• Trang chủ
  • Bài đánh giá
  • Đánh giá Honda HR-V 2023: Giá tăng nhưng được nâng cấp toàn diện, động cơ mạnh mẽ đi kèm gói an toàn Honda Sensing

Đánh giá Honda HR-V 2023: Giá tăng nhưng được nâng cấp toàn diện, động cơ mạnh mẽ đi kèm gói an toàn Honda Sensing

Giá: 871 triệu

Tổng quan

Thang điểm nhóm đánh giá
Kiểu dáng
Vận hành
Tiện nghi
An toàn
Giá cả

4.3

Bạn muốn mua bảo hiểm ô tô chuẩn Mỹ giá tốt? Điền ngay thông tin để giữ chỗ, ưu đãi đặc quyền đến từ Liberty dành riêng cho bạn!

1. GIỚI THIỆU CHUNG & ƯỚC TÍNH GIÁ - KHUYẾN MÃI HONDA HR-V 2023

Phân khúc SUV gia đình tại Việt Nam đang ngày càng có sức hút mãnh liệt bởi nhu cầu khách hàng tăng cao, đứng trước tình hình đó, Honda HR-V là một mẫu xe rất ăn khách của nhiều thị trường Đông Nam Á cũng chính thức góp mặt vào tháng 10/2018.

Tuy nhiên kết quả lại không như mong đợi, những chiếc SUV hạng B này đã tạo ra một cuộc bùng nổ doanh số trong tháng đầu tiên với 740 xe, đoạt luôn ngôi vương của Ford EcoSport nhưng càng về sau, số lượng xe bán ra tụt giảm nặng nề và Honda HR-V dần rơi xuống hạng chót bảng xếp hạng xe hơi bán chạy.

Nguyên nhân rất rõ ràng cho điều này là do mẫu xe Nhật Bản có mức giá đắt đỏ nhất phân khúc, giá lăn bánh cho phiên bản cao cấp nhất có thể lên đến 1 tỷ đồng trong khi các trang bị trên xe còn thiếu nhiều so với đối thủ, điển hình như Hyundai Kona.

Vào ngày 15/06/2022, Honda HR-V 2023 thế hệ thứ 2 hoàn toàn mới diện kiến người dùng Việt với những thay đổi và nâng cấp toàn diện Vào ngày 15/06/2022, Honda HR-V 2023 thế hệ thứ 2 hoàn toàn mới diện kiến người dùng Việt với những thay đổi và nâng cấp toàn diện

Và cuối cùng vào ngày 15/06/2022, Honda HR-V 2023 thế hệ thứ 2 hoàn toàn mới diện kiến người dùng Việt với những thay đổi và nâng cấp toàn diện về thiết kế, tiện nghi, đến động cơ, đồng thời bổ sung gói an toàn Honda Sensing.

Hiện nay, Honda HR-V 2023 đang được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 2 phiên bản, mức giá cụ thể của từng phiên bản như sau:

Phiên bản Giá bán lẻ Khuyến mãi tháng
HR-V G (Đen ánh độc tôn / Xám phong cách) 699,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
HR-V G (Đỏ cá tính / Trắng ngọc quý phái) 704,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
HR-V L 826,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
HR-V L (đỏ cá tính, trắng ngọc trai, trắng bạc) 831,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
HR-V RS 871,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
HR-V RS (đỏ cá tính, trắng ngọc trai, trắng bạc) 876,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý

Đến thế hệ này, giá thành của Honda HR-V 2023 tiếp tục được đánh giá là “chát” hơn nhiều đối thủ trong phân khúc như Kia Seltos, Mazda CX-3 và thậm chí tân binh Hyundai Creta,... Song với màn lột xác lần này, mẫu SUV hạng B được trông đợi sẽ mang đến những trải nghiệm hấp dẫn cho người dùng.

Muốn nhận GIÁ LĂN BÁNH & KHUYẾN MÃI TỐT NHẤT dòng xe Honda HR-V từ đại lý gần bạn?

Xem thêm:

Đánh giá Mazda CX-3 2023: thiết kế trẻ trung, công nghệ ngập tràn nhưng động cơ hơi yếu

Đánh giá Hyundai Creta 2023: sự trở lại đầy khởi sắc

2. NGOẠI THẤT HONDA HR-V 2023

Đánh giá Honda HR-V 2023 về ngoại thất, trái ngược với “người anh em” Civic, mẫu SUV Nhật Bản gần như đã thoát ly hoàn toàn khỏi lối thiết kế trung tính, tròn trịa, mềm mại trên bản tiền nhiệm. Thay vào đó là tạo hình góc cạnh, vuông vức, nam tính hơn.

Ở thế hệ mới, Honda HR-V 2023 được tinh chỉnh nhẹ về kích thước với tỷ lệ Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.385 x 1.790 x 1.590 (mm). Như vậy, xe dài hơn 51 mm, rộng thêm 18 mm, trần xe hạ thấp đi 15 mm đồng thời khoảng sáng gầm xe tăng thêm 11 mm hỗ trợ đi đường tốt hơn. Chiều dài cơ sở vẫn giữ nguyên ở mức 2.610 mm.

ĐẦU XE

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, đầu xe Honda HR-V 2023 đã ngay lập tức gây ấn tượng nhờ cụm lưới tản nhiệt hình lục giác viền đen cứng cáp. Bên trong chứa các họa tiết hình khối kim cương bạc mới mẻ và sang trọng. Phần nắp capo vẫn hiện diện hai đường gân nổi phía bên rìa nhưng đã bớt sắc cạnh.

Đầu xe Honda HR-V 2023 đã ngay lập tức gây ấn tượng nhờ cụm lưới tản nhiệt hình lục giác viền đen cứng cáp Đầu xe Honda HR-V 2023 đã ngay lập tức gây ấn tượng nhờ cụm lưới tản nhiệt hình lục giác viền đen cứng cáp

Liền kề ngay phía dưới là cụm đèn pha nổi khối vuốt ngược tựa như cặp mắt đang nhíu mày đầy sắc sảo. Hệ thống chiếu sáng được sử dụng tại đây là công nghệ full LED hiện đại, tích hợp chức năng tự động bật/tắt theo cảm biến ánh sáng và tự động tắt theo thời gian. Dải LED ban ngày vuông vức chạy viền trên. Phiên bản RS độc đáo hơn với dải đèn xi nhan chạy đuổi bắt mắt.

Liền kề ngay phía dưới là cụm đèn pha nổi khối vuốt ngược tựa như cặp mắt đang nhíu mày đầy sắc sảo Liền kề ngay phía dưới là cụm đèn pha nổi khối vuốt ngược tựa như cặp mắt đang nhíu mày đầy sắc sảo

Cản trước trên Honda HR-V 2023 bản RS cũng được thiết kế theo phong cách kim cương với dải mạ chrome trải hết bề rộng đầu xe. Hốc gió giữa mở rộng cùng một đường nhấn màu đỏ, nối liền cụm đèn sương mù LED 5 điểm đặt ngang càng làm nổi bật thêm vẻ ngoài đầy mạnh mẽ và hào nhoáng của chiếc SUV hạng B. Riêng phiên bản L chỉ có cản trước sơn đen cùng đường nhấn mạ chrome.

Cản trước trên Honda HR-V 2023 bản RS cũng được thiết kế theo phong cách kim cương với dải mạ chrome trải hết bề rộng đầu xe Cản trước trên Honda HR-V 2023 bản RS cũng được thiết kế theo phong cách kim cương với dải mạ chrome trải hết bề rộng đầu xe
Phiên bản L chỉ có cản trước sơn đen cùng đường nhấn mạ chrome Phiên bản L chỉ có cản trước sơn đen cùng đường nhấn mạ chrome

THÂN XE

Thân xe Honda HR-V 2023 mang đậm dáng dấp của một chiếc Coupe SUV với phần mui hơi vuốt thoải về sau. Các chi tiết dập nổi xuyên suốt thân xe được vuốt thẳng cá tính hơn. Điểm nhấn là đường gân nối dài hai cụm đèn trước sau vừa mang lại thiết kế hài hòa, hiện đại, không kém phần thể thao, vừa tạo cảm giác xe chuyển động liên tục về phía trước dù đang đứng yên.

Thân xe Honda HR-V 2023 mang đậm dáng dấp của một chiếc Coupe SUV với phần mui hơi vuốt thoải về sau Thân xe Honda HR-V 2023 mang đậm dáng dấp của một chiếc Coupe SUV với phần mui hơi vuốt thoải về sau

Khu vực cửa sổ của Honda HR-V 2023 vẫn giữ nguyên kiểu viền cửa sơn đen hiện đại cùng chi tiết tay mở cửa đặt tại trụ C đầy thú vị.

Khu vực cửa sổ của Honda HR-V 2023 vẫn giữ nguyên kiểu viền cửa sơn đen hiện đại cùng chi tiết tay mở cửa đặt tại trụ C Khu vực cửa sổ của Honda HR-V 2023 vẫn giữ nguyên kiểu viền cửa sơn đen hiện đại cùng chi tiết tay mở cửa đặt tại trụ C

Gương chiếu hậu được tái thiết kế với mặt gương mở rộng, phần ốp bên ngoài bầu bĩnh hơn. Các chức năng hiện diện đầy đủ bao gồm gập điện tự động, tích hợp đèn báo rẽ LED.

Gương chiếu hậu được tái thiết kế với mặt gương mở rộng, phần ốp bên ngoài bầu bĩnh hơn Gương chiếu hậu được tái thiết kế với mặt gương mở rộng, phần ốp bên ngoài bầu bĩnh hơn

Riêng bản RS cao cấp còn trang bị thêm cụm camera hỗ trợ quan sát làn đường LaneWatch nhằm tránh điểm mù ở phía sau bên phải. Đặc biệt, chân gương đã được bố trí dời xuống cửa xe thay vì trụ A như bản tiền nhiệm, hơi lùi về sau nhằm tăng tầm nhìn cho người lái.

Mâm xe Honda HR-V 2023 cũng đồng thời được làm mới với thiết kế mâm hợp kim. Phiên bản L sử dụng mâm 17 inch 6 chấu, cỡ lốp 215/55R17 trong khi bản RS sở hữu la zăng 5 chấu kép kích thước 18 inch đi kèm bộ lốp 225/50R18.

Bản RS sở hữu la zăng 5 chấu kép kích thước 18 inch đi kèm bộ lốp 225/50R18 Bản RS sở hữu la zăng 5 chấu kép kích thước 18 inch đi kèm bộ lốp 225/50R18
Phiên bản L sử dụng mâm 17 inch 6 chấu, cỡ lốp 215/55R17 Phiên bản L sử dụng mâm 17 inch 6 chấu, cỡ lốp 215/55R17

ĐUÔI XE

Tiến về phía sau, đuôi xe HR-V 2023 trông rất trẻ trung, cá tính theo phong cách fastback. Các chi tiết được bố trí gọn gàng, trải theo phương ngang tương tự phần đầu và thân xe.

Đuôi xe HR-V 2023 trông rất trẻ trung, cá tính theo phong cách fastback Đuôi xe HR-V 2023 trông rất trẻ trung, cá tính theo phong cách fastback

Cụm đèn hậu đồ họa kiểu mới, nối liền với nhau bởi một dải đèn LED chạy ngang có đính logo hãng bề thế ở trung tâm. Song chi tiết này đã khiến cho Honda HR-V 2023 bớt hầm hố, năng động hơn.

Cụm đèn hậu đồ họa kiểu mới, nối liền với nhau bởi một dải đèn LED chạy ngang có đính logo hãng bề thế ở trung tâm Cụm đèn hậu đồ họa kiểu mới, nối liền với nhau bởi một dải đèn LED chạy ngang có đính logo hãng bề thế ở trung tâm

Phần cản dưới sơn đen bóng săn chắc và cơ bắp. Sự xuất hiện của cụm ống xả mạ chrome đối xứng càng làm tăng độ chất chơi, thể thao của chiếc SUV hạng B. Đối với phiên bản cao cấp nhất, lưới tản nhiệt và đuôi xe có thêm logo “RS” màu đỏ nổi bật.

Bạn muốn biết thông tin LÃI SUẤT NGÂN HÀNG và số tiền hàng tháng phải trả khi mua xe Honda HR-V?

3. KHOANG LÁI HONDA HR-V 2023

Tương tự diện mạo bên ngoài, khoang lái trên Honda CR-V 2023 cũng khoác lên mình một thiết kế mới, hiện đại, sang trọng hơn. Bảng taplo phẳng và gọn gàng hơn với cấu trúc xếp tầng, góp phần mở rộng tầm nhìn phía trước.

Tương tự diện mạo bên ngoài, khoang lái trên Honda CR-V 2023 cũng khoác lên mình một thiết kế mới, hiện đại, sang trọng hơn Tương tự diện mạo bên ngoài, khoang lái trên Honda CR-V 2023 cũng khoác lên mình một thiết kế mới, hiện đại, sang trọng hơn

Chiếm ngự tại trung tâm là màn hình đặt nổi theo xu hướng. Các cửa gió điều hòa nằm ẩn trong các thanh ngang phía sau đầy tinh tế. Cụm điều khiển điều hòa được chuyển chủ yếu sang dạng núm xoay với các thông số hiển thị mang phong cách Châu Âu.

Cụm điều khiển điều hòa được chuyển chủ yếu sang dạng núm xoay với các thông số hiển thị mang phong cách Châu Âu Cụm điều khiển điều hòa được chuyển chủ yếu sang dạng núm xoay với các thông số hiển thị mang phong cách Châu Âu

Đánh giá Honda HR-V 2023 về tổng quan khoang cabin thì mẫu SUV hạng B đã thể hiện được sự quan tâm, chú trọng hơn về phía người lái thay vì cách bố trí rời rạc như bản tiền nhiệm. Điển hình cho lối thiết kế này là một đường kim loại sáng bóng tại khu vực cần số, bo tròn dẫn lối đến vô lăng.

Honda HR-V 2023 sử dụng tay lái 3 chấu bọc da, hỗ trợ điều chỉnh 4 hướng, có tích hợp các phím điều khiển chức năng cùng lẫy chuyển số thể thao. Cụm đồng hồ phía sau đã được nâng cấp lên thành màn hình kỹ thuật số 7 inch sắc nét, cung cấp đầy đủ các thông số vận hành.

Honda HR-V 2023 sử dụng tay lái 3 chấu bọc da, hỗ trợ điều chỉnh 4 hướng, có tích hợp các phím điều khiển chức năng cùng lẫy chuyển số Honda HR-V 2023 sử dụng tay lái 3 chấu bọc da, hỗ trợ điều chỉnh 4 hướng, có tích hợp các phím điều khiển chức năng cùng lẫy chuyển số
Cụm đồng hồ phía sau đã được nâng cấp lên thành màn hình kỹ thuật số 7 inch sắc nét Cụm đồng hồ phía sau đã được nâng cấp lên thành màn hình kỹ thuật số 7 inch sắc nét

Cần số xe dạng cơ được bố trí nằm gần bảng taplo giúp cho tài xế thao tác dễ dàng, nhanh gọn hơn. Điều này cũng đã được thực hiện tương tự trên “đàn anh” Honda CR-V.

Cần số xe dạng cơ được bố trí nằm gần bảng taplo giúp cho tài xế thao tác dễ dàng, nhanh gọn hơn Cần số xe dạng cơ được bố trí nằm gần bảng taplo giúp cho tài xế thao tác dễ dàng, nhanh gọn hơn

Ngoài ra, mẫu xe hạng B còn được trang bị cả phanh tay điện tử, giữ phanh tự động và Adaptive Cruise Control. Đây là những tính năng được đánh giá khá cao trên Honda HR-V 2023, bởi không phải đối thủ nào trong phân khúc cũng sở hữu.

Mẫu xe hạng B còn được trang bị cả phanh tay điện tử, giữ phanh tự động và Adaptive Cruise Control Mẫu xe hạng B còn được trang bị cả phanh tay điện tử, giữ phanh tự động và Adaptive Cruise Control

Dưới sự kết hợp của những chi tiết như mặt taplo phẳng, gương hậu tách rời trụ A và mặt gương rộng, HR-V 2023 mang đến tầm nhìn khá tốt từ vị trí lái, giúp hạn chế điểm mù, cho người dùng những trải nghiệm vận hành tự tin.

4. TRANG BỊ TIỆN NGHI, CÔNG NGHỆ & GIẢI TRÍ TRÊN HONDA HR-V 2023

Về hệ thống giải trí, Honda HR-V 2023 được trang bị màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 8 inch với độ phân giải cao, đi kèm một số nút bấm đơn giản ở phần hông bên phải như phím nguồn, điều chỉnh âm lượng, menu và thao tác trở về. Các tiện ích kết nối bluetooth/USB 1 cổng, đài AM/FM hay điện thoại thông minh, cho phép nghe nhạc, gọi điện, nhắn tin, sử dụng bản đồ, ra lệnh giọng nói đều là tiêu chuẩn.

Honda HR-V 2023 được trang bị màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 8 inch với độ phân giải cao Honda HR-V 2023 được trang bị màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 8 inch với độ phân giải cao

Riêng phiên bản RS cao cấp còn hỗ trợ kết nối đến ứng dụng Honda Connect trên điện thoại, tích hợp đa dạng các tính năng:

- An toàn và bảo mật: Tự động phát hiện, thông báo va chạm, cảnh báo giới hạn tốc độ.

- Điều khiển từ xa: Khởi động, bật điều hòa, bật đèn, mở và khóa xe

- Thuận tiện: Theo dõi quãng đường di chuyển, tìm xe trong bãi đỗ, quản lý mức tiêu thụ nhiên liệu và cập nhật lịch bảo dưỡng.

Phiên bản RS cao cấp còn hỗ trợ kết nối đến ứng dụng Honda Connect trên điện thoại Phiên bản RS cao cấp còn hỗ trợ kết nối đến ứng dụng Honda Connect trên điện thoại

Honda HR-V 2023 bản L sử dụng hệ thống âm thanh 6 loa và điều hòa tự động 1 vùng, trong khi bản RS sở hữu 8 loa cho trải nghiệm sống động hơn cùng điều hòa 2 vùng tự động. Cửa gió hàng ghế sau có mặt trên tất cả các phiên bản.

Cửa gió hàng ghế sau có mặt trên tất cả các phiên bản Cửa gió hàng ghế sau có mặt trên tất cả các phiên bản

Ngoài ra, mẫu SUV hạng B cũng được trang bị nhiều tiện ích nổi bật khác như: Hệ thống điều chỉnh hướng gió, đèn LED đọc bản đồ, gương trang điểm hàng ghế trước, cổng sạc USB (1 cổng hàng ghế trước, 2 cổng hàng ghế sau), chìa khóa thông minh, móc treo áo hàng ghế sau, gương chiếu hậu trong xe chống chói tự động,...

Hệ thống điều chỉnh hướng gió Hệ thống điều chỉnh hướng gió

5. CÁC HÀNG GHẾ HONDA HR-V 2023

Nhờ sự tăng trưởng về kích thước, Honda HR-V 2023 sở hữu lợi thế lớn về không gian rộng rãi hàng đầu phân khúc. Toàn bộ ghế đều được bọc da mềm màu đen, riêng bản RS còn được trang trí các đường chỉ khâu màu đỏ đẹp mắt, chi tiết này cũng xuất hiện trên vô lăng, cần số giúp cho mẫu xe thêm phần thể thao.

Toàn bộ ghế đều được bọc da mềm màu đen, riêng bản RS còn được trang trí các đường chỉ khâu màu đỏ đẹp mắt Toàn bộ ghế đều được bọc da mềm màu đen, riêng bản RS còn được trang trí các đường chỉ khâu màu đỏ đẹp mắt

Hàng ghế trước ôm sát lưng người ngồi, ghế lái trên bản L chỉ hỗ trợ chỉnh cơ còn bản RS chỉnh điện 8 hướng. Bệ tỳ tay tại đây khá dài nên có thể dễ dàng sử dụng, giúp tài xế có trải nghiệm thoải mái hơn trên những hành trình dài.

Hàng ghế trước ôm sát lưng người ngồi, ghế lái trên bản L chỉ hỗ trợ chỉnh cơ còn bản RS chỉnh điện 8 hướng Hàng ghế trước ôm sát lưng người ngồi, ghế lái trên bản L chỉ hỗ trợ chỉnh cơ còn bản RS chỉnh điện 8 hướng

Bước ra khoang ghế phía sau, Honda HR-V 2023 cung cấp khoảng để chân rộng rãi hơn khi đặt lùi hàng ghế này xuống 30 mm, đồng thời hỗ trợ ngả lưng thêm 2 độ, khoảng tựa vai tăng thêm 35 mm. Bệ để tay trung tâm cùng ngăn để cốc tích hợp trong lưng ghế giữa.

Honda HR-V 2023 cung cấp khoảng để chân rộng rãi hơn khi đặt lùi hàng ghế sau xuống 30 mm Honda HR-V 2023 cung cấp khoảng để chân rộng rãi hơn khi đặt lùi hàng ghế sau xuống 30 mm

Không gian chứa đồ phía sau cốp xe tương đối lớn. Ngoài ra, trang bị ghế Magic Seat trên cả hai phiên bản của dòng B-SUV Nhật Bản giúp cho người dùng có thể gập linh hoạt 3 chế độ hàng ghế sau để phù hợp với kích thước, hình dáng của từng đồ vật khác nhau.

Không gian chứa đồ phía sau cốp xe tương đối lớn Không gian chứa đồ phía sau cốp xe tương đối lớn

6. VẬN HÀNH, CẢM GIÁC LÁI & AN TOÀN TRÊN HONDA HR-V 2023

Honda HR-V 2023 được trang bị khối động cơ 1.5L VTEC Turbo sản sinh công suất tối đa lên đến 174 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại đạt 240 Nm tại 1.700 – 4.500 vòng/phút. Hộp số là loại vô cấp CVT được ứng dụng công nghệ Earth Dream.

Honda HR-V 2023 được trang bị khối động cơ 1.5L VTEC Turbo Honda HR-V 2023 được trang bị khối động cơ 1.5L VTEC Turbo

Có thể thấy rằng, nếu đem ra so sánh với các đối thủ cùng phân khúc, động cơ này trên mẫu SUV hạng B rõ ràng nhỉnh hơn Toyota Corolla Cross (Động cơ 1.8L) và Mazda CX-30 (Động cơ 2.0L). Đồng thời, sức mạnh của nó vượt trội hơn hẳn Hyundai Creta (1.5L – 115 mã lực) hay Kia Seltos (1.4L Turbo – 138 mã lực).

Đánh giá Honda HR-V 2023 về trải nghiệm vận hành, chiếc xe hoạt động êm ái, mượt mà trên đường nội đô. Động cơ ồn hơn khi thốc ga nhưng vẫn phản hồi nhanh chóng mà không tỏ ra gồng gượng.

Đánh giá Honda HR-V 2023 về trải nghiệm vận hành, chiếc xe hoạt động êm ái, mượt mà trên đường nội đô Đánh giá Honda HR-V 2023 về trải nghiệm vận hành, chiếc xe hoạt động êm ái, mượt mà trên đường nội đô

Trong khi đó, khả năng tăng tốc của thế hệ mới đem lại cảm giác phấn khích hơn nhiều so với bản tiền nhiệm. Các pha vượt xe hay chạy ở tốc độ cao được hoàn thành gọn gàng.

Một điểm bổ sung rất đáng giá trên Honda HR-V 2023 chính là hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda Sensing cho cả hai phiên bản với các tính năng nổi bật như: hỗ trợ giữ làn đường, đèn pha thích ứng tự động, thông báo xe phía trước khởi hành, phanh giảm thiểu va chạm, giảm thiểu chệch làn đường,...

Một điểm bổ sung rất đáng giá trên Honda HR-V 2023 chính là hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda Sensing cho cả hai phiên bản Một điểm bổ sung rất đáng giá trên Honda HR-V 2023 chính là hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda Sensing cho cả hai phiên bản

Ngoài ra, dòng SUV hạng B cũng sở hữu những trang bị an toàn thụ động được duy trì từ phiên bản cũ như: Chống bó cứng phanh (ABS), hỗ trợ phanh khẩn cân (BA), cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc,…

Bạn muốn LÁI THỬ xem Honda HR-V có thực sự hợp ý gia đình bạn?

7. PHỤ KIỆN & NÂNG CẤP HONDA HR-V 2023

Phụ kiện tùy chọn chính hãng cho Honda HR-V 2023 Phụ kiện tùy chọn chính hãng cho Honda HR-V 2023

8. ĐÁNH GIÁ CHUNG

Đánh giá Honda HR-V 2023 về tổng quan, bước sang thế hệ mới, dòng xe Nhật Bản đã mang đến những màn lột xác ngoạn mục từ trong ra ngoài giúp cho nó trở nên hấp dẫn trong mắt người dùng.

Mẫu xe phù hợp với đối tượng mong muốn một chiếc SUV gầm cao nhỏ gọn di chuyển nội thành, thỉnh thoảng có những chuyến đi xa, ưu tiên độ bền bỉ và đề cao giá trị thương hiệu.

HR-V 2023 vẫn là một lựa chọn đáng xem xét nhờ sự nâng cấp toàn diện, đặc biệt là khối động cơ đi cùng gói an toàn tiên tiến Honda Sensing HR-V 2023 vẫn là một lựa chọn đáng xem xét nhờ sự nâng cấp toàn diện, đặc biệt là khối động cơ đi cùng gói an toàn tiên tiến Honda Sensing

Giá thành cao luôn là điểm đáng cân nhắc đối với nhiều khách hàng khi quyết định xuống tiền cho Honda HR-V. Song với sự nâng cấp toàn diện, đặc biệt là khối động cơ vừa tiết kiệm nhiên liệu, vừa có sức mạnh vượt trội trong phân khúc đi cùng gói an toàn tiên tiến Honda Sensing, HR-V 2023 vẫn là một lựa chọn đáng xem xét.

Đăng ký ngay kênh Youtube của danhgiaXe để cập nhật sớm nhất những thông tin thú vị, hữu ích TẠI ĐÂY.

ĐỌC THÊM

Tìm hiểu các chế độ lái phổ biến trên ô tô
Tư vấn mua xe SUV, các dòng xe gầm cao 5 chỗ, 7 chỗ giá xe & ưu nhược điểm
Top 3 xe crossover cũ tầm giá 800 triệu đồng

Thông số kỹ thuật

Honda HR-V RS

871 triệu

Honda HR-V L

866 triệu
Dáng xe
SUV 5 chỗ
Dáng xe
SUV 5 chỗ
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số cửa sổ
5.00
Số cửa sổ
4.00
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Dung tích động cơ
1.50L
Dung tích động cơ
1.80L
Công suất cực đại
174.00 mã lực , tại 6000.00 vòng/phút
Công suất cực đại
141.00 mã lực , tại 6500.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
240.00 Nm , tại 1700.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
172.00 Nm , tại 4300 vòng/phút
Hộp số
7.00 cấp
Hộp số
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Mức tiêu hao nhiên liệu
6.70l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Điều hòa
2 vùng
Điều hòa
 
Số lượng túi khí
6 túi khí
Số lượng túi khí
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài đánh giá nổi bật

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất