BMW đắt khách hơn cả Mercedes-Benz, Audi và Lexus

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 31/12/2021

Thống kê doanh số bán hàng trong tháng 4/2019 cho thấy, BMW lấn lướt nhiều đối thủ sừng sỏ như Mercedes-Benz, Audi hay Lexus, trở thành thương hiệu xe sang bán chạy nhất tại Mỹ.

Cụ thể, trong tháng 4/2019, hãng xe sang đến từ Đức đã bán được tổng cộng 23.816 xe trên toàn nước Mỹ, tăng 1,4% so với cùng kỳ năm trước và tiếp tục giữ vững ngôi vương trong phân phúc xe sang tại nước này. Sau BMW là Mercedes-Benz với doanh số bán hàng đạt 22.949 xe, giảm 16,6% so với cùng kỳ năm trước.

Xem thêm:

Đánh giá sơ bộ BMW X2 2019

Doanh số cộng dồn 4 tháng đầu năm 2019 cũng ghi nhận BMW bán được nhiều hơn Mercedes-Benz 3.584 xe. Đặc biệt, nếu như BMW có 3 tháng liên tiếp đạt được doanh số bán hàng với mức tăng trưởng dương, thì "người đồng hương" Mercedes-Benz lại trải qua 6 tháng liên tiếp doanh số bán hàng sụt giảm

Tương tự như Mercedes-Benz, hãng xe sang đến từ Nhật là Lexus cũng phải đối mặt với mức tăng trưởng âm trong tháng 4 với mức giảm 1,3%, xuống còn 21.360 xe. Câu chuyện doanh số của thương hiệu Audi càng u ám hơn khi doanh số của hãng này giảm mạnh tới 21% xuống còn 15.024 xe.

Ngay cả khi giá xăng tăng thì phân khúc gầm cao tại nước này vẫn không ngừng bùng nổ. Như thường lệ, các mẫu bán chạy nhất trong phân khúc xe sang tại thị trường Mỹ vẫn thuộc về dòng SUV. Trong tổng số hơn 23.800 xe BMW được bán ra trong tháng vừa qua, có tới 48% là các mẫu SUV, crossover với những cái tên nổi bật như X3, X5 và X7. Trong tháng 4, mẫu xe bán chạy nhất của Mercedes cũng là mẫu crossover GLC.

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất