BMW X2 có giá bán chính thức 2,139 tỷ đồng tại Việt Nam

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 28/09/2018

BMW X2 là chiếc xe thể thao đa dụng cỡ nhỏ (Sports Activity Coupe – SAC) có giá bán chính thức 2,139 tỷ đồng tại Việt Nam. Mẫu xe này thu hút người trẻ hướng ngoại, năng động và đề cao giá trị bản thân cũng như mong muốn khẳng định lối sống khác biệt thông qua chiếc xe của họ.

 

BMW X2 ngắn hơn và cao hơn 7cm nhưng lại có cùng chiều dài so với BMW X1. Ngoài ra, chiếc xe còn có phần nhô khung xe ngắn, nóc xe dốc kéo dài kiểu coupe và cửa sổ thanh mảnh.

Lưới tản nhiệt hình quả thận luôn là một điểm nhận dạng đặc trưng của BM.. Cụm đèn kép quen thuộc (bao gồm đèn LED ban ngày) kết hợp với đèn sương mù tạo ra gương mặt đặc trưng của X-Series. Cột C bao gồm hai điểm đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện trên dòng X: cửa sổ thứ 3 Hofmeister Kink và logo BMW. 

Cabin BMW X2 thể hiện rõ thiết kế tập trung vào người lái, điển hình là bảng điều khiển trung tâm cho phép người lái đồng bộ thông tin của họ và vận hành một cách dễ dàng. Điều này giúp chỗ ngồi của người lái trở thành một không gian riêng hơn cho người ôm vô-lăng. 

 

BMW cung cấp các chế độ lái gồm: COMFORT - áp dụng đối với động cơ và thiết lập hộp số tiêu chuẩn, ECO PRO - sang số hiệu quả hơn và SPORT - cho phép lái xe năng động hơn.

BMW x2 sDrive20i được trang bị hộp số ly hợp kép Steptronic 7 cấp, nổi bật với khả năng sang số nhanh chóng và hoạt động hiệu quả cao. Đây là nhân tố giúp giảm lượng khí thải CO2 ra môi trường. Động cơ 2 lít bốn xi-lanh 192 mã lực giúp tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 7,7 giây với tốc độ tối đa là 227 km/h.

Tham gia BMW Joyfest, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những mẫu xe mới nhất của BMW và MINI như BMW 7 Series, BMW X2 lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, MINI 3 cửa và MINI 5 cửa.

Ngoài ra, cơ hội lái thử các mẫu xe mới nhất dưới sự hướng dẫn của chuyên gia hàng đầu từ BMW hứa hẹn mang đến sự phấn khích và niềm vui bất tận cho công chúng trong hai ngày diễn ra chương trình.

Nhằm mang đến trải nghiệm toàn diện cho cả bạn và gia đình, ngoài khu trưng bày xe và phụ kiện, Ban Tổ chức còn mở thêm khu trò chơi cho trẻ em với nhiều hoạt động vui nhộn và hấp dẫn như vẽ tranh, xếp hình, lái xe mô hình… 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất