Đánh giá, hình ảnh chi tiết nội thất KIA Optima 2022: khoang lái, các hàng ghế, tiện nghi

Chuyên đề: Tư vấn mua xe
Chỉnh sửa lúc: 16/06/2022

Những thay đổi về kết cấu khung gầm giúp cho không gian nội thất KIA Optima 2022 rộng rãi hơn. Bên cạnh đó, chiếc xe còn sở hữu danh sách trang bị hậu hĩnh và được xem là mẫu xe dành cho những người yêu thích trải nghiệm việc cầm lái, hơn là dành cho các ông chủ ngồi sau.

Xem thêm

Đánh giá, hình ảnh chi tiết nội thất KIA K3 2022: khoang lái, các hàng ghế, tiện nghi

Nội thất KIA Optima: khoang lái

Nội thất KIA Optima 2022 sử dụng nhiều chất liệu cao cấp Nội thất KIA Optima 2022 sử dụng nhiều chất liệu cao cấp

Nội thất của KIA Optima 2022 không có quá nhiều sự khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, hãng xe đã nâng cấp và cải tiến với những thay đổi như sử dụng nhiều chất liệu cao cấp và phối màu các chi tiết bên trong cabin giúp tăng thêm cảm giác sang trọng cho Optima.

Mẫu sedan hạng D này sở hữu vô lăng bọc da 3 chấu thể thao Mẫu sedan hạng D này sở hữu vô lăng bọc da 3 chấu thể thao

KIA Optima 2022 sở hữu vô lăng bọc da 3 chấu có chức năng điều chỉnh 4 hướng, giúp tài xế dễ dàng tìm được vị trí lái phù hợp nhất. Ngoài ra, mặt trên vô lăng còn tích hợp các nút bấm chức năng như đàm thoại rảnh tay, điều khiển âm thanh, lẫy chuyển số,... Điểm đặc biệt ở đây là bảng điều khiển của xe được bố trí thấp hơn trước, giúp tầm nhìn của người lái thêm phần thông thoáng.

Xem thêm

KIA Sorento 2022: báo giá lăn bánh, khuyến mãi và ưu nhược điểm

Nội thất KIA Optima: các hàng ghế

Toàn bộ ghế của KIA Optima 2022 đều sử dụng chất liệu da cao cấp, giúp mang lại cảm giác ngồi thoải mái và dễ chịu hơn rất nhiều. Bản Luxury được trang bị ghế ngồi màu Beige, trong khi bản Premium lại sử dụng ghế bọc da màu đỏ.

Ghế ngồi màu Beige có trên bản Luxury Ghế ngồi màu Beige có trên bản Luxury

Ghế lái của mẫu sedan này có chức năng chỉnh điện 12 hướng mang đến những hỗ trợ tốt nhất cho người dùng. Ngoài ra, ghế phụ cũng có thể chỉnh điện 10 hướng, đây là tính năng mà chưa dòng xe nào trong phân khúc có được.

Khoang hành lý của Optima 2022 có dung tích 450 lít Khoang hành lý của Optima 2022 có dung tích 450 lít

Dung tích khoang chứa đồ của Optima 2022 đạt 450 lít. Tuy nhiên, người dùng có thể gập hàng ghế sau theo tỷ lệ 60:40 để mở rộng không gian chứa hành lý hơn.

Tiện nghi KIA Optima

Màn hình giải trí trung tâm có kích thước 7 inch Màn hình giải trí trung tâm có kích thước 7 inch

Chiếc xe sedan hạng D này sở hữu nhiều trang bị tiện nghi hàng đầu hiện nay như: màn hình cảm ứng giải trí trung tâm có kích thước 7 inch hỗ trợ kết nối Apple Carplay, hệ thống âm thanh 6 loa, khởi động bằng nút bấm và khóa điện thông minh, hệ thống ga tự động Cruise Control, sạc không dây, móc ghế trẻ em ISOFIX dành cho những gia đình có con nhỏ,...

Sạc không dây là trang bị có trên mọi phiên bản của KIA Optima 2022 Sạc không dây là trang bị có trên mọi phiên bản của KIA Optima 2022

Đặc biệt, KIA Optima 2022 phiên bản Premium còn được bổ sung thêm những tiện nghi cao cấp khác như rèm che nắng hàng ghế sau, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, đèn màu nội thất,... nhằm chiều lòng những khách hàng khó tính nhất.

Cửa sổ trời Panorama chỉ có ở phiên bản KIA Optima 2022 cao cấp Cửa sổ trời Panorama chỉ có ở phiên bản KIA Optima 2022 cao cấp

Nhìn chung, KIA Optima 2022 thực sự là một chiếc sedan vượt trội trong phân khúc, khi sở hữu hàng loạt ưu điểm về nội thất và trang bị tiện nghi hậu hĩnh.

Xem thêm

Đánh giá Toyota Camry 2022: Ngập tràn tiện nghi, an toàn vượt trội
Đánh giá Mazda 6 2022: thiết kế thể thao và lịch lãm, trải nghiệm lái nhiều cảm xúc, không gian rộng rãi nhưng vẫn là nhược điểm so với nhiều đối thủ trong phân khúc
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất