Audi Q5 2017 lộ diện trước ngày ra mắt

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 24/08/2016

Thế hệ thứ 2 của Audi Q5 vừa để lộ những hình ảnh thử nghiệm của mình trước khi chính thức được ra mắt vào cuối năm nay. 

Ảnh rò rỉ cho thấy, thế hệ thứ hai vẫn giữ những đường nét thiết kế đặc trưng của mình, lưới tản nhiệt được tái thiết kế, cản trước và cụm đèn pha cũng mang diện mạo mới, trong khi đó phía sau đuôi xe, cụm đèn đuôi cũng đã được thiết kế lại. Phiên bản mới trông cứng cáp và vững chãi hơn khi được trang bị dải chrome chạy dọc theo chiều dài của thân xe.

Thế hệ tiếp theo của mẫu SUV này được xây dựng dựa trên nền tảng Modular Longitudinal Matrix. Nền tảng này còn được gọi với cái tên khác là 'MLB Evo', hiện đang được áp dụng trên thế hệ thứ 2 của Audi Q7, thế hệ thứ 5 của Audi A4, thế hệ thứ hai của Audi A5 Coupe và Bentley Bentayga.

Cung cấp sức mạnh cho chiếc SUV hạng sang này dự kiến sẽ là động cơ xăng và dầu từ 4 – 6 xi lanh từ 1.4 đến 3.0 lít quen thuộc trên các mẫu Audi A4, Audi A5, Audi Q3 và Audi Q7. Lựa chọn hộp số sẽ bao hồm tự động 6 cấp, 7 cấp S tronic và 8 cấp Tiptronic. 

Theo Indianautosblog

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất