4 lỗi lo của chủ xe khi mua BH xe ô tô 2016

Chuyên đề: Bảo hiểm ô tô ,Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 23/08/2016

Bảo hiểm thân vỏ xe là một hình thức chủ xe giao thiệt hại cho công ty bảo hiểm vì vậy các chế tài, quyền lợi được rất nhiều sự quan tâm, tìm hiểu và quan tâm trước khi chọn đầu tư vào một công ty nào. Nhưng không phải ai cũng nắm rõ quyền lợi cũng như “trách nhiệm” của mình trong gói bảo hiểm.

Ở khuôn khổ bài viết này baohiem247 xin cung cấp một số lỗi lo thường gặp khi mua bảo hiểm xe ô tô nên biết.

1,Phạm vi bảo hiểm hẹp

Trong khi tìm hiểu về bảo hiểm thân vỏ choxe chủ xe nên lưu ý về giới hạn phạm vi bảo hiểm của gói bảo hiểm. Xe chỉ được bảo hiểm thanh toán khi ở trong phạm vi bảo hiểm công ty bảo hiểm có quyền từ chối bảo hiểm.

2, Bảo hiểm thủy kích có nằm trong gói bảo hiểm

Hiện nay rất nhiều người quan tâm đến bảo hiểm thủy kích nhất là khi mùa mưa bão sắp đến.Thủy kích là hiện tượng xe bị nước tràn vào đường hút gió của máy, khiến cho xe chếtmáy đột ngột. Trong trường hợp này, nếu người điều khiển cố tình đề máy, nước sẽ bị hút sâu vào động cơ dẫn đến hỏng máy.

Từ sau sự kiện “đại hồng thủy Hà Nội” khiến cho những chiếc xếxịn “sợ lạnh, ngại nước” nay phảingâm trong nước. Đây cũng là "cơ hội ngàn vàng" để chủ xe hiểu thêm về chất lượngdịch vụ của công ty bảo hiểm mình đang sử dụng.

Sau sự kiện này các chủ xe ô tô bắt đầu có sự quan tâm và so sánh đặc biệt về bảo hiểm thủy kích. Với những khách hàng khi mua bảo hiểm xe ô tô Liberty, trong khi kháchhàng của một số công ty bảo hiểm khác phải trả thêm khoảng 5% trên phí bảo hiểm thân xe thì với Liberty, bảo hiểm hiện tượng thủy kích đã chính thức nằm trong điều khoản bảo hiểm thân xe chuẩn của Liberty từ ngày 8/9/2008.

3, Quy trình xử lý bồi thường

Tai nạn là những trường hợp không may mắn, ngẫu nhiên, kháchquan và không lường trước được. Tâm lý chung của chủ xe khi xảy ra tai nạn muốn được giải quyết “nhanh và gọn” vậy khi tai nạn xảy ra công ty bảo hiểm có giải quyết “nhanh và gọn” cho bạn không?

Công ty TNHH Liberty là đơn vị duy nhất có trung tâm hỗ trợ khách hàng 24/7. Mọi lúc khách hàng gọi điện đến Liberty xin hỗ trợ đều có nhân viên trực điện thoại và giải quyết.

4, Chủ xe được sửa chữa xe tại những gara ô tô nào

Ở nước ta hiện nay xe ô tô vẫn là một tài sản lớn và cógiá trị. Rất nhiều người lo lắng và quan tâm khi mua bảo hiểm, chủ xe được sửa chữa tại những gara ô tô nào.

quy trinh sua chua bao hiem xe o to liberty

Liberty đảm bảo 100% khách hàng khi tham gia gói bảo hiểm xe ô tô Liberty AutoCare được sửachữa tại đại lý ô tô chính hãng trên toàn quốc. Liberty đã liên kết với cácđại lý ô tô chính hãng trên toànquốc vì vậy Liberty sẽ đứng ra bảo lãnh và làm việc trực tiếp với garage về tổn thất của chiếc xe.

LỜI KẾT

Kết thúc phần 1 baohiem247 đã giới thiệu với các bạn 4 lỗi lo khi mua bảo hiểm xeô tô: phạm vi bảo hiểm phù hợp, có bảo hiểm thủy kích trong đó không, quy trình xử lý bồi thường của công ty bảo hiểm và chủ xe được sửa chữa xe tại những gara ô tô nào. Hãy cùng tiếp tục theodõi và đón chờ Những lỗi lo khimua bảo hiểm xe ô tô của chủ xe (Phần 2) sẽ được cập nhật sớm nhất nhé.

Chúc các bạn thượng lộ bình an và nếu có thắc mắc hay cần tư vấn về bảo hiểm xe ô tô xin liên hệ 0986.361.361 (Mr.Trung)

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ miễn phí mua bảo hiểm xe ô tô Liberty :

Nguyễn Tiến Chung – Mobile: 0986.361.361

Mail: baohiem247vn@gmail.com.vn

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất