Cận cảnh Kia Cadenza hoàn toàn mới: sang trọng và tinh tế hơn

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 17/08/2016

Thế hệ thứ 2 của Kia Cadenza(Kia K7) hứa hẹn mang lại khả năng xử lý tốt hơn, tinh tế hơn và cải thiện đáng kể về mặt chất lượng.

Phiên bản mới được trang bị lưới tản nhiệt Diamond Butterfly, la-zăng hợp kin 18 inch dưới dạng tiêu chuẩn, ngoài ra còn có tùy chọn la-zăng 19 inch, đi kèm là bộ lốp Michelin thông số 245/40.

Bên trong buồng lái cũng được nâng cấp để cải thiện chất lượng, có thêm màn hình hiển thị thông tin trên kính lái, hệ thống camera quan sát quanh thân xe Surround View Monitor, bộ sạc điện thoại không dây, hệ thống thông tin giải trí UVO mới nhất của Kia, cho phép kết nối hệ điều hành Android Auto và Apple CarPlay dưới dạng tiêu chuẩn, ngoài ra còn có thêm tùy chọn hệ thống âm thanh 12 loa 630-watt Harman/ Kardon.

Kia Cadenza được thiết kế dựa trên hệ thống khung gầm mới, có trọng lượng nhẹ hơn và cứng hơn 35% so với phiên bản trước đó. Hệ thống khung gầm có hiệu quả giảm xóc khá tốt, mang lại những hành trình khá mượt trên những địa hình gồ ghề. 

Sức mạnh cho xe được cung cấp từ động cơ xăng V6 3.5 lít đã được tinh chỉnh, cho công suất 290 mã lực và mô-men-xoắn 343 Nm. Xe đi kèm hệ dẫn động FWD và hộp số tự động 8 cấp, hứa hẹn mang lại cảm giác lái thú vị hơn.

Hiện tại hãng xe Hàn vẫn chưa công bố giá bán Kia Cadenza tại thị trường Mỹ.

Theo Carscoops

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất