Đánh giá, hình ảnh chi tiết nội thất Nissan Almera 2023: khoang lái, các hàng ghế, tiện nghi

Chuyên đề: Tư vấn mua xe
Chỉnh sửa lúc: 16/07/2023

Ngoài việc sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, năng động, Nissan Almera 2023 còn được nâng cấp toàn diện với những trang bị, tiện nghi hấp dẫn. Mẫu sedan này được xem là lá bài chiến lược của thương hiệu Nhật, thay thế Sunny trong cuộc đua doanh số với những gạo cội đồng hương như Mazda2, Toyota Vios hay Honda City,…

Hãy cùng danhgiaXe khám phá nội thất của mẫu sedan hạng B này xem có những điểm gì nổi bật nhé!

Xem thêm

Đánh giá Nissan Almera 2023: khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả cùng không gian nội thất ấn tượng

Nội thất Nissan Almera 2023: khoang lái

Bước vào bên trong, Nissan Almera 2023 gây ấn tượng cho người dùng với không gian nội thất áp dụng triết lý thiết kế V-Motion 2.0 đậm tính thực dụng. Hãng xe đã khéo léo đan cài 2 tông màu đen – trắng xuyên suốt không gian bên trong, tạo hiệu ứng tương phản, thể thao.

Khoang lái ấn tượng cho tầm nhìn rộng rãi Khoang lái ấn tượng cho tầm nhìn rộng rãi

Tầm nhìn trên Nissan Almera 2023 được đánh giá khá tốt nhờ phần đầu xe được thiết kế ngắn và thấp, ghế lái cao, trụ A vát mỏng và gương chiếu hậu bố trí trên thân xe,… Tất cả tạo nên một tầm nhìn thông thoáng, giúp cho người lái dễ dàng quan sát và hạn chế tối đa điểm mù. Tuy nhiên, điểm trừ ở đây là mẫu xe không trang bị bệ tỳ tay trung tâm, do đó dễ gây cảm giác mệt mỏi cho tài xế trong những hành trình dài.

Khu vực taplo trên mẫu sedan này được thiết kế dàn đều sang hai bên theo ngôn ngữ “Nissan Gliding Wing”, lấy cảm hứng từ đôi cánh chim ưng mở rộng. Các hốc gió điều hòa có dạng hình tròn và được viền chrome sáng bóng, tạo sự hòa hợp với các chi tiết trang trí cùng chất liệu ở vô lăng và cửa xe.

Bản MT sử dụng vô lăng trần và không tích hợp các phím bấm chức năng Bản MT sử dụng vô lăng trần và không tích hợp các phím bấm chức năng

Nissan Almera 2023 sử dụng vô lăng trần có thiết kế D-Cut thể thao trên bản MT và CVT, riêng bản CVT cao cấp sở hữu vô lăng bọc da và được tích hợp đầy đủ các nút bấm chức năng. Điểm đáng tiếc là vô lăng xe không có ga hành trình Cruise Control như bản được bán tại Thái Lan.

Vô lăng trên các bản CVT tích hợp nhiều nút bấm chức năng Vô lăng trên các bản CVT tích hợp nhiều nút bấm chức năng

Phía sau vô lăng là bảng đồng hồ lái dạng digital kết hợp cùng màn hình hiển thị đa thông tin 7 inch. Đây là trang bị chỉ có trên phiên bản CVT cao cấp, 2 bản còn lại vẫn sử dụng cụm đồng hồ dạng analog truyền thống. Bệ cần số trên Nissan Almera 2023 được sơn đen bóng kiểu Black Piano, mang lại sự sang trọng và đẳng cấp hơn cho không gian nội thất.

Cụm màn hình với kiểu hiển thị digital và màn hình 7 inch chỉ có trên CVT cao cấp Cụm màn hình với kiểu hiển thị digital và màn hình 7 inch chỉ có trên CVT cao cấp

Tính thực dụng của mẫu sedan này không chỉ được thể hiện ở việc bố trí khu vực trung tâm dễ làm quen và thao tác, mà còn thông qua sự quan tâm đến các chi tiết nhỏ như bố trí các hộc đựng đồ rải rác tại tapi cửa, trên khu vực cần số và phía trước hàng ghế sau,… Điều này tạo sự thuận tiện cho người dùng khi muốn đựng các vật dụng cá nhân.

Muốn nhận GIÁ LĂN BÁNH & KHUYẾN MÃI TỐT NHẤT dòng xe Nissan Almera từ đại lý gần bạn?

Xem thêm

Bảng giá xe Nissan 2023 & khuyến mãi mới nhất

Nội thất Nissan Almera 2023: các hàng ghế

Tất cả các hàng ghế trên Nissan Almera 2023 chỉ được bọc nỉ, ngay cả trên bản cao cấp nhất. Trong khi các đối thủ như Toyota Vios hay Honda City đều sử dụng ghế da hoặc da pha nỉ. Ghế lái chỉnh tay 6 hướng là trang bị tiêu chuẩn có trên mọi phiên bản.

Ghế lái chỉnh tay 6 hướng là trang bị tiêu chuẩn trên Almera 2023 Ghế lái chỉnh tay 6 hướng là trang bị tiêu chuẩn trên Almera 2023

Bên cạnh đó, trên các bản CVT của Nissan Almera 2023 còn sở hữu ghế không trọng lực Zero Gravity, cho phép người dùng điều chỉnh tư thế ngồi một cách thoải mái nhất.

Với chiều dài trục cơ sở đạt 2.620mm, Nissan Almera 2023 đem đến một không gian nội thất rộng rãi bậc nhất phân khúc. Hàng ghế sau có khoảng duỗi chân 2 lên đến 620mm, tương đương với một số mẫu xe hạng C. Kết hợp với trần xe cao, Almera 2023 đảm bảo sự thoải mái cho những hành khách cao trên 1m70 khi ngồi ở hàng ghế này. Tuy nhiên, tựa đầu không thể điều chỉnh độ cao/thấp và không được trang bị bệ tỳ tay là những điểm trừ lớn cho Almera.

Hàng ghế sau rộng rãi, trang bị đủ 3 tựa đầu nhưng không có bệ tỳ tay Hàng ghế sau rộng rãi, trang bị đủ 3 tựa đầu nhưng không có bệ tỳ tay

Khoang hành lý của mẫu sedan này có dung tích 482 lít, đáp ứng tốt nhu cầu chứa đồ đạc cho người dùng.

Bạn muốn biết thông tin LÃI SUẤT NGÂN HÀNG và số tiền hàng tháng phải trả khi mua xe Nissan Almera?

Tiện nghi Nissan Almera 2023

Về hệ thống giải trí, Nissan Almera 2023 phiên bản cao cấp nhất sở hữu màn hình cảm ứng giải trí trung tâm kích thước 8 inch tích hợp Apple CarPlay, đi cùng hệ thống âm thanh 6 loa. Trong khi đó, 2 bản cấp thấp hơn chỉ được trang bị màn hình tiêu chuẩn và dàn âm thanh 4 loa. Mẫu sedan hạng B này hỗ trợ đầy đủ kết nối Radio, AM/FM, USB, AUX trên tất cả phiên bản.

Màn hình cảm ứng giải trí trung tâm kích thước 8 inch trên bản cao cấp Màn hình cảm ứng giải trí trung tâm kích thước 8 inch trên bản cao cấp

Hệ thống khởi động thông minh i-Stop, chìa khóa thông minh và nút bấm khởi động Start/Stop được trang bị trên hầu hết các phiên bản, ngoại trừ bản số sàn. Ngoài ra, tay nắm cửa trong mạ chrome là trang bị đặc biệt chỉ có trên Almera 2023 phiên bản CVT cao cấp.

Ngoại trừ bản số sàn, 2 phiên bản còn lại được trang bị nút bấm khởi động Start/Stop Ngoại trừ bản số sàn, 2 phiên bản còn lại được trang bị nút bấm khởi động Start/Stop

Các trang bị tiêu chuẩn khác trên xe gồm có: cửa sổ chỉnh điện, hệ thống điều hòa tự động, gương chiếu hậu trung tâm chống chói ngày và đêm, khóa cửa điện và chức năng khóa cửa từ xa, móc ghế trẻ em ISOFIX,... Tuy nhiên, một điểm trừ khá lớn là xe vẫn chưa trang bị cửa gió cho hàng ghế phía sau như các đối thủ Vios và City hay cửa sổ trời như trên Accent.

Nissan Almera 2023 hoàn toàn là một lựa chọn tốt khi sở hữu nhiều trang bị tiện nghi hiện đại. Tuy nhiên, việc thiếu sót một vài tính năng như Cruise Control, cửa gió hàng ghế sau hay cửa sổ trời trong khi các dòng xe khác trong phân khúc đã trang bị sẽ là điểm đáng cân nhắc khiến nhiều khách hàng đưa ra quyết định có nên chọn mua mẫu sedan hạng B này hay không.

Bạn muốn LÁI THỬ xem Nissan Almera có thực sự hợp ý gia đình bạn?

Xem thêm

Đánh giá Toyota Vios 2023: biểu tượng của sự bền bỉ và khả năng thanh khoản cao
Đánh giá Honda City 2023: Thiết kế trẻ trung, trang bị phong phú nhưng vẫn dùng động cơ cũ
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất