Xem các mẫu xe gầm cao đô thị được nhiều khách hàng quan tâm

Chỉnh sửa lúc: 20/06/2022

Trong bối cảnh các mẫu xe mới khan hiếm nguồn cung do việc thiếu chip điện tử thì thị trường ô tô đã qua sử dụng lại sôi động hơn và đặc biệt là những mẫu xe đô thị gầm cao như KIA Seltos, Hyundai Kona hay Ford Ecosport.

Với những ưu điểm như sở hữu gầm cao, thiết kế bắt mắt, trang bị hiện đại bên cạnh đó giá cũng rất phải chăng nên những mẫu xe SUV đô thị tại Việt Nam nhận được sự rất nhiều sự ưa chuộng từ người dùng.

Đánh giá chi tiết Ford EcoSport 2021: gầm cao thực dụng liệu còn hút khách?

Đặc biệt là mẫu xe Ford EcoSport mặc dù đã bị ngừng sản xuất và bán ra tại Việt Nam tuy nhiên nhờ vào tính đa dụng, mức giá hợp lý, động cơ tốt nên EcoSport đang được các khách hàng Việt săn tìm nhiều nhất trên thị trường ôtô cũ. Đây là trong những mẫu xe SUV đô thị hạng B đã từng liên tiếp dẫn đầu về doanh số phân khúc.

Ford EcoSport cũ có giá khác nhau tuy nhiên giao động từ 348 – 638 triệu đồng. So với mức giá niêm yết của xe mới (từ 603 – 686 triệu đồng) thì mức giá trên khá hấp dẫn.

Đánh giá xe KIA Seltos 2022: SUV đô thị đáng cân nhắc

Với doanh số cực kỳ ấn tượng và đang là cái tên “phủ sóng” trên thị trường xe mới tại Việt Nam thế nhưng KIA Seltos phải nhường sân lại cho Ford EcoSport trên sàn ôtô cũ về lượt tìm kiếm và "săn xe".

Thực tế, giá bán của KIA Seltos đã qua sử dụng khoảng từ 650 – 825 triệu đồng (vì tốn thêm chi phí đăng kí như 10-12% thuế trước bạ, 20 triệu đồng tiền bảng số) cao hơn so với mức giá niêm yết của xe mới (639 – 759 triệu đồng là vì Seltos mới đang khan hàng. Chính vì thế EcoSport trở nên khá hấp dẫn hơn so với Seltos trên thị trường xe cũ.

Đánh giá xe Hyundai Kona 2022: Thanh nam châm đang mất dần sức hút

Song song đó Kona cũng chẳng chịu thua EcoSport khi luôn luôn bám sát nút về lượt tìm kiếm. Để sở hữu một chiếc Kona đã qua sử dụng, khách hàng phải bỏ ra một con số khá cao (khoảng 579 - 680 triệu đồng) so với mức giá niêm yết của xe mới hiện tại ( từ 636 – 750 triệu đồng).

Hiện nay Hyundai Kona tại Việt Nam cũng đã dùng sản xuất và thay thế bằng mẫu xe Creta hấp dẫn hơn.

Một cái tên nữa trong danh sách các mẫu xe SUV đô thị được đánh giá cực kỳ chất lượng là Honda HR-V

Đánh giá sơ bộ Honda HR-V 2021

HR-V cũng đang có phong độ giữ giá khá tốt khi giá bán của Honda HR-V cũ đời 2018 – 2021 từ 556 – 800 triệu đồng và giá cho một chiếc xe mới toanh là từ 786 – 871 triệu đồng.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất