Audi Q2 2017 chốt giá từ 1,50 tỷ đồng tại Việt Nam

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 16/02/2023

Sau khi ra mắt công chúng Việt Nam tại VIMS 2016, nay Audi Q2 2017 đã chính thức có mặt tại các showroom với giá bán khởi điểm từ 1,50 tỷ đồng...

Sau gầm một năm được ra mắt tại TP. Hồ Chí Minh tại khuôn khổ Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2016, Audi Q2 2017 - #untaggable đã chính thức được Audi Việt Nam bán ra. Đối thủ của Mercedes-Benz GLA-ClassBMW X3 sẽ có giá khởi điểm từ 1,50 tỷ đồng.

Xem thêm: 

Audi Q5 phiên bản đặc biệt dành cho APEC 2017 cập cảng Việt Nam
Mua bán xe ô tô Audi

Xe sở hữu kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4190 x 1790 x 1510 (mm) và chiều dài cơ sở 2.600 (mm). So với hai dòng xe đồng hương cận kề nhất là Mercedes GLA và BMW X1 thì Q2 nhỏ gọn hơn đôi chút, thích hợp để đi lại ở các đô thị đông đúc.

Audi Q2 được xây dựng trên nền tảng MQB như những người anh em khác nằm trong "gia đình Volkswagen", bên cạnh đó chiếc SUV đo thị nước Đức mang dáng vẻ hiện đại với các đường nét đầy dứt khoác, một thiết kế đột phá của Audi nhằm chinh phục nhóm đối tượng khách hàng trẻ trung và cá tính.

Xem thêm:

Audi Q2 2023: Giá lăn bánh và khuyến mãi mới nhất, màu sắc, đánh giá, thông số kỹ thuật

Thiết kế đa giác của Audi Q2 thể hiện ngôn ngữ thiết kế mới của thương hiệu Audi. Ấn tượng mạnh mẽ khi nhìn từ phía trước xe với phần nhô cao của khung tản nhiệt đơn hình bát giác với điểm nhấn là hai hốc gió lớn. Ngôn ngữ đa giác cũng được thể hện hai bên hông Audi Q2 với đa giác phẳng sáu cạnh làm phần hông xe mạnh mẽ độc đáo. Hông xe lõm lại với các vòm bánh xe nhô cao nhấn mạnh phong cách quattro đặc trưng của chiếc SUV này. 

Mẫu xe Audi Q2 2017 tại thị trường Việt Nam với các tùy màu xe đầy cá tính, mâm hợp kim 17-inch với thiết kế đa chấu, ốp cột C màu xám Manhattan và đèn trang trí nội thất LED, những trang bị độc đáo trong cùng phân khúc.

Nội thất của Audi Q2 cùng ngôn ngữ thiết kế góc cạnh như thiết kế ngoại thất của chiếc xe. Tuy nóc xe chiếc SUV cỡ nhỏ này được thiết kế kiểu coupe, nhưng không gian trên đầu và chân cực kỳ thoải mái cho người lớn ngồi hàng ghế sau. Khoang nội thất được nổi bật nhờ gói trang bị đèn LED tinh tế với với các ốp trang trí xe tích hợp đèn trang trí. Hệ thống ánh sáng đồng nhất có thể lựa chọn 10 màu khác nhau qua hệ thống điều khiển trên xe.

Audi Q2 với động cơ 1.4 TFSI có công suất tối đa 150 mã lực và mô-men xoắn cao ở vòng tua động cơ thấp. Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ chỉ trong 8.5 giây và có thể đạt tốc độ tối đa 212 km/giờ. Với công nghệ ngắt xy-lanh cùng hộp số S tronic, Audi Q2 1.4 TFSI có mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng với chỉ 5.2 lít cho 100 km với lượng khí thải CO2 thấp 119 g/km. Chiếc SUV đô thị Audi Q2 được sản xuất tại Đức thuộc nhà máy chính của AUDI AG ở Ingolstadt.

“90% số xe của đợt xe Audi Q2 đầu tiên về Việt Nam đã có khách hàng và chúng tôi vẫn tiếp tục nhận thêm các đơn hàng mới và sắp xếp giao Audi Q2 đến với các khách hàng trong thời gian sớm nhất” Ông Trần Tấn Trung - Tổng giám đốc Nhà phân phối Audi Việt Nam cho biết.

Các khách hàng của Audi Q2 có thể yên tâm với chế độ bảo hành 3 năm không giới hạn số km và mẫu xe hiện đang có mặt tại các showroom Audi trên toàn quốc: Audi Hà Nội, Audi Đà Nẵng và Audi TP. Hồ Chí Minh.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất