Đánh giá, hình ảnh chi tiết nội thất Hyundai Stargazer 2024: khoang lái, các hàng ghế, tiện nghi

Chuyên đề: Tư vấn mua xe
Chỉnh sửa lúc: 26/02/2024

Hyundai Stargazer 2024 là mẫu xe Hàn đầu tiên xuất hiện tại phân khúc MPV cỡ nhỏ ở thị trường Việt Nam. Sự góp mặt của Stargazer 2024 mang đến sự mới mẻ, hiện đại trong lối thiết kế. Không những thế, mẫu MPV này cũng sở hữu nhiều tính năng tiện nghi, sẵn sàng cạnh tranh với các đối thủ mạnh đến từ Nhật Bản.

Hãy cùng danhgiaXe khám phá nội thất của mẫu MPV này xem có những điểm gì nổi bật nhé!

Xem thêm:

Đánh giá Hyundai Stargazer 2024: Thiết kế mới lạ, nội thất hiện đại, giá bán cạnh tranh

Nội thất Hyundai Stargazer 2024: khoang lái

Nội thất Hyundai Stargazer 2024 có thiết kế khác biệt số đông, với các chi tiết được trải dài theo phương ngang Nội thất Hyundai Stargazer 2024 có thiết kế khác biệt số đông, với các chi tiết được trải dài theo phương ngang

Nội thất Hyundai Stargazer 2024 có thiết kế khác biệt số đông, với các chi tiết được trải dài theo phương ngang. Ấn tượng nhất ở khu vực khoang lái chính là màn hình đôi hiện đại, bao gồm màn hình cảm ứng đặt nổi 10.25 inch và cụm đồng hồ dạng LCD 4.2 inch hoặc 3.5 inch tùy phiên bản. Các chi tiết trang trí chính trên bảng điều khiển viền bạc sáng bóng và tích hợp các cửa điều hòa.

Ấn tượng nhất ở khu vực khoang lái chính là màn hình đôi hiện đại Ấn tượng nhất ở khu vực khoang lái chính là màn hình đôi hiện đại
Hyundai Stargazer 2024 sở hữu vô lăng bọc da tích hợp nhiều nút bấm chức năng hỗ trợ người lái Hyundai Stargazer 2024 sở hữu vô lăng bọc da tích hợp nhiều nút bấm chức năng hỗ trợ người lái
 

Hyundai Stargazer 2024 sở hữu vô lăng bọc da, ngoại trừ bản Tiêu chuẩn vẫn sử dụng vô lăng trần. Ở đây, hãng tích hợp nhiều nút bấm chức năng hỗ trợ người lái. Thiết kế vô lăng của Hyundai Stargazer 2024 được nhận xét là giúp tài xế có cảm hứng hơn rất nhiều khi cầm lái chiếc MPV này.

Cụm đồng hồ dạng LCD 4.2 inch trên các bản cao cấp  Cụm đồng hồ dạng LCD 4.2 inch trên các bản cao cấp 
Cần số trên xe khá đơn điệu và có dạng trụ truyền thống Cần số trên xe khá đơn điệu và có dạng trụ truyền thống
 

Cần số trên xe khá đơn điệu và có dạng trụ truyền thống. Về các tính năng khác, Stargazer 2024 trang bị chìa khóa thông minh và nút bấm khởi động, trừ bản Tiêu chuẩn. Tuy nhiên, đáng tiếc lại không có phanh tay điện tử như đối thủ Mitsubishi Xpander.

Muốn nhận GIÁ LĂN BÁNH & KHUYẾN MÃI TỐT NHẤT dòng xe Hyundai Stargazer từ đại lý gần bạn?

Xem thêm

Bảng giá xe Hyundai 2024 & khuyến mãi mới nhất

Nội thất Hyundai Stargazer 2024: các hàng ghế

Về hệ thống ghế ngồi, mẫu MPV Hàn Quốc mang đến tùy chọn cấu hình 6 hoặc 7 chỗ, sử dụng chất liệu da hoặc nỉ tùy thuộc trên từng phiên bản. Trong đó, bản 6 ghế ngồi được thiết kế 2 vị trí ngồi thương gia ở giữa, tương tự dòng MPV cao cấp KIA Carnival hay Carens sắp bán tại Việt Nam. Với tùy chọn này, Hyundai Stargazer 2024 đã mang đến sự mới lạ và phong cách khác biệt, không giống như Mitsubishi Xpander, Toyota Veloz hay Suzuki XL7.

Ghế ngồi chỉnh cơ thông thường Ghế ngồi chỉnh cơ thông thường
Hàng ghế cuối trên phiên bản 7 chỗ Hàng ghế cuối trên phiên bản 7 chỗ
 

Trong khi đó, các phiên bản 7 chỗ vẫn có hệ thống ghế ngồi được thiết kế 2 – 3 – 2 truyền thống. Nhờ chiều dài cơ sở lớn, lên đến 2.780mm, nên không gian của Hyundai Stargazer 2024 cũng rộng rãi hơn các đối thủ.

Nhờ chiều dài cơ sở lớn, lên đến 2.780mm, nên không gian của Hyundai Stargazer 2024 cũng rộng rãi hơn các đối thủ Nhờ chiều dài cơ sở lớn, lên đến 2.780mm, nên không gian của Hyundai Stargazer 2024 cũng rộng rãi hơn các đối thủ

Hàng ghế thứ 3 vẫn đảm bảo 2 vị trí người lớn ngồi thoải mái, với khoảng không gian để chân đạt 867mm. Bên cạnh đó, hàng ghế này còn có thể gập phẳng hoàn toàn theo tỷ lệ 50:50, cho khả năng tối ưu không gian tốt hơn.

Khoang hành lý trên Hyundai Stargazer 2024 có dung tích tiêu chuẩn đạt 200 lít trên tất cả phiên bản Khoang hành lý trên Hyundai Stargazer 2024 có dung tích tiêu chuẩn đạt 200 lít trên tất cả phiên bản

Khoang hành lý trên Hyundai Stargazer 2024 có dung tích tiêu chuẩn đạt 200 lít trên tất cả phiên bản, vừa đủ chứa 3 vali cỡ trung. Nếu cần thiết, người dùng có thể gập phẳng hàng ghế cuối, giúp mở rộng không gian chứa đồ và tăng thể tích cốp lên 585 lít.

Bạn muốn biết thông tin LÃI SUẤT NGÂN HÀNG và số tiền hàng tháng phải trả khi mua xe Hyundai Stargazer?

Nội thất Hyundai Stargazer 2024: tiện nghi

 Hyundai Stargazer 2024 được trang bị màn hình giải trí trung tâm 10.25 inch   Hyundai Stargazer 2024 được trang bị màn hình giải trí trung tâm 10.25 inch 

Về tiện nghi, Hyundai Stargazer 2024 được trang bị màn hình giải trí trung tâm 10.25 inch tích hợp đầy đủ các kết nối USB, Android Auto/Apple CarPlay. Hệ thống âm thanh được phân cấp theo từng phiên bản: 4 loa cho bản Tiêu chuẩn, 6 loa cho bản Đặc biệt và 8 loa Bose độc quyền trên 2 phiên bản Cao cấp. Hệ thống điều hòa trên các bản cao cấp là loại tự động, trong khi 2 bản còn lại sử dụng chỉnh cơ.

8 loa Bose độc quyền trên 2 phiên bản Cao cấp 8 loa Bose độc quyền trên 2 phiên bản Cao cấp
Cửa gió riêng hàng ghế sau Cửa gió riêng hàng ghế sau
 

Mẫu MPV Hàn này cũng sở hữu nhiều tiện nghi tiêu chuẩn hiện đại như: bàn gấp cỡ nhỏ tích hợp chỗ để cốc, đèn viền nội thất, cửa gió hàng ghế sau,... Trong khi đó, các tính năng khác như ga hành trình Cruise Control, khởi động bằng nút bấm bằng Smartkey được trang bị trên hầu hết các phiên bản, ngoại trừ bản Tiêu chuẩn.

Bàn gấp cỡ nhỏ tích hợp chỗ để cốc Bàn gấp cỡ nhỏ tích hợp chỗ để cốc
Hộc đựng cốc có đèn bên dưới Hộc đựng cốc có đèn bên dưới
 

Tại Việt Nam, Stargazer là dòng xe sinh sau đẻ muộn và gia nhập phân khúc trễ nhất, không những thế độ nhận diện ở nhóm xe MPV cỡ nhỏ cũng ít nhất. Chính vì thế, Hyundai và Thành Công Motor đã chọn cách tiếp cận vốn là thế mạnh nhất của xe Hàn những năm gần đây: hàm lượng tiện nghi để tiếp cận khách hàng.

Stargazer 2024 được đánh giá là sở hữu danh sách tiện nghi phong phú nhất trong phân khúc xe đa dụng cỡ nhỏ, nơi mà các đối thủ Nhật Bản đã độc chiếm nhiều năm qua với nhiều cái tên sừng sỏ như Mitsubishi Xpander, hay gần đây là Toyota Veloz. Do đó, đây có thể được xem là điểm mạnh cốt lõi giúp mẫu MPV nhà Hyundai tìm kiếm cơ hội trước các đối thủ cùng phân khúc.

Bạn muốn LÁI THỬ xem Hyundai Stargazer có thực sự hợp ý gia đình bạn?

Xem thêm

Đánh giá Toyota Veloz 2023: Nhân tố khuấy đảo phân khúc MPV 7 chỗ tại Việt Nam
Đánh giá Mitsubishi Xpander 2023 AT Premium: Thêm tiện nghi, vẫn ít trang bị an toàn
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất