Ảnh phác thảo Honda CR-V thế hệ thứ 5

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 06/05/2016

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất về thế hệ thứ 5 của Honda CR-V, được trang tin Autoexpress phác thảo dựa trên những hình ảnh đã lộ diện trước đó.

Thế hệ kế tiếp của Honda CR-V sẽ có thêm một phiên bản sở hữu kích thước lớn hơn so với bản hiện tại, được cung cấp sức mạnh bởi một loạt động cơ mới và dự kiến sẽ chính thức “chào sân” tại thị trường Mỹ vào cuối năm sau.

Sự xuất hiện của hàng ghế thứ 3 cho thấy, các nhà sản xuất Nhật Bản sẽ mang tân binh của mình chiến đấu lại các đối thủ bao gồm những cái tên như: Nissan X-Trail, Land Rover Discovery Sport và Kia Sorento.

CR-V thế hệ thứ 5 sẽ chia sẻ khung gầm với Honda Civic mới, chiều dài cơ sở của mẫu SUV mới có thể tăng lên tới khoảng 80mm so với bản hiện tại, trong khi đó chiều dài tổng thể cũng sẽ tăng lên khoảng 50mm. Như vậy rất có thể, đây sẽ là mẫu SUV 5+2 chỗ tương tự như Nissan X-Trail.

Về trang bị động cơ, Honda mới đây đã xác nhận rằng thế hệ mới sẽ được cung cấp sức mạnh bởi động cơ tăng áp 1.0 lít 3 xi-lanh  và động cơ i-VTEC 1.5 lít, ngoài ra còn có thêm động cơ diesel 1.6 lít tương tự như trên Civic mới và một động cơ xăng tinh chỉnh 2.0 lít với công nghệ mới nhất của Honda. Động cơ hybrid cũng có khả năng sẽ được cung cấp.

Honda CR-V mới sẽ đi kèm với hệ dẫn động 4 bánh theo dạng tùy chọn, đi kèm là hộp số tự động 9 cấp. Trong khi bản tiêu chuẩn sẽ đi kèm với hệ dẫn động cầu trước và hộp số sàn 6 cấp.

Với những cải tiến về công nghệ và chất lượng, hãng xe Nhật nuôi tham vọng sẽ đạt doanh số 6 triệu xe vào mỗi năm khi chính thức bán ra thị trường. Thế hệ mới sẽ được sản xuất tại Nhật Bản cùng với người anh em HR-V, dự kiến ra mắt tại Mỹ vào cuối năm 2017.

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất