Đánh giá, hình ảnh chi tiết nội thất Mitsubishi Xpander 2024: khoang lái, các hàng ghế, tiện nghi

Chuyên đề: Tư vấn mua xe
Chỉnh sửa lúc: 26/02/2024

Nhằm tiếp tục duy trì vị thế và nâng cao khả năng cạnh tranh, Mitsubishi đã giới thiệu đến khách hàng Việt mẫu MPV 7 chỗ Xpander hoàn toàn mới. Xpander 2024 vẫn tiếp tục hướng đến những gia đình trẻ quan tâm một mẫu xe thực dụng, nhưng có thiết kế cá tính hơn cùng khả năng thích nghi với nhiều cung đường tại Việt Nam.

Hãy cùng danhgiaXe khám phá nội thất của mẫu MPV này xem có những điểm gì nổi bật nhé!

Xem thêm

Đánh giá Mitsubishi Xpander 2024 AT Premium: Nhiều nâng cấp đáng giá

Nội thất Mitsubishi Xpander 2024: khoang lái

Bước vào bên trong, thiết kế khoang nội thất của Mitsubishi Xpander 2024 mang phong cách đơn giản, gọn gàng và có phần già dặn. Mẫu xe chỉ sử dụng duy nhất tông màu xám trên tất cả phiên bản. Ngoài ra, chất liệu da xuất hiện xuyên suốt khoang lái của phiên bản AT, trong khi bản số sàn chỉ được trang bị ghế nỉ.

Mitsubishi Xpander 2024 chỉ sử dụng duy nhất tông màu xám trên tất cả phiên bản Mitsubishi Xpander 2024 chỉ sử dụng duy nhất tông màu xám trên tất cả phiên bản

Tầm nhìn trên Xpander 2024 được đánh giá ở mức trung bình. Lý do là bởi nhà sản xuất Nhật Bản đã thu ngắn phần đầu xe, nhằm tối ưu không gian bên trong cũng như giảm được bán kính quay vòng. Đồng thời, phần bảng taplo khá cao, ghế lái thấp cũng khiến Mitsubishi Xpander 2024 không có ưu điểm về tầm nhìn.

Nổi bật ở vị trí trung tâm là màn hình cảm ứng giải trí 9 inch trên phiên bản AT Premium (hoặc 7 inch trên bản AT và MT). Ngay bên dưới là các cửa gió điều hòa và cụm điều khiển điều hòa trung tâm được sơn đen bóng, thể hiện nét hiện đại và trung tính.

Mitsubishi Xpander 2024 vẫn sở hữu vô lăng bọc da trên các phiên bản AT Mitsubishi Xpander 2024 vẫn sở hữu vô lăng bọc da trên các phiên bản AT

Mitsubishi Xpander 2024 vẫn sở hữu vô lăng bọc da trên các phiên bản AT, có thiết kế 3 chấu to bản truyền thống của những mẫu xe nhà Mitsubishi. Ngay phía sau là cụm đồng hồ lái kết hợp giữa kiểu hiển thị cơ và màn hình đa thông tin, cung cấp đầy đủ các thông số vận hành cần thiết cho người lái trong một giao diện hiện đại, trực quan.

Cần số nối liền với cụm điều khiển điều hòa bằng mảng ốp màu đen bóng, tạo cảm giác liền lạc và đồng nhất cho xe Cần số nối liền với cụm điều khiển điều hòa bằng mảng ốp màu đen bóng, tạo cảm giác liền lạc và đồng nhất cho xe

Dưới khu vực taplo trung tâm là vị trí của cần số, nối liền với cụm điều khiển điều hòa bằng mảng ốp màu đen bóng, tạo cảm giác liền lạc và đồng nhất cho xe. Điểm nâng cấp đáng chú ý nhất chính là phanh tay đã được cải tiến lên dạng điện tử và đặt lệch về phía ghế hành khách.

Muốn nhận GIÁ LĂN BÁNH & KHUYẾN MÃI TỐT NHẤT dòng xe Mitsubishi Xpander từ đại lý gần bạn?

Xem thêm

Bảng giá xe Mitsubishi 2024 & khuyến mãi mới nhất

Nội thất Mitsubishi Xpander 2024: các hàng ghế

Ghế ngồi trên các phiên bản AT được bọc da màu xám, trong khi phiên bản số sàn vẫn sử dụng ghế nỉ. Ghế lái chỉnh cơ là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả phiên bản. Riêng các phiên bản số tự động còn có thêm tính năng điều chỉnh độ cao 2 hướng cho ghế lái. Tuy nhiên, hàng ghế thứ 2 chỉ được trang bị 2 tựa đầu, trở thành một điểm thiếu sót lớn trên Xpander 2024.

Ghế ngồi trên các phiên bản AT được bọc da màu xám Ghế ngồi trên các phiên bản AT được bọc da màu xám

Mặc dù vậy, thiếu sót đó lại được đền bù bằng rất nhiều vị trí để đồ, được bố trí rải rác vòng quanh xe cho cả 3 hàng ghế. Cụ thể, Xpander 2024 trang bị đầy đủ khay để ly, ngăn chứa giày dép, tài liệu. Đây là một phần trong triết lý “Omotenashi” của hãng xe Nhật Bản, lấy người dùng làm trung tâm và đem lại sự thoải mái từ những chi tiết nhỏ nhất.

Không gian hàng ghế thứ 2 của Mitsubishi Xpander 2024 được các chuyên gia và khách hàng đánh giá tốt Không gian hàng ghế thứ 2 của Mitsubishi Xpander 2024 được các chuyên gia và khách hàng đánh giá tốt

Về không gian, hàng ghế thứ 2 của Mitsubishi Xpander 2024 được các chuyên gia và khách hàng đánh giá tốt, với khoảng để chân và độ ngả lưng ghế vẫn phù hợp cho những khách hàng có chiều cao trên 1m7. Đặc biệt, hàng ghế này có thể điều chỉnh 4 hướng, trượt lên xuống và ngả tựa lưng, giúp người ngồi thoải mái hơn trong những hành trình dài.

Hàng ghế thứ 3 có thiết kế ghế ngồi lớn, phù hợp với người trưởng thành Hàng ghế thứ 3 có thiết kế ghế ngồi lớn, phù hợp với người trưởng thành

Hàng ghế thứ 3 có thiết kế ghế ngồi lớn, phù hợp với người trưởng thành. Do đó, Mitsubishi Xpander 2024 có thể được nhìn nhận như một mẫu xe 7 chỗ thay vì cấu hình xe 5+2 như các phân khúc crossover tầm trung. Đây là điểm vượt trội nếu xét về khía cạnh xe 7 chỗ giá rẻ mà Xpander đang tham gia. Ngoài ra, khoảng để chân hàng ghế thứ 3 rất thoải mái, thích hợp với cả những hành khách có khổ người lớn.

Dung tích khoang hành lý trên Mitsubishi Xpander 2024 khá ổn, vừa đủ dùng cho những chuyến đi ngắn ngày với đủ 7 người Dung tích khoang hành lý trên Mitsubishi Xpander 2024 khá ổn, vừa đủ dùng cho những chuyến đi ngắn ngày với đủ 7 người

Dung tích khoang hành lý trên Mitsubishi Xpander 2024 khá ổn, vừa đủ dùng cho những chuyến đi ngắn ngày với đủ 7 người. Cốp xe này chứa đủ 2 va li cỡ trung và có thể mở rộng khi gập các hàng ghế. Đặc biệt, Mitsubishi còn bố trí bên dưới không gian chính của khoang hành lý các ngăn nhỏ, giúp người dùng để các vật dụng sửa chữa xe hay phụ kiện khác.

Bạn muốn biết thông tin LÃI SUẤT NGÂN HÀNG và số tiền hàng tháng phải trả khi mua xe Mitsubishi Xpander?

Nội thất Mitsubishi Xpander 2024: tiện nghi

Về hệ thống giải trí, Mitsubishi Xpander 2024 được trang bị màn hình cảm ứng trung tâm 9 inch, đi kèm dàn âm thanh 6 loa trên phiên bản AT Premium. Các chuẩn tương thích điện thoại thông minh như Apple Carplay hay Android Auto cũng có sẵn trên màn hình.

Màn hình cảm ứng trung tâm 9 inch trên phiên bản AT Premium Màn hình cảm ứng trung tâm 9 inch trên phiên bản AT Premium

Cụm điều khiển hệ thống máy lạnh nay đã chuyển sang dạng kỹ thuật số đẹp mắt hơn so với loại cơ trước đó. Về cơ bản, điều hòa trên Xpander 2024 vẫn là loại chỉnh cơ chứ không phải tự động và không phân chia 2 vùng độc lập. Điều này có thể trở thành điểm hạn chế, nhưng không phải là yếu điểm quá lớn.

Cụm điều khiển hệ thống máy lạnh nay đã chuyển sang dạng kỹ thuật số đẹp mắt hơn so với loại cơ trước đó Cụm điều khiển hệ thống máy lạnh nay đã chuyển sang dạng kỹ thuật số đẹp mắt hơn so với loại cơ trước đó

Điểm đặc biệt khác của mẫu MPV này chính là hệ thống cửa gió sau được bố trí ở khu vực trần xe, góp phần tăng độ thoải mái cho hành khách, đồng thời tạo thêm không gian trống cho khu vực bệ tỳ tay phía trước. Nhờ hệ thống cửa gió kiểu mới này, người ngồi phía sau cũng có thể điều chỉnh tốc độ quạt gió theo ý muốn, nhưng nhiệt độ điều hòa vẫn phải phụ thuộc vào hàng ghế phía trước. Do đó, hành khách phía sau phải nhờ người lái tăng giảm nhiệt độ nếu quá lạnh hoặc quá nóng.

Điểm đặc biệt của mẫu MPV này chính là hệ thống cửa gió sau được bố trí ở khu vực trần xe Điểm đặc biệt của mẫu MPV này chính là hệ thống cửa gió sau được bố trí ở khu vực trần xe

Một số tính năng nổi bật khác như: vô lăng điều chỉnh 4 hướng, kính lái chỉnh điện một chạm, móc ghế trẻ em ISOFIX hay gương chiếu hậu trung tâm chống chói 2 chế độ ngày/đêm đều là những trang bị tiêu chuẩn trên tất cả phiên bản của Mitsubishi Xpander 2024.

Trong khi đó, các trang bị cao cấp hơn như vô lăng và cần số bọc da, tích hợp các nút điều chỉnh âm lượng, đàm thoại rảnh và ga tự động, phanh tay điện tử và chế độ giữ phanh tự động Auto Hold chỉ có trên phiên bản AT và AT Premium.

Nhìn chung, không gian bên trong Mitsubishi Xpander thế hệ mới có sự nâng cấp đáng kể về diện mạo. Tuy chưa quá xuất sắc, nhưng có thể thấy nội thất Xpander mang đến cảm giác tinh tế, sang trọng hơn so với bản tiền nhiệm. Ngoài ra, việc bổ sung thêm các tính năng hiện đại sẽ càng giúp mẫu MPV Nhật này chiếm trọn tình cảm của nhiều khách hàng Việt.

Bạn muốn LÁI THỬ xem Mitsubishi Xpander có thực sự hợp ý gia đình bạn?

Xem thêm

Đánh giá Toyota Innova G 2023: Đầy đủ tiện nghi, bền bỉ và có 8 chỗ ngồi duy nhất phân khúc
Đánh giá Mitsubishi Xpander Cross 2023: ngoại hình năng động, đậm chất thể thao cùng hiệu suất vận hành đáng tin cậy
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất

  • Blue

    Bài viết: 542

    Cách kiểm tra và bảo dưỡng hệ thống phanh

    06:16 AM 25/04/2024
    16919
    Việc kiểm tra, bảo dưỡng hệ thống phanh cần được thực hiện thường xuyên nhằm đảm bảo sự an toàn cho người cầm lái và những người xung quanh.
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    Thay dầu hộp số tự động: những điều cần lưu ý

    06:16 AM 25/04/2024
    114379
    Đa số những xe ô tô đời mới hiện nay đều được trang bị hộp số tự động. Hộp số tự động của xe ô tô có kết cấu khá phức tạp so với hộp số sàn. Khi cần bảo dưỡng, thay dầu cho hộp số tự động, cần các kỹ thuật viên am hiểu về bộ phận này và có chuyên môn cao để tránh những hư hại cho hộp số.
  • danhgiaXe News

    Bài viết: 231

    Các đời xe KIA Sonet: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    06:16 AM 24/04/2024
    6926
    KIA Sonet thuộc dòng xe SUV cỡ nhỏ được sản xuất từ năm 2020. Dòng xe này chủ yếu chào bán ở thị trường các nước đang phát triển như Ấn Độ, Indonesia, Nam Phi, Việt Nam, Trung Đông và một số quốc gia Mỹ La-tinh.
  • hkanh

    Bài viết: 35

    Đánh giá Kia Sonet 2024: Ngoại hình hiện đại, bổ sung nhiều công nghệ mới

    06:12 AM 24/04/2024
    2496
    Giá: 609 triệu
    Tiên phong mở đầu cho phân khúc mini SUV A+/B- tại thị trường Việt Nam, Kia Sonet đã tạo ra ấn tượng mạnh mẽ ngay sau khi ra mắt người dùng vào ngày 9/10/2021. Mẫu xe nhanh chóng trở thành một "hiện tượng", rơi vào tình trạng "cháy hàng" dù giá bán liên tục tăng. Cho đến nay, với những nâng cấp về ngoại hình và trang bị, Kia Sonet 2024 vẫn giữ vững sức hút vượt trội, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ nặng ký trong phân khúc như Hyundai Venue, Tata Nexon hay Toyota Raize.
  • Quang Thien

    Bài viết: 48

    Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn ắc quy cho xe

    06:11 AM 24/04/2024
    31547
    Khác với xe máy, ô tô hiện đại không sử dụng cần đạp để khởi động động cơ, do vậy vai trò của một bộ ắc quy tốt trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Trong bài viết này, DanhgiaXe sẽ mang đến cho độc giả những lưu ý cần thiết khi lựa chọn ắc quy cho chiếc xe của mình.
  • peterhoangtran296

    Bài viết: 109

    Các đời xe Kia Soluto: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    08:45 AM 23/04/2024
    5032
    Lịch sử dòng xe hơi Kia Soluto tại thị trường Việt Nam và trên thế giới.
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    Cách kiểm tra tình trạng máy phát điện trên ô tô

    08:40 AM 23/04/2024
    89720
    Máy phát điện là thiết bị không thể thiếu trên một chiếc ô tô. Nó giúp sạc ắc qui và cung cấp nguồn điện cho tất cả các thiết bị trên xe. Làm sao biết được máy phát điện trên xe hoạt độn tốt, bài viết sau chia sẻ cách kiểm tra tình trạng máy phát.
  • peterhoangtran296

    Bài viết: 109

    Các đời xe Kia K5: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    09:46 AM 22/04/2024
    8464
    Lịch sử dòng xe hơi Kia K5 tại thị trường Việt Nam và trên thế giới
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    Một số cách sử dụng và bảo dưỡng hệ thống phanh hiệu quả

    09:41 AM 22/04/2024
    43676
    Hệ thống phanh có tác dụng giảm tốc độ và dừng xe khi cần thiết để đảm bảo an toàn giao thông khi lưu thông trên đường. Chính vì vậy chúng ta cần sử dụng hệ thống này thật hiệu quả và nêm thường xuyên kiểm tra bảo dưỡng nhằm đảm bảo tình trạng hoạt động của chúng luôn tốt nhất.
  • Believe

    Bài viết: 2459

    Tẩy sạch vết nhựa cây trên xe ô tô

    09:42 AM 22/04/2024
    40726
    Nếu xe bạn thường xuyên đậu dưới bóng mát của những hàng cây thì việc "được khuyến mãi" những vết nhựa là điều khó tránh khỏi. Vậy làm sao để loại bỏ chúng mà không làm xước bề mặt xe? Hãy thử với một số cách dưới đây.