình nhỏ 4 người nên tôi nghĩ đây là chiếc xe phù hợp nhất với mình vì xe bền và rất tiết kiệm xăng. Hơn nữa được hỗ trợ lãi suất trong 6 tháng đầu giúp tôi tiết kiệm được thêm một khoản chi phí, lại được thêm ưu đãi tại triển lãm nên tôi quyết định mua ngay.”

Ngoài Celerio, Suzuki còn mang hai mẫu xe du lịch rất được yêu thích khác là Swift và Ertiga tới Triển lãm ô tô Việt Nam 2019. Cả hai mẫu xe đều được khoác áo mới rất phong cách và bắt mắt. Hãng xe Nhật cũng gây chú ý khi đem Maid Café – Cà phê hầu gái tới VMS lần này trên mẫu xe tải nhẹ Super Carry Pro. Ngoài cơ hội ngắm nhìn, trải nghiệm các mẫu xe Suzuki, khách tham quan sẽ được các PG trong trang phục hầu gái phục vụ cà phê, cảm nhận một nét văn hóa đặc trưng Nhật Bản. Gian hàng của Suzuki trưng bày từ ngày 23-27/10/2019 tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC).

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất