Đánh giá, hình ảnh chi tiết nội thất Honda HR-V 2023: khoang lái, các hàng ghế, tiện nghi

Chuyên đề: Tư vấn mua xe
Chỉnh sửa lúc: 13/10/2023

Tháng 06/2022, Honda Việt Nam chính thức trình làng mẫu xe HR-V thế hệ mới đến khách hàng Việt. Honda HR-V 2023 có sự nâng cấp toàn diện từ thiết kế, trang bị tiện nghi đến động cơ, đặc biệt có thêm cả gói an toàn Honda Sensing. Tuy nhiên, giá bán xe cũng tăng lên đáng kể.

Hãy cùng danhgiaXe khám phá nội thất của mẫu SUV này xem có những điểm gì nổi bật nhé!

Xem thêm

Đánh giá Honda HR-V 2023: Giá tăng nhưng được nâng cấp toàn diện, động cơ mạnh mẽ đi kèm gói an toàn Honda Sensing

Nội thất Honda HR-V 2023: khoang lái

Nội thất Honda HR-V 2023 được đánh giá hiện đại hơn Nội thất Honda HR-V 2023 được đánh giá hiện đại hơn

Bước sang thế hệ mới, nội thất Honda HR-V 2023 được đánh giá hiện đại hơn. Tầm nhìn phía trước cũng mở rộng nhờ bảng điều khiển được bố trí dàn trải theo phương ngang. Khu vực taplo xếp 2 tầng, nổi bật ở trung tâm là màn hình đặt nổi theo xu hướng. Cụm nút điều chỉnh điều hòa và thông số hiển thị được mạ chrome sáng bóng, thể hiện nét sang trọng và mang đậm phong cách châu Âu.

Honda HR-V 2023 sở hữu vô lăng bọc da Honda HR-V 2023 sở hữu vô lăng bọc da

Honda HR-V 2023 sở hữu vô lăng bọc da, có thiết kế 3 chấu và tích hợp nhiều nút bấm điều khiển chức năng cùng lẫy chuyển số thể thao. Ngay sau vô lăng là cụm đồng hồ lái kỹ thuật số kết hợp cùng màn hình 7 inch, hiển thị sắc nét và trực quan các thông số vận hành.

Ngay sau vô lăng là cụm đồng hồ lái kỹ thuật số kết hợp cùng màn hình 7 inch Ngay sau vô lăng là cụm đồng hồ lái kỹ thuật số kết hợp cùng màn hình 7 inch

Ở bệ trung tâm, khu vực cần số cũng bố trí tương tự như “đàn anh” Honda CR-V, góp phần tạo sự thuận tiện trong quá trình điều khiển xe.

Khu vực cần số cũng bố trí tương tự như “đàn anh” Honda CR-V Khu vực cần số cũng bố trí tương tự như “đàn anh” Honda CR-V

Muốn nhận GIÁ LĂN BÁNH & KHUYẾN MÃI TỐT NHẤT dòng xe Honda HR-V từ đại lý gần bạn?

Xem thêm

Bảng giá xe Honda 2023 & khuyến mãi mới nhất

Nội thất Honda HR-V 2023: các hàng ghế

Nhờ có sự gia tăng về kích thước, Honda HR-V 2023 sở hữu không gian rộng rãi ở tất cả hàng ghế Nhờ có sự gia tăng về kích thước, Honda HR-V 2023 sở hữu không gian rộng rãi ở tất cả hàng ghế

Nhờ có sự gia tăng về kích thước, Honda HR-V 2023 sở hữu không gian rộng rãi ở tất cả hàng ghế. Cụ thể, không gian để chân hàng ghế sau trên HR-V 2023 được đánh giá thoáng hơn khi được đặt lùi 30mm. Ghế có thể ngả thêm 2 độ, đặc biệt không gian vai ghế tăng thêm 35mm nên khá thoải mái. Honda HR-V 2023 sở hữu hệ thống ghế ngồi được bọc da cao cấp, riêng bản RS được điểm xuyết thêm các đường chỉ đỏ nổi bật.

Bản RS được điểm xuyết thêm các đường chỉ đỏ nổi bật ở ghế ngồi Bản RS được điểm xuyết thêm các đường chỉ đỏ nổi bật ở ghế ngồi

Hàng ghế trước của mẫu SUV này có thiết kế thể thao ôm sát người ngồi. Riêng phiên bản RS sở hữu ghế lái có chức năng chỉnh điện 8 hướng.

Cả 2 phiên bản Honda HR-V 2023 mới đều được trang bị ghế Magic Seat với 3 chế độ gập linh hoạt và thông minh gồm: chế độ tiện dụng, chế độ cho vật cao, chế độ cho vật dài. Đây là một trong các tính năng độc đáo trên HR-V 2023.

Người dùng có thể gập hàng ghế sau theo tỷ lệ 60:40 để mở rộng tối đa không gian khoang chứa đồ Người dùng có thể gập hàng ghế sau theo tỷ lệ 60:40 để mở rộng tối đa không gian khoang chứa đồ

Khoang hành lý trên Honda HR-V 2023 được đánh giá ở mức khá. Khi cần thiết, người dùng có thể gập hàng ghế sau theo tỷ lệ 60:40 để mở rộng tối đa không gian khoang chứa đồ.

Bạn muốn biết thông tin LÃI SUẤT NGÂN HÀNG và số tiền hàng tháng phải trả khi mua xe Honda HR-V?

Nội thất Honda HR-V 2023: tiện nghi

Về hệ thống giải trí, Honda HR-V 2023 sở hữu màn hình trung tâm cảm ứng 8 inch, hỗ trợ kết nối với Apple CarPlay, Android Auto, USB, Bluetooth, AM/FM. Đặc biệt, Honda HR-V phiên bản RS còn được tích hợp hệ thống Honda CONNECT, giúp theo dõi các dữ liệu của xe, ghi nhận, lưu trữ và truyền dữ liệu ra bên ngoài thông qua sóng di động.

Honda HR-V 2023 sở hữu màn hình trung tâm cảm ứng 8 inch Honda HR-V 2023 sở hữu màn hình trung tâm cảm ứng 8 inch

Các tính năng của gói Honda CONNECT cụ thể có 3 chức năng chính:

- An toàn và bảo mật: tự động phát hiện và thông báo va chạm, báo động an ninh, cảnh báo giới hạn vùng và tốc độ.

- Điều khiển xe từ bất cứ đâu: tích hợp các tính năng như bật đèn xe từ xa, khóa/mở khóa từ xa, khởi động xe và bật điều hòa từ xa.

- Thuận tiện: cập nhật tình trạng xe và chẩn đoán các vấn đề về xe, nhắc nhở lịch bảo dưỡng, thông tin hành trình xe, tìm xe trong bãi đỗ.

Honda HR-V 2023 sử dụng hệ thống điều hòa tự động  Honda HR-V 2023 sử dụng hệ thống điều hòa tự động 

Hệ thống âm thanh trên Honda HR-V 2023 là loại 8 loa đối với bản RS và 6 loa trên bản L. Ngoài ra, phiên bản Honda HR-V L sử dụng điều hòa tự động 1 vùng, trong khi bản RS cao cấp hơn với 2 vùng độc lập. Ở cả 2 bản đều có cửa gió cho hàng ghế sau, cho phép đảm bảo duy trì nhiệt độ bên trong phù hợp với mọi điều kiện thời tiết.

Ở cả 2 bản đều có cửa gió cho hàng ghế sau Ở cả 2 bản đều có cửa gió cho hàng ghế sau

Một số tính năng tiện ích khác có thể kể đến như: gương chiếu hậu trung tâm chống chói tự động, cửa kính điện tự động lên xuống 1 chạm tích hợp chức năng chống kẹt hàng ghế trước, cổng sạc USB, đèn đọc bản đồ hàng ghế trước dạng LED, tay nắm cửa phía trước đóng/mở cảm biến, khởi động từ xa, phanh tay điện tử, chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm hay móc ghế trẻ em ISOFIX,...

Mặc dù mức giá bán tăng lên khiến khiến nhiều người lăn tăn khi chọn mua, nhưng với những nâng cấp về thiết kế và trang bị tiện nghi, Honda HR-V 2023 vẫn sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc trong phân khúc của mình.

Bạn muốn LÁI THỬ xem Honda HR-V có thực sự hợp ý gia đình bạn?

Xem thêm

Đánh giá Toyota Corolla Cross 2023: Động cơ đủ dùng, nhiều tính năng an toàn thông minh
Đánh giá Hyundai Creta 2023: sự trở lại đầy khởi sắc
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất