BMW Series 8 sẽ được giới thiệu vào năm 2020

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 29/02/2016

Được dự đoán với giá bán ở mức 6 con số tại Mỹ, mẫu xe hoàn toàn mới từ BMW được dự đoán sẽ thuộc phân hạng xe siêu sang để cạnh tranh với sự lớn mạnh của dòng S-Class đến từ Mercedes-Benz.

Theo tin đồn, BMW đang làm việc với 2 bản thiết kế dành cho Series 8 mới,mẫu xe cao cấp hơn Series 7 hiện tại. Lựa chọn đầu tiên là kiểu dáng coupe 4 cửa đang thịnh hành, lựa chọn thứ 2 là kiểu dáng coupe 2 cửa truyền thống và có thể đi kèm với phiên bản mui trần.

Cho dù BMW sẽ chọn lựa kiểu dáng gì cho Series 8, người ta dự đoán rằng phiên bản concept của mẫu xe này sẽ được trình làng vào năm 2018, và theo đó là phiên bản thương mại sẽ được sản xuất và cung cấp cho thị trường vào năm 2020. Chiếc xe siêu sang này sẽ sử dụng hệ khung gầm từ BMW Series 7 với mức giá dự kiến thấp hơn Rolls-Royce Ghost.

Theo truyền thống thiết kế và phân cấp xe của BMW, phiên bản cao cấp nhất được dự đoán có kiểu dáng Gran Coupe. Mẫu xe BMW Series 6 Gran Coupe hiện tại được bán với giá thấp hơn Series 7, nên mẫu xe mới được dự đoán sẽ có giá cao hơn đến 100,000 USD.

Theo AutoBlog

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất