Đánh giá, hình ảnh chi tiết nội thất Toyota Hilux 2023: khoang lái, các hàng ghế, tiện nghi

Chuyên đề: Tư vấn mua xe
Chỉnh sửa lúc: 17/07/2023

Toyota Hilux là mẫu bán tải với thiết kế hiện đại, uy lực và đầy tiện dụng. Mang vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính, dòng xe này đã nhanh chóng thu hút được đông đảo sự quan tâm của khách hàng ngay từ thời điểm vừa ra mắt .

Toyota Hilux vẫn tiếp tục cho ra mắt phiên bản mới với nhiều cải tiến về ngoại thất, nội thất và khả năng vận hành, hứa hẹn sẽ làm khuấy động phân khúc bán tải, bên cạnh các đối thủ như Ford Ranger, Mitsubishi Triton, Mazda BT-50.

Xem thêm

Bảng giá xe Toyota 2023 & khuyến mãi mới nhất

Nội thất Toyota Hilux 2023: khoang lái

Toyota Hilux 2023 có khoang nội thất với thiết kế sang trọng, trang bị nhiều công nghệ hiện đại, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị, đầy ấn tượng. Với trục cơ sở lên đến 3.085 mm, dòng xe này đem đến không gian rộng rãi, giúp khu vực ghế ngồi trở nên khá thoải mái và dễ chịu.

Toyota Hilux 2023 có khoang nội thất với thiết kế sang trọng Toyota Hilux 2023 có khoang nội thất với thiết kế sang trọng

Toyota Hilux thế hệ mới sở hữu vô lăng 3 chấu bọc urethane, chỉnh tay 2 hướng ở những phiên bản cấp thấp, riêng bản cao cấp Adventure hiện đại hơn với vô lăng 3 chấu bọc da , có khả năng chỉnh tay 4 hướng, tích hợp thêm nút điều khiển hệ thống âm thanh, đàm thoại rảnh tay tiện nghi.

Vô lăng 3 chấu Vô lăng 3 chấu

Phía sau vô lăng là đồng hồ kỹ thuật số, hiển thị thông số dạng Analog hoặc Optitron tùy vào từng phiên bản, đi cùng màn hình màu TFT 4,2 inch hiện đại.

Phía sau vô lăng là đồng hồ kỹ thuật số Phía sau vô lăng là đồng hồ kỹ thuật số

Hệ thống bảng điều khiển và taplo chủ yếu sử dụng các chi tiết bằng nhựa cứng, đảm bảo được độ bền bỉ, hoàn toàn đáp ứng được những tiêu chuẩn mà khách hàng đưa ra. Trung tâm của khoang lái là màn hình giải trí cảm ứng, bên trên và hai bên đầu taplo là khe gió điều hoà, bên dưới được bố trí các nút bấm điều khiển. Gần khu vực cần số còn được trang bị thêm hộc đựng cốc tiện dụng, giúp hành khách có thể thưởng thức đồ uống nóng hoặc lạnh ngay trên xe.

Màn hình giải trí cảm ứng ở trung tâm khoang lái Màn hình giải trí cảm ứng ở trung tâm khoang lái

Muốn nhận GIÁ LĂN BÁNH & KHUYẾN MÃI TỐT NHẤT dòng xe Toyota Hilux từ đại lý gần bạn?

Nội thất Toyota Hilux 2023: các hàng ghế

Các hàng ghế của Toyota Hilux 2023 đều được thiết kế khá tỉ mỉ, ôm sát người ngồi, được sử dụng các chất liệu bọc ghế cao cấp. Cả ba phiên bản cấp thấp đều trang bị ghế ngồi bọc nỉ, trong khi bản Adventure được bọc da êm ái, sang trọng.

Ghế ngồi được thiết kế khá tỉ mỉ, ôm sát người ngồi Ghế ngồi được thiết kế khá tỉ mỉ, ôm sát người ngồi

Ở hàng ghế đầu tiên, vị trí ghế lái có thể chỉnh điện 8 hướng, ghế khách chỉnh tay 4 hướng ở phiên bản cao cấp nhất, các phiên bản còn lại ghế lái chỉ có thể chỉnh tay 6 hướng. Hàng ghế thứ 2 cố định, thiết kế có độ dốc, tích hợp với tựa tay tiện nghi, đi cùng là không gian để chân rộng rãi, đem đến sự thoải mái cho toàn bộ hành khách. Với thiết kế hàng ghế thứ 2 cố định, Toyota Hilux 2023 sẽ gặp bất lợi vì hiện nay nhiều đối thủ chung phân khúc đã có bước cải tiến cho độ ngả ghế sau tốt hơn, có thể kể đến như Mitsubishi Triton với mức ngả ghế lên đến 25 độ.

Vị trí ghế lái có thể chỉnh điện 8 hướng Vị trí ghế lái có thể chỉnh điện 8 hướng
Hàng ghế thứ 2 cố định, thiết kế có độ dốc Hàng ghế thứ 2 cố định, thiết kế có độ dốc

Khoang hành lý khá rộng với kích thước 1.512 x 1.524 x 482mm, phù hợp cho khách hàng dùng để di chuyển trong những chặng đường xa, phát huy tối đa vai trò chuyên chở khi có nhu cầu.

Khoang hành lý có kích thước lớn Khoang hành lý có kích thước lớn

Bạn muốn biết thông tin LÃI SUẤT NGÂN HÀNG và số tiền hàng tháng phải trả khi mua xe Toyota Hilux?

Nội thất Toyota Hilux 2023: tiện nghi

Toyota Hilux sở hữu một danh sách các tiện nghi hiện đại, bao gồm hệ thống âm thanh cao cấp, khóa cửa điện, chức năng khóa cửa từ xa, cửa sổ chỉnh điện tự động và chống kẹt bên phía người lái, …

Nổi bật là dàn điều hoà hiện đại tự động hoặc chỉnh tay tùy vào từng phiên bản, đi kèm là các cửa gió ở hàng ghế sau, đem lại khả năng làm mát nhanh, giúp xe luôn trong trạng thái mát mẻ, dễ chịu, đặc biệt là những lúc thời tiết nắng nóng, oi bức.

Cửa gió ở hàng ghế sau Cửa gió ở hàng ghế sau

Một trong những điểm nâng cấp mới khác trên Toyota Hilux 2023 là có thêm hỗ trợ kết nối smartphone qua Apple CarPlay hoặc Android Auto. Đặc biệt, với bản Toyota Hilux 2.8G có cả hệ thống định vị và dẫn đường Navigation.

Ngoài ra, ở phiên bản Adventure còn được trang bị thêm các tiện nghi khác như chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm, gương chiếu hậu trong chống chói tự động, …

Toyota Hilux thế hệ mới mang vẻ ngoài cơ bắp, hầm hố về cả thiết kế lẫn vận hành, thay vì sự trung tính, nửa mạnh mẽ nửa thanh lịch như phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, dù được đánh giá là mẫu bán tải chất lượng, song giá xe Toyota Hilux lại ở mức khá cao, trở thành rào cản khiến xe khó đạt được doanh số như kỳ vọng của hãng.

Bạn muốn LÁI THỬ xem Toyota Hilux có thực sự hợp ý gia đình bạn?

Xem thêm

Đánh giá Mazda BT-50 2023: phá vỡ quan niệm 'xe bán tải chỉ phục vụ chở hàng hóa'
Đánh giá Ford Ranger 2023: thiết kế mạnh mẽ, nam tính, trang bị tiện nghi phong phú cùng khả năng vận hành vượt trội trên nhiều điều kiện địa hình
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất