Đánh giá chung mẫu xe Mazda BT-50 ngày nay (Phần 1)

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp ,So sánh xe ô tô ,Mua bán xe
Chỉnh sửa lúc: 21/06/2018

Mazda BT-50 dạo gần đây đã nhận được sự chú ý của nhiều người ở Việt Nam. Mẫu xe có tích hợp những hệ thống tiện ích thông minh và sở hữu nội ngoại thất độc đáo, cùng với sự tiết kiệm xăng là nguyên nhân chính dẫn đến sự thu hút của nó. Hôm nay các bạn hãy cùng Phụ tùng AHV tìm hiểu về nội thất của em nó nhé!

Nội thất mẫu xe Mazda BT-50

Với chiều dài cơ sở 3220 mm, khoang cabin bị chia sẻ một phần không gian với thùng xe phía sau, song cảm giác mà Mazda BT-50 2018 mang lại vẫn khá rộng rãi, có lẽ một phần do xe có thiết kế nội thật không quá cầu kì, các mảng phân chia rõ ràng, giản đơn với tone màu đen chủ đạo và một vài mảng ốp bạc mờ.

Tiện ích trên bảng điều khiển

Hệ thống điều hòa tự động (bản tự động 2 dàn lạnh) và chỉnh tay (bản số sàn 1 dàn lạnh). Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế khá hiện đại với các chi tiết nút bấm. Hệ thống gài cầu điện tử hỗ trợ cho việc lái xe trên những địa hình khó khăn. Gương chiếu hậu chống chói ECM hạn chế ánh sáng phản xạ từ gương chiếu hậu chiếu tới người lái. Vô lăng 3 chấu bọc da có kích thước vừa tầm tay tạo cảm giác thoải mái. Các ngăn chứa đồ được bố trí ở những vị trí hợp lý và thuận tiện cho người sử dụng ở hàng ghế phía trước và phía sau

Link full bài: http://phutungahv.com/tin-tuc/dieu-dac-biet-den-tu-mau-xe-mazda-bt-50-ngay-nay-phan-1-/144-656-2159.aspx

Cần thay phụ tùng hãy đến AHV

Địa chỉ: 4B, Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

ĐT: 04 3632 0875

Hotline: 01633 66 88 68

Webiste: phutungahv.com

Email: phutungahv@gmail.com

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất