• Trang chủ
  • Bài đánh giá
  • Đánh giá Toyota Innova G 2023: Đầy đủ tiện nghi, bền bỉ và có 8 chỗ ngồi duy nhất phân khúc

Đánh giá Toyota Innova G 2023: Đầy đủ tiện nghi, bền bỉ và có 8 chỗ ngồi duy nhất phân khúc

Giá: 750 triệu - 989 triệu

Tổng quan

Thang điểm nhóm đánh giá
Kiểu dáng
Vận hành
Tiện nghi
An toàn
Giá cả

4.2

Bạn muốn mua bảo hiểm ô tô chuẩn Mỹ giá tốt? Điền ngay thông tin để giữ chỗ, ưu đãi đặc quyền đến từ Liberty dành riêng cho bạn!

1. GIỚI THIỆU CHUNG & ƯỚC TÍNH GIÁ - KHUYẾN MÃI TOYOTA INNOVA 2023

Thông tin bài viết đã cũ, mời các bác tham khảo bài viết mới cập nhật tại link: Đánh giá xe Toyota Innova 2024 - Thiết kế hiện đại, nội thất linh hoạt, vận hành tiết kiệm

Diện kiến người dùng Việt lần đầu tiên vào năm 2006, Toyota Innova gần như chiếm trọn miếng bánh thị phần với doanh số dẫn đầu phân khúc suốt một thời gian dài. Mẫu MPV còn được mệnh danh là “vua dịch vụ” khi nhận được sự tin tưởng của nhiều công ty kinh doanh vận tải.

Thời thế xoay chuyển từ lúc thị trường có sự góp mặt của “tân binh” Mitsubishi Xpander, sở hữu giá thành rẻ hơn cùng nhiều ưu điểm vượt trội khiến dòng xe Nhật Bản dần đánh mất vị thế của mình. Nuôi hi vọng giành lại ngôi vương, Toyota tiếp tục cho ra mắt bộ đôi Avanza và Veloz Cross nhưng không mấy hiệu quả. Điều này càng làm cho đưa “con cưng” Innova bị đưa vào quên lãng.

Toyota Innova 2023 đang ở thế hệ thứ 2 và đã nhận được một số nâng cấp nhỏ vào tháng 11/2018 Toyota Innova 2023 đang ở thế hệ thứ 2 và đã nhận được một số nâng cấp nhỏ vào tháng 11/2018

Hiện nay, Toyota Innova 2023 đang ở thế hệ thứ 2 và đã nhận được một số nâng cấp nhỏ vào tháng 11/2018. Xe được phân phối tại Việt Nam với 4 phiên bản, mức giá cụ thể như sau:

Phiên bản Giá bán lẻ Khuyến mãi tháng
Innova E 2.0MT 755,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Innova G 2.0AT 870,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Innova Venturer 885,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Innova V 2.0AT 995,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý

Trong bài viết này, danhgiaXe.com sẽ tập trung đánh giá Toyota Innova 2023 phiên bản G với những trang bị cơ bản nhất cùng hộp số tự động 6 cấp.

Muốn nhận GIÁ LĂN BÁNH & KHUYẾN MÃI TỐT NHẤT dòng xe Toyota Innova từ đại lý gần bạn?

Xem thêm:

Đánh giá Mitsubishi Xpander 2023 AT Premium: Thêm tiện nghi, vẫn ít trang bị an toàn

Đánh giá Suzuki XL7 2023: Lựa chọn hấp dẫn trong tầm giá 600 triệu

2. NGOẠI THẤT TOYOTA INNOVA 2023

Đánh giá Toyota Innova 2023 về ngoại thất, mẫu MPV cỡ trung ở lần nâng cấp mới nhất chỉ có một vài thay đổi nhỏ mà chủ yếu nằm ở phần đầu xe, còn lại vẫn giữ nguyên diện mạo hiện đại và thanh lịch vốn có của thế hệ thứ 2. Tổng thể này nhìn chung không quá bắt mắt như “đàn em” Xpander nhưng dễ dàng làm hài lòng số đông, đây là điều mà mẫu xe “quốc dân” đã duy trì suốt hơn 15 năm qua.

Xe có kích thước theo tỷ lệ Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.735 x 1.830 x 1.795 (mm). Chiều dài cơ sở đạt 2.750 mm, kém hơn đối thủ nhà Mitsubishi 25 mm, nhưng nhờ việc bố trí hợp lý các chi tiết bên trong xe, đặc biệt là các hàng ghế, Toyota Innova 2023 vẫn đảm bảo được không gian thoải mái cho cả 7 hành khách và hành lý cồng kềnh cho những chuyến dã ngoại xa.

ĐẦU XE

Ở phía trước, đầu xe Toyota Innova 2023 trông hầm hố, cứng cáp hơn so với kiểu thiết kế điềm đạm và trung tính như bản tiền nhiệm. Nổi bật ở trung tâm là bộ lưới tản nhiệt hình lục giác mở rộng góc cạnh, bên trong chứa các thanh ngang sơn đen bóng. Đường chrome to bản tương phản chạy men theo viền dưới nhấn mạnh sự vững chãi.

Đầu xe Toyota Innova 2023 trông hầm hố, cứng cáp hơn so với kiểu thiết kế điềm đạm và trung tính như bản tiền nhiệm Đầu xe Toyota Innova 2023 trông hầm hố, cứng cáp hơn so với kiểu thiết kế điềm đạm và trung tính như bản tiền nhiệm

Hai bên rìa nắp capo được khoét sâu tựa như cặp chân mày đầy sắc sảo, có phần dữ tợn. Ngay bên dưới là “đôi mắt” halogen phản xạ đa hướng tiêu chuẩn kết nối liền mạch với lưới tản nhiệt, được bao bọc bởi các viền chrome sáng bóng. Đặc biệt, phiên bản Innova G 2023 còn có thêm đèn chiếu gần LED projector hỗ trợ tính năng bật/tắt tự động, giúp mang đến khả năng chiếu sáng tốt hơn vào ban đêm.

Ngay bên dưới là “đôi mắt” halogen phản xạ đa hướng tiêu chuẩn kết nối liền mạch với lưới tản nhiệt, được bao bọc bởi các viền chrome sáng bóng Ngay bên dưới là “đôi mắt” halogen phản xạ đa hướng tiêu chuẩn kết nối liền mạch với lưới tản nhiệt, được bao bọc bởi các viền chrome sáng bóng

Điều đáng tiếc là đèn báo rẽ và đèn chiếu xa trên chiếc MPV vẫn chỉ dừng lại ở bóng halogen, chưa có cảm biến gạt mưa tự động. Cụm đèn sương mù dạng bi LED phía dưới nằm gọn trong hốc gió viền nhựa đen hai bên. Chi tiết này đã được tinh chỉnh nhỏ gọn và tinh tế hơn. Trong khi đó, hốc gió trung tâm bố trí lọt lòng trong một đường cánh cung cắt xẻ dài, tách biệt cản trước với mặt ca lăng.

Hốc gió trung tâm bố trí lọt lòng trong một đường cánh cung cắt xẻ dài, tách biệt cản trước với mặt ca lăng Hốc gió trung tâm bố trí lọt lòng trong một đường cánh cung cắt xẻ dài, tách biệt cản trước với mặt ca lăng

THÂN XE

Thay vì kiểu dáng nặng nề của một chiếc xe cần chú trọng về không gian bên trong, thân xe Toyota Innova 2023 lại được trau chuốt rất tỉ mỉ để mang đến vẻ ngoài thanh thoát, thon gọn hơn kết hợp với những đường dập nổi tạo khối mạnh mẽ ngang qua các vòm bánh xe.

Thân xe Toyota Innova 2023 lại được trau chuốt rất tỉ mỉ để mang đến vẻ ngoài thanh thoát, thon gọn hơn Thân xe Toyota Innova 2023 lại được trau chuốt rất tỉ mỉ để mang đến vẻ ngoài thanh thoát, thon gọn hơn

Viền dưới khung cửa sổ chạy một dải chrome mỏng, các chi tiết còn lại bao gồm viền trên và các trụ đều sơn đen cho cảm giác liền mạch. Tay nắm cửa và gương chiếu hậu sơn cùng màu thân xe, gương có tích hợp đầy đủ các tính năng gập/chỉnh điện, đèn LED báo rẽ, các phiên bản từ Innova G trở đi được trang bị thêm đèn chào mừng.

Chỉ riêng phiên bản 2.0V cao cấp nhất sở hữu bộ mâm 17 inch 5 chấu to bản, đi kèm cỡ lốp 215/55R17. Trong khi các bản còn lại bao gồm cả Innova G 2023 khiêm tốn với mâm 16 inch và cỡ lốp 205/65R16, trông có vẻ chưa được cân đối nhưng vì thiết kế của mâm khá đẹp mắt nên vẫn rất hài hòa.

Các phiên bản còn lại bao gồm cả Innova G 2023 khiêm tốn với mâm 16 inch và cỡ lốp 205/65R16 Các phiên bản còn lại bao gồm cả Innova G 2023 khiêm tốn với mâm 16 inch và cỡ lốp 205/65R16

ĐUÔI XE

Đuôi xe Toyota Innova 2023 được thiết kế vuông vắn nhằm đề cao tính thực dụng. Điểm nhấn nằm ở cụm đèn hậu hình chữ “L” ngược đối xứng lạ mắt, song chi tiết này vẫn khiến người dùng thất vọng vì chỉ sử dụng bóng thường trong khi đây là mẫu MPV có giá lăn bánh gần 1 tỷ đồng.

Đuôi xe Toyota Innova 2023 được thiết kế vuông vắn nhằm đề cao tính thực dụng Đuôi xe Toyota Innova 2023 được thiết kế vuông vắn nhằm đề cao tính thực dụng

Cánh lướt gió tích hợp đèn phanh thứ ba được bố trí trên cao đi kèm cụm ăng ten vây cá khá bắt xu hướng. Cản sau hơi nhô ra so với nắp cốp mang đến chút trẻ trung, năng động.

Bạn muốn biết thông tin LÃI SUẤT NGÂN HÀNG và số tiền hàng tháng phải trả khi mua xe Toyota Innova?

3. KHOANG LÁI TOYOTA INNOVA 2023

Đánh giá Toyota Innova 2023 về nội thất, không gian bên trong chiếc MPV cũng không có quá nhiều thay đổi so với “người tiền nhiệm”. Chất liệu nhựa được sử dụng chủ yếu, kết hợp với các chi tiết trang trí từ ốp gỗ và đường viền mạ bạc giúp đem lại cảm giác sang trọng, thời thượng hơn.

Khu vực taplo có thiết kế khá cầu kỳ với điểm nhấn là đường uốn lượn bất đối xứng, nhô cong tại cụm đồng hồ rồi thoải dần về bên ghế phụ Khu vực taplo có thiết kế khá cầu kỳ với điểm nhấn là đường uốn lượn bất đối xứng, nhô cong tại cụm đồng hồ rồi thoải dần về bên ghế phụ

Khu vực taplo có thiết kế khá cầu kỳ với điểm nhấn là đường uốn lượn bất đối xứng, nhô cong tại cụm đồng hồ rồi thoải dần về bên ghế phụ. Ngay phía dưới cũng có một đường cong khác tương tự như muốn hướng sự tập trung về phía người lái.

Các phiên bản Innova G, Venture và V có mặt taplo ốp gỗ bóng và viền mạ bạc sang trọng. Trong khi đó, 4 hốc gió hàng ghế trước nằm men theo đường cong taplo nên có thiết kế khác nhau tương ứng. Cặp hốc gió rìa được ôm trọn bởi viền kim loại nổi bật.

Các phiên bản Innova G, Venture và V có mặt taplo ốp gỗ bóng và viền mạ bạc sang trọng Các phiên bản Innova G, Venture và V có mặt taplo ốp gỗ bóng và viền mạ bạc sang trọng

Toyota Innova 2023 phiên bản G sử dụng vô lăng 3 chấu bọc da, hỗ trợ chỉnh điện 4 hướng, đồng thời tích hợp các phím bấm tiện lợi như điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay và màn hình hiển thị đa thông tin. Hơi tiếc là dù sở hữu giá thành khá cao, mẫu MPV Nhật Bản vẫn chưa được trang bị hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control.

Các phiên bản Innova G, Venture và V có mặt taplo ốp gỗ bóng và viền mạ bạc sang trọng Các phiên bản Innova G, Venture và V có mặt taplo ốp gỗ bóng và viền mạ bạc sang trọng

Phía sau vô lăng có sự hiện diện của cặp lẫy chuyển số thể thao, cụm đồng hồ optitron và màn hình màu TFT 4.2 inch ở giữa. Khu vực này cung cấp đầy đủ các thông số vận hành của chiếc MPV, đặc biệt là tốc độ, giúp tài xế dễ dàng kiểm soát tốc độ khi lái xe.

Phía sau vô lăng có sự hiện diện của cặp lẫy chuyển số thể thao, cụm đồng hồ optitron và màn hình màu TFT 4.2 inch ở giữa Phía sau vô lăng có sự hiện diện của cặp lẫy chuyển số thể thao, cụm đồng hồ optitron và màn hình màu TFT 4.2 inch ở giữa

Cần số trên các phiên bản Toyota Innova 2023 vẫn là dạng zigzag truyền thống được ốp bạc. Tại đây chỉ có một hộc để thức uống hay đồ dùng cá nhân. Bù lại, hãng cũng cung cấp thêm cho khách hàng 2 khay đựng nước uống ngay bên dưới cửa gió phía trước, có thể được tận dụng để làm lạnh nhanh chóng.

Cần số trên các phiên bản Toyota Innova 2023 vẫn là dạng zigzag truyền thống được ốp bạc Cần số trên các phiên bản Toyota Innova 2023 vẫn là dạng zigzag truyền thống được ốp bạc

Ngồi từ vị trí lái, có thể thấy tầm nhìn trên chiếc MPV đa dụng khá thoáng nhờ trụ A mỏng, tuy nhiên vẫn sẽ bị hạn chế đôi chút vì cặp gương chiếu hậu ngoài chưa được dời xuống thân xe như xu hướng thiết kế của các mẫu xe hiện đại.

Tầm nhìn từ vị trí lái sẽ bị hạn chế đôi chút vì cặp gương chiếu hậu ngoài chưa được dời xuống thân xe Tầm nhìn từ vị trí lái sẽ bị hạn chế đôi chút vì cặp gương chiếu hậu ngoài chưa được dời xuống thân xe

4. TRANG BỊ TIỆN NGHI, CÔNG NGHỆ & GIẢI TRÍ TRÊN TOYOTA INNOVA 2023

Điểm thay đổi đáng chú ý nhất của Toyota Innova 2023 đến từ hệ thống giải trí khi màn hình cảm ứng trung tâm được nâng cấp lên 8 inch hiện đại, đồng thời bổ sung thêm tính năng nghe nhạc qua bluetooth và hỗ trợ kết nối Apple Carplay. Bản tiêu chuẩn cũng đã được trang bị màn hình 7 inch không quá chênh lệch với các phiên bản cao cấp. Hệ thống âm thanh 6 loa là trang bị tiêu chuẩn.

Màn hình cảm ứng trung tâm được nâng cấp lên 8 inch hiện đại, đồng thời bổ sung thêm tính năng nghe nhạc qua bluetooth và hỗ trợ kết nối Apple Carplay Màn hình cảm ứng trung tâm được nâng cấp lên 8 inch hiện đại, đồng thời bổ sung thêm tính năng nghe nhạc qua bluetooth và hỗ trợ kết nối Apple Carplay

Hệ thống điều hòa 2 dàn lạnh tự động, cửa gió cho tất cả các hàng ghế cùng cửa gió trên trần xe giúp hỗ trợ tối đa trong việc làm mát hiệu quả, nhanh và sâu. Điều này đặc biệt hữu ích trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt ở Việt Nam. Toyota Innova 2023 phiên bản E chỉ có giao diện điều hòa chỉnh tay.

Bảng điều khiển hệ thống tự động 2 dàn lạnh tự động Bảng điều khiển hệ thống tự động 2 dàn lạnh tự động

Ngoài ra, mẫu MPV đa dụng nhà Toyota còn sở hữu nhiều trang bị hấp dẫn khác như cửa sổ chỉnh điện với tính năng một chạm, cửa sổ chỉnh điện 1 chạm, chống kẹt vị trí người lái, chìa khóa thông minh & khởi động nút bấm, khóa cửa từ xa, khóa cửa tự động theo tốc độ,... Xe chưa có cốp điện.

5. CÁC HÀNG GHẾ TOYOTA INNOVA 2023

Đánh giá Toyota Innova 2023 bản G về các hàng ghế, một điểm cộng rất đáng khen đã được duy trì trên chiếc MPV qua nhiều năm chính là lối bố trí khéo léo, khoa học giúp tối ưu không gian trải nghiệm cho các hàng khách. Toàn bộ ghế được bọc nỉ cao cấp mềm mại, thiết kế thấp - cao - thấp xen kẽ tính từ hàng ghế đầu giúp cho việc di chuyển qua lại giữa các hàng ghế dễ dàng hơn, giúp khách hàng tìm được vị trí ngồi thoải mái nhất.

Hàng ghế trước có mặt đệm rộng, tựa lưng ghế ôm lấy thân người, có tác dụng nâng đỡ khá tốt. Ghế lái chỉnh tay 6 hướng, ghế hành khách chỉnh tay 4 hướng. Điều khiến nhiều người dùng chưa hài lòng ở khu vực này là bệ để tay trung tâm hơi ngắn nên người lái sẽ gặp khó khăn trong việc tựa tay chống mỏi khi di chuyển đường dài.

Hàng ghế trước có mặt đệm rộng, tựa lưng ghế ôm lấy thân người, có tác dụng nâng đỡ khá tốt Hàng ghế trước có mặt đệm rộng, tựa lưng ghế ôm lấy thân người, có tác dụng nâng đỡ khá tốt

Hàng ghế thứ 2 trên Toyota Innova 2023 bản G bao gồm một băng ghế dài, có đầy đủ 3 tựa đầu và bệ tỳ tay trong lưng ghế giữa. Các ghế có thể gập gọn theo tỷ lệ 60:40 và chỉnh cơ 4 hướng. Đặc biệt, các phiên bản từ bản G trở đi còn được tích hợp bàn gập sau lưng hàng ghế trước.

Hàng ghế thứ 2 trên Toyota Innova G 2023 bao gồm một băng ghế dài, có đầy đủ 3 tựa đầu và bệ tỳ tay trong lưng ghế giữa Hàng ghế thứ 2 trên Toyota Innova G 2023 bao gồm một băng ghế dài, có đầy đủ 3 tựa đầu và bệ tỳ tay trong lưng ghế giữa

Hàng ghế thứ 3 của chiếc MPV cũng được đánh giá khá cao với 3 vị trí ngồi thay vì chỉ 2 ghế và tựa lưng cố định như các đối thủ. Bên cạnh khoảng để chân rộng rãi, người dùng đồng thời có thể trượt hàng ghế thứ 2 về phía trước giúp mở rộng không gian ngồi mà ngay cả những người cao trên 1,75 m vẫn cảm thấy thoải mái trong những chuyến đi xa.

Hàng ghế thứ 3 của chiếc MPV cũng được đánh giá khá cao với 3 vị trí ngồi thay vì chỉ 2 ghế và tựa lưng cố định như các đối thủ Hàng ghế thứ 3 của chiếc MPV cũng được đánh giá khá cao với 3 vị trí ngồi thay vì chỉ 2 ghế và tựa lưng cố định như các đối thủ

Khoang hành lý của Toyota Innova 2023 khá rộng và đủ dùng dù mới ở mức tiêu chuẩn. Ngoài ra, để tăng thêm dung tích chứa đồ, người dùng có thể gập hàng ghế sau cùng theo tỷ lệ 50:50 trong khi hàng ghế thứ 2 vẫn giữ kiểu gập treo 2 bên.

6. VẬN HÀNH, CẢM GIÁC LÁI & AN TOÀN TRÊN TOYOTA INNOVA 2023

Đánh giá Toyota Innova 2023 về khả năng vận hành, cả 4 phiên bản trong lần nâng cấp này đều được trang bị chung một khối động cơ xăng 1TR-FE 2.0L, 4 xi lanh thẳng hàng và công nghệ van biến thiên kép thông minh Dual VVT-i. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 137 mã lực tại vòng tua máy 5.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 183 Nm tại 4.000 vòng/phút.

Cả 4 phiên bản trong lần nâng cấp này đều được trang bị chung một khối động cơ xăng 1TR-FE 2.0L, 4 xi lanh thẳng hàng Cả 4 phiên bản trong lần nâng cấp này đều được trang bị chung một khối động cơ xăng 1TR-FE 2.0L, 4 xi lanh thẳng hàng

Bên cạnh hộp số sàn 5 cấp trên phiên bản 2.0E MT, 3 phiên bản còn lại sử dụng hộp số tự động 6 cấp. Hai chế độ vận hành ECO Mode và PWR Mode mang đến cho mẫu MPV khả năng vận hành linh hoạt trên mọi cung đường từ nội đô, đường trường đến trường hợp cần tải nặng,...

Hai chế độ vận hành ECO Mode và PWR Mode mang đến cho mẫu MPV khả năng vận hành linh hoạt trên mọi cung đường Hai chế độ vận hành ECO Mode và PWR Mode mang đến cho mẫu MPV khả năng vận hành linh hoạt trên mọi cung đường

Hệ thống an toàn trên Toyota Innova 2023 đạt chuẩn 5 sao ASEAN NCAP giúp người dùng luôn cảm thấy an tâm và tự tin khi lái xe. Trong lần nâng cấp gần nhất, các cảm biến hỗ trợ trước sau được nâng lên thành 6 so với số lượng 2 như bản tiền nhiệm. Các tính năng an toàn khác vẫn được giữ nguyên bao gồm: hệ thống phanh ABS – EBD – BA, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, khởi hành ngang dốc, 7 túi khí, camera lùi,…

Hệ thống an toàn trên Toyota Innova 2023 đạt chuẩn 5 sao ASEAN NCAP giúp người dùng luôn cảm thấy an tâm và tự tin khi lái xe Hệ thống an toàn trên Toyota Innova 2023 đạt chuẩn 5 sao ASEAN NCAP giúp người dùng luôn cảm thấy an tâm và tự tin khi lái xe

Bạn muốn LÁI THỬ xem Toyota Innova có thực sự hợp ý gia đình bạn?

7. PHỤ KIỆN & NÂNG CẤP TOYOTA INNOVA 2023

Các phụ kiện chính hãng được cung cấp bởi Toyota Các phụ kiện chính hãng được cung cấp bởi Toyota

8. ĐÁNH GIÁ CHUNG

Đánh giá Toyota Innova 2023 về tổng quan, dù có giá thành giá "chát" so với đối thủ Mitsubishi Xpander, mẫu MPV nhà Toyota vẫn có nhiều ưu điểm nổi bật. Bên cạnh thiết kế mới hiện đại, thanh lịch hơn, tiện nghi cao cấp hơn đi cùng tùy chọn 8 chỗ ngồi duy nhất phân khúc, thì dường như không ai có thể phủ nhận sự bền bỉ và tính thanh khoản cao của Innova. Vì vậy không khó để người dùng bắt gặp "ông hoàng dịch vụ" xuất hiện trên khắp các đường phố Việt Nam. Và với khả năng vận hành khá mượt mà, linh hoạt của mình, chiếc xe cỡ trung này hoàn toàn phù hợp cho những chuyến dã ngoại xa của cả gia đình.

Mới đây, hãng xe Nhật cũng vừa hé lộ hình ảnh "úp mở" của dòng Innova thế hệ mới, khẳng định chiếc MPV sẽ có tùy chọn truyền động hybrid. Sự kiện này như một lời tuyên bố rằng "Thời kỳ của xe năng lượng mới đang đến" và Toyota đang trên hành trình dẫn đầu xu thế đó.

Đăng ký ngay kênh Youtube của danhgiaXe để cập nhật sớm nhất những thông tin thú vị, hữu ích TẠI ĐÂY.

ĐỌC THÊM

Tìm hiểu các chế độ lái phổ biến trên ô tô
Lựa chọn mua xe hatchback, sedan và MPV tầm giá 600 triệu
Có dưới 700 triệu, mua xe 7 chỗ nào hiện nay?

Thông số kỹ thuật

Toyota Innova 2.0V

989 triệu

Toyota Innova 2.0E MT

750 triệu

Toyota Innova 2.0E

771 triệu

Toyota Innova 2.0G

847 triệu
Dáng xe
7 chỗ đa dụng
Dáng xe
7 chỗ đa dụng
Dáng xe
7 chỗ đa dụng
Dáng xe
7 chỗ đa dụng
Số chỗ ngồi
7
Số chỗ ngồi
0
Số chỗ ngồi
8
Số chỗ ngồi
8
Số cửa sổ
5.00
Số cửa sổ
5.00
Số cửa sổ
5.00
Số cửa sổ
5.00
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Dung tích động cơ
2.00L
Dung tích động cơ
2.00L
Dung tích động cơ
2.00L
Dung tích động cơ
2.00L
Công suất cực đại
102.00 mã lực , tại 5600.00 vòng/phút
Công suất cực đại
137.00 mã lực , tại 5600.00 vòng/phút
Công suất cực đại
137.00 mã lực , tại 5600.00 vòng/phút
Công suất cực đại
137.00 mã lực , tại 5600.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
183.00 Nm , tại 4000.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
183.00 Nm , tại 4000.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
183.00 Nm , tại 4000 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
183.00 Nm , tại 4000 vòng/phút
Hộp số
6.00 cấp
Hộp số
Hộp số
5.00 cấp
Hộp số
6.00 cấp
Kiểu dẫn động
RWD
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Mức tiêu hao nhiên liệu
9.75l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Điều hòa
2 vùng
Điều hòa
2 vùng
Điều hòa
 
Điều hòa
 
Số lượng túi khí
4 túi khí
Số lượng túi khí
7 túi khí
Số lượng túi khí
7 túi khí
Số lượng túi khí
7 túi khí
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài đánh giá nổi bật

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất

  • danhgiaXe News

    Bài viết: 231

    Các đời xe Ford Everest: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    09:39 AM 20/04/2024
    14389
    Ford Everest là mẫu SUV cỡ trung được sản xuất từ năm 2003. Phân phối chủ yếu tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Everest đời đầu tiên phát triển dựa trên mẫu bán tải Ford Ranger do Mazda sản xuất.
  • Believe

    Bài viết: 2459

    Nguyên nhân khiến xe chết máy giữa đường, khó khởi động, đèn mờ

    09:26 AM 20/04/2024
    5953
    Xe gặp các hiện tượng như: Chết máy giữa đường, khó khởi động, đèn xe mờ… cho thấy hệ thống điện đang gặp vấn đề. Vậy cụ thể nguyên nhân của các hiện tượng này là do đâu?
  • Believe

    Bài viết: 2459

    3 sai lầm tai hại khiến ô tô bị bó máy

    09:26 AM 20/04/2024
    9448
    Ô tô bị bó máy sẽ gây ra những hư hại trầm trọng cho động cơ nếu không được xử lý kịp thời, và sẽ thật tai hại nếu như bạn đang mắc 3 sai lầm dưới đây, là nguyên nhân dẫn đến tình trạng ô tô bị bó máy.
  • peterhoangtran296

    Bài viết: 109

    Các đời xe Kia K5: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    06:09 AM 19/04/2024
    8226
    Lịch sử dòng xe hơi Kia K5 tại thị trường Việt Nam và trên thế giới
  • Believe

    Bài viết: 2459

    So sánh 4 phiên bản Stargazer X vừa ra mắt tại Việt Nam

    14:54 PM 19/04/2024
    204
    Chênh nhau từ 70 - 110 triệu đồng, các phiên bản của Hyundai Stargazer X 2024 vừa ra mắt tại Việt Nam có gì khác nhau?
  • Believe

    Bài viết: 2459

    Ô tô bị giật khi tăng ga: Nguyên nhân do đâu?

    06:05 AM 19/04/2024
    6921
    Ô tô bị giật khi tăng ga là một trong những dấu hiệu cho thấy động cơ xe đang gặp vấn đề nghiêm trọng. Khi nhận thấy hiện tượng này, các bác nên kiểm tra, tìm hiểu nguyên nhân để khắc phục sớm nhất có thể.
  • danhgiaXe News

    Bài viết: 231

    Các đời xe KIA K3: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    06:20 AM 18/04/2024
    12929
    KIA Forte là dòng xe sedan được sản xuất từ giữa năm 2008 và còn biết đến với tên gọi KIA K3 (Hàn Quốc), Forte K3 hoặc Shuma (Trung Quốc). Tại các thị trường như Úc, Brazil hay Costa Rica, KIA K3 được phân phối với tên gọi KIA Cerato và thay thế cho dòng xe cùng tên.
  • hkanh

    Bài viết: 35

    Đánh giá Kia K3 2024: Lựa chọn xứng tầm cho phân khúc hạng C

    06:19 AM 18/04/2024
    2681
    Giá: 585 triệu - 699 triệu
    Hướng đến đối tượng khách hàng là người trẻ năng động và đam mê khám phá, Kia K3 2024 được tái thiết kế với mong muốn trở thành người bạn đồng hành cùng khách hàng trong hành trình định hình lối sống thông minh “Smart Lifestyle” của thế hệ mới. Với ngoại hình được cải tiến, mang đậm phong cách thể thao, bổ sung phiên bản động cơ mới và nâng cấp thêm nhiều tính năng công nghệ tiên tiến, Kia K3 2024 không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là biểu tượng của phong cách sống độc đáo và hiện đại. Mẫu sedan Hàn Quốc xứng danh là ngôi vương phân khúc hạng C, vượt xa những đối thủ như Hyundai Elantra, Mazda 3, Honda Civic và Toyota Corolla Altis.
  • peterhoangtran296

    Bài viết: 109

    Các đời xe Kia Sportage: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    09:05 AM 17/04/2024
    8003
    Lịch sử dòng xe hơi Kia Sportage tại thị trường Việt Nam và trên thế giới.
  • Believe

    Bài viết: 2459

    Dấu hiệu cần thay lốp và hướng dẫn các bước tự thay lốp cho người mới

    09:01 AM 17/04/2024
    3700
    Lốp xe là bộ phận rất quan trọng, có vai trò nâng đỡ toàn bộ trọng lượng của xe, dẫn hướng và kiểm soát tốc độ… Chính vì vậy, việc nhận diện các dấu hiệu cho thấy cần thay mới và các bước tự thay lốp là kỹ năng mà các bác tài mới nên tìm hiểu và thực hành để chăm sóc tốt hơn cho chiếc xe của mình.