Cơ hội đến trường đua Sepang khi 'tậu' Porsche từ nay đến 24/12/2017

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 13/10/2023

Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 10 năm của Porsche Việt Nam từ nay đến ngày 24/12/2017, các khách hàng khi mua xe sẽ có cơ hội tham dự Porsche Sport Driving School tại trường đua Sepang, Malaysia...

Tròn một thập kỷ Porsche chính thức có mặt tại Việt Nam (2007 – 2017): khoảng thời gian không dài nhưng cũng không quá ngắn để lưu lại nhiều dấu ấn. Để đánh dấu cột mốc đáng nhớ này, Porsche Việt Nam khởi động chuỗi sự kiện kỷ niệm hành trình 10 năm dành cho tất cả những ai yêu mến thương hiệu xe thể thao đến từ nước Đức.

Xem thêm: Porsche Việt Nam ra mắt Cayenne 2018 hoàn toàn mới, giá từ 4,54 tỷ đồng
Xem thêm: Mua bán xe ô tô Porsche

Đặc biệt trong thời gian diễn ra các hoạt động từ ngày 9 tháng 11 đến hết ngày 24 tháng 12 năm 2017, Porsche Việt Nam cũng mang đến cơ hội tham dự chương trình Porsche Sport Driving School tại đường đua quốc tế Sepang (Malaysia) cùng nhiều quà tặng độc đáo cho khách hàng mua bất kỳ dòng xe Porsche nào trong thời gian chương trình diễn ra.

Điểm nhấn đầu tiên của chuỗi sự kiện đó là lần đầu tiên Porsche Việt Nam giới thiệu 10 phiên bản giới hạn có cấu hình đặc biệt của dòng xe Panamera dành riêng cho dịp kỷ niệm 10 năm tại thị trường Việt Nam trong tháng 3 vừa qua. 10 mẫu Panamera phiên bản giới hạn này sẽ được bàn giao cho khách hàng trong sự kiện kỷ niệm diễn ra vào tháng 11 sắp tới, thêm một dấu ấn cho hành trình 10 năm của Porsche Việt Nam.

Tiếp đó, Porsche Cayenne 2018 cũng đã được chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với ba phiên bản đầy ấn tượng với mục tiêu duy trì vị thế dẫn đầu ở phân khúc SUV cao cấp. Tại buổi họp báo, Ông Andreas Klingler – Tổng Giám Đốc Porsche Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất hào hứng được giới thiệu dòng xe Cayenne thế hệ mới trong dịp kỷ niệm 10 năm thành lập của Porsche Việt Nam. Mười năm - một hành trình mang nhiều dấu ấn với những thăng trầm và thách thức. Tất cả đều trở thành động lực để Porsche Việt Nam không ngừng cố gắng nhằm đạt được thành công ngày hôm nay. Porsche Việt Nam cam kết sẽ tiếp tục mang đến nhiều mẫu xe hấp dẫn, hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp cùng những trải nghiệm đầy cảm xúc đến những người yêu mến thương hiệu.”

Chuỗi sự kiện kỷ niệm 10 năm của Porsche Việt Nam cũng là nơi để các tín đồ Porsche tìm hiểu chặng đường phát triển qua một thập kỷ, cùng tham gia những hoạt động đầy hứng khởi và giành những phần thưởng hấp dẫn từ thương hiệu xe thể thao sang trọng bậc nhất.

Đặc biệt, trong suốt thời gian diễn ra chuỗi sự kiện kỷ niệm 10 năm của Porsche Việt Nam, tất cả khách hàng mua bất kỳ dòng xe Porsche nào đều sẽ được tặng những phần quà đẳng cấp từ thương hiệu Porsche. Hơn nữa, khách hàng còn có cơ hội được tặng chuyến trải nghiệm hai ngày một đêm tại Đường Đua Quốc Tế Sepang (Malaysia) để tham dự khóa huấn luyện lái xe thể thao Porsche Sport Driving School. 

Tại đây, khách hàng sẽ được cầm lái tất cả các dòng xe Porsche và thực hiện những kỹ năng lái xe cấp cao dưới sự hướng dẫn của đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp. Các tay lái Porsche sẽ được trải nghiệm cảm giác lái phấn khích tột đỉnh khó quên tại “thánh địa” của các tín đồ đam mê tốc độ và yêu thích phiêu lưu. Chuyến trải nghiệm tại đường đua Sepang sẽ đem lại nhiều cung bậc cảm xúc mà những người hâm mộ xe thể thao không muốn bỏ lỡ.

Truy cập trang thông tin www.porschevietnam10.vn để theo dõi và tham gia các hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 10 năm cũng như chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ cùng Porsche Việt Nam.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất