Bán tải đầu tiên của Mercedes-Benz lộ diện trên đường thử

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 28/06/2016

Dự kiến trình làng vào năm 2017, nguyên mẫu của bán tải hạng sang cỡ trung của Mercedes-Benz tiếp tục lăn bánh trên đường thử và đã được ghi lại những hình ảnh đầu tiên thông qua ống kính của các phóng viên.

Tương tự như mẫu Renault Alaska, mẫu xe tải của Mercedes cũng được thiết kế dựa trên nền tảng chiếc  NP300 Navara của Nissan, khi gia nhập thị trường xe sẽ có tên gọi là Mercedes-Benz GLT.

Mẫu xe bị bắt gặp trên đường thử lần này  vẫn còn mang “lớp vỏ” ngụy trang của Navara, tuy nhiên chúng ta vẫn có thể nhận thấy rõ ràng xe có phần trước lớn hơn bán tải của Nissan. Dòng xe hoàn toàn mới này được cho là sẽ có các tùy chọn động cơ 4 và 6 xi lanh trong có động cơ diesel. Hộp số là loại sàn 6 cấp hoặc tự động 7 cấp, đi kèm là hệ dẫn động 4 bánh. Ngoài phiên bản tiêu chuẩn, bán tải đầu tiên của Mercedes còn có thêm phiên bản cao cấp và bản hiệu suất cao AMG.

Trước đó, hãng xe Đức cũng đã cho phát hành hình ảnh teaser của mẫu bán tải mới này vào năm ngoái, đi kèm là lời hứa về một tân binh thoải mái, an toàn và mang thiết kế hấp dẫn không kém những chiếc xe du lịch của Mercedes-Benz.

Theo carscoops.com

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất